Có một số email tiếp thị nhất định từ các công ty mà bạn luôn mở, nhưng những email khác mà bạn hoàn toàn bỏ qua?
Đối với hầu hết chúng ta, câu trả lời là có. Với tỷ lệ mở trung bình dao động trong khoảng 15-25% , điều này có nghĩa là 75-85% email đáng kinh ngạc bị mắc kẹt trong danh mục “hoàn toàn bị bỏ qua” trong tâm trí người đọc.
Vì vậy, đối với các nhà tiếp thị, câu hỏi quan trọng trở thành, "Làm thế nào để bạn đảm bảo chiến dịch của mình là loại mà mọi người luôn mở?"
Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn lời khuyên hữu ích về cách khiến mọi người có thói quen mở và đọc các chiến dịch của bạn.
- Phần mềm email marketing
https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/
Tuân thủ một tần suất nhất quán
Người đọc không thể hình thành thói quen mở email của bạn nếu họ không biết khi nào họ mong đợi chúng.
Đó là lý do tại sao một trong những điều quan trọng nhất bạn có thể làm là chọn (và bám sát) một nhịp độ bản tin email nhất quán.
Phương pháp hay nhất cho tần suất gửi email là đặt mục tiêu hai lần một tháng . Vào năm 2021, Backlinko báo cáo rằng các công ty gửi email 2 lần mỗi tháng có tỷ lệ mở trung bình cao nhất.
Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên chọn tần suất phù hợp với bạn - nếu bạn không thể cam kết 2 lần một tháng, tốt hơn nên chọn tần suất chậm hơn so với cam kết quá mức và khiến độc giả của bạn thất vọng.
Cuối cùng, khi bạn quyết định tần suất gửi, hãy chia sẻ trước với người đăng ký. Điều này giúp thiết lập kỳ vọng, vì vậy người đăng ký có thể bắt đầu xây dựng thói quen đọc email của bạn ngay từ đầu.
Ví dụ: khách hàng The Gist của Campaign Monitor nêu rõ tần suất email của họ trên biểu mẫu chọn tham gia: “5 phút mỗi sáng thứ Hai, thứ Năm và Chủ nhật”.
the-gist-opt-in-example
Gửi email khi mọi người có thời gian đọc chúng
Nếu mục tiêu của bạn là giúp mọi người đọc nhiều email của bạn hơn, hãy đảm bảo rằng bạn không gửi email khi hầu hết những người đăng ký của bạn quá bận rộn để đọc chúng.
Chúng tôi khuyên bạn nên xem xét kỹ lưỡng danh sách của mình để xác định khi nào là ngày và giờ tốt nhất để gửi email. Kiểm tra thời điểm tương tác của bạn cao nhất hoặc tìm kiếm các mẫu thời điểm mọi người có xu hướng đăng ký.
Để có hướng dẫn chung, nghiên cứu của chúng tôi vào năm 2019 đã phát hiện ra rằng những ngày tốt nhất để gửi bản tin qua email là Thứ Tư-Thứ Sáu . Chúng tôi cũng nhận thấy rằng thời gian tốt nhất để gửi email là trong giờ làm việc điển hình (9 giờ sáng đến 5 giờ chiều, không bao gồm giờ ăn trưa), với tỷ lệ mở cao nhất có xu hướng vào cuối giờ chiều (3 giờ chiều đến 4 giờ chiều) .
Để không cần phỏng đoán về thời gian gửi, bạn cũng có thể sử dụng tính năng “Tối ưu hóa thời gian gửi” của Campaign Monitor , tính năng này sẽ chọn thời gian gửi dựa trên thời điểm người đăng ký của bạn hoạt động tích cực nhất trong lịch sử.
Chọn một tên quen thuộc "từ"
Chúng tôi thường được hỏi rằng tên “from” tốt nhất để sử dụng trong các chiến dịch tiếp thị qua email của bạn là gì. Nó có nên là tên công ty của bạn không? Hay nó phải đến từ một người cụ thể trong công ty của bạn?
Nó thực sự phụ thuộc vào người mà mọi người mong đợi được nghe từ. Ví dụ: nếu bạn đăng ký nhận bản tin email của chúng tôi, bạn có mong đợi nhận được email từ Campaign Monitor hoặc từ Aaron Beashel không? Cho rằng bạn đã đăng ký những email này từ trang web Campaign Monitor, rất có thể đó là email trước đây.
Vì vậy, để cải thiện tỷ lệ mở, hãy đảm bảo tên "từ" bạn chọn sử dụng trong các chiến dịch của mình phù hợp với mong đợi của người dùng.
Bắt đầu với một email chào mừng đầy giá trị
Email chào mừng đã được chứng minh là cải thiện tỷ lệ mở, tạo ra mức tăng 86% về tỷ lệ mở duy nhất.
Ngoài ra, việc gửi một email chào mừng đảm bảo rằng bạn thu hút được sự chú ý của người đọc khi họ tham gia nhiều nhất. Nghiên cứu của chúng tôi cho thấy rằng khách hàng tiềm năng tương tác nhiều nhất trong 48 giờ sau khi đăng ký lần đầu tiên .
Những thống kê này chứng minh lý do tại sao chỉ cần gửi một email chào mừng có thể giúp người đọc có thói quen đọc email của bạn trong nhiều năm tới. Để tăng hiệu ứng này, hãy gửi một email chào mừng chứa đầy giá trị , cho người đọc thấy rằng việc mở email của bạn luôn dẫn đến phần thưởng.
- Website:
https://phanmemmarketing.vn