Trong cùng năm đó ông đã được cấp ống mail chính xây dựng của mình, Công ty đường sắt thành phố New York Trung ương đề xuất đường ngầm dưới lòng đất của riêng mình từ City Hall đến sông Harlem, nhưng không bao giờ đào một cái xẻng duy nhất của bụi bẩn, trong khi mới Công ty Rapid Transit York City, kết hợp với sự thích của Cornelius Vanderbilt, được coi là City Hall định tuyến bốn năm sau đó đã được dự định để kết nối với đường New York và Harlem tại 59th Street. Một lần nữa, nó đã trở thành một liên doanh chết non. Đó là, tuy nhiên, đã được về để thay đổi, và nguồn gốc của nó, trớ trêu thay, được trồng ở trên. 
Ve may bay di New York là chìa khóa đưa bạn tới thành phố du lịch nổi tiếng bậc nhất Mỹ.
Ngày 31 tháng 1 năm 1888, Áp-ram S. Hewitt, sau đó thành phố New York thị trưởng, đã gửi một đề nghị với Hội đồng quản trị Alderman, ủng hộ một chính phủ tài trợ đường sắt vận chuyển nhanh chóng, bao gồm các Manhattan City Hall đến khu vực Bronx ngày nay. Phác thảo công nghệ tiên tiến sẽ tăng gấp bốn lần tốc độ của, đường sắt 12 mph cao hiện tại, ông đã nhìn thấy nó như là một chất xúc tác để mở rộng của thành phố, cho phép nó để duy trì hàng đầu đã giành được nó, tình trạng Bắc Mỹ. 
Mặc dù đề xuất của ông đã bị từ chối, ý tưởng, không giống như hạt giống, tiếp tục phát triển thậm chí không có đất đó sẽ phải được đào cho một hệ thống tàu điện ngầm như vậy, và điều này mọc lên thông qua đạo luật Rapid Transit ba năm sau đó và trở lại với thế giới ngầm. Tin hot: 
vé máy bay giá rẻ đi Singapore cho mọi người.
Hai tiến bộ công nghệ quan trọng đã được thực hiện liên tục: động cơ kéo bằng điện bây giờ có thể cung cấp lực đẩy cần thiết, mà tránh ô nhiễm môi trường và sức khỏe nguy cơ hơi nước có liên quan, và kiểm soát nhiều đơn vị sẽ sớm cho phép một chuỗi của những chiếc xe được chặt chẻ hoạt động như một như trái ngược với một nửa tá hoặc các đơn vị độc lập hơn. 
Hệ thống tàu điện ngầm chạy điện đầu tiên trên thế giới, thay thế người tiền nhiệm chạy bằng hơi nước của nó, khánh thành dịch vụ tại London vào ngày 18 Tháng 12 năm 1890, chứng minh tính khả thi của nó, nhưng chi phí xây dựng ở phía bên này của Đại Tây Dương được dự đoán sẽ cao hơn so với so sánh năm lần trên mặt đất đường cao và theo dõi ngầm bên dưới tòa nhà chọc trời ngày càng tăng của Manhattan có thể sẽ phải đối mặt với các chướng ngại vật tự nhiên và nhân tạo vượt trội. Nếu du khách có thắc gì thì hãy ghé qua đại lý 
vé máy bay giá rẻ đi Mỹ để được hỗ trợ, tư vấn thêm.
Một ủy ban, ủy quyền của hành động, là để phục vụ hai mục đích: 1). Để xác định các tuyến đường tối ưu tuyến đường sắt của đề xuất mà không có, vào thời điểm này, quy định của cài đặt above- hoặc dưới mặt đất và 2). Để chọn một nhượng quyền thương mại để xây dựng và vận hành nó.