Những chức năng cơ bản của phần mềm quản lý bán hàng
phan mem ban hang
+ Quản lý hóa đơn: in ấn hóa đơn, tìm kiếm hóa đơn theo ngày tháng, mặt hàng, khách hàng.
+ Quản lý Nhân viên.
+ Quản lý khách hàng: lưu giữ thông tin khách hàng.
+ Quản lý tài chính.
+ Quản lý nhà cung cấp.
+ Quản lý kho hàng.
+ Quản lý mặt hàng.
Những tiện ích của phần mềm bán hàng:
Phần mềm bán hàng được tích hợp nhiều chức năng quản lý sẽ giúp bạn giảm bớt khối lượng và nâng cao khả năng quản lý kinh doanh của bạn.
+ Hỗ trợ in mã vạch, quản lý sản phẩm theo mã vạch.
+ Thống kê báo cáo tình hình kinh doanh qua đó hỗ trợ đưa ra quyết định chiến lược kinh doanh.
+ In ấn biểu mẫu.
+ Liên lạc khách hàng: lưu giữ thông tin khách hàng.
Hỗ trợ phần cứng:
Phần mềm hỗ trợ hầu hết các thiết bị phần cứng như máy in các loại, máy tính, laptop, camera giám sát, thiết bị cảm ứng, máy quét mã vạch.
Giao diện phần mềm bán hàng:
Được thiết kế với giao diễn thân thiện dễ sử dụng. Sử dụng hoàn toàn ngôn ngữ tiếng Việt. Bạn sẽ sữ dụng thành thạo phần mềm chỉ sao 1 thời gian ngắn.
Bảo mật và dữ liệu của phần mềm bán hàng:
Sử dụng mật khẩu để đăng nhập phần mềm. Phân quyền sử dụng giữa quản lý và nhân viên. Dữ liệu phần mềm được bảo mật và sao lưu đề phòng sự cố.
Thêm chức năng theo yêu cầu:
Ngoài những chức năng trên khách hàng có thêm yêu cầu thêm những chức năng khác để phù hợp với quy trình sản xuất kinh doanh và hình thức quản lý bán hàng.
Chi phí đầu tư:
Tùy vào những chức năng mà khách hàng sử dụng, chúng tôi sẽ tư vấn và báo giá chi phí phần mềm hợp lý phù hợp với nhu cầu khách hàng.
phần mềm quản lí