Những kiến thức mới về Mercedes
dinhthanh6020 > 05-10-2016, 04:39 AM
Bây giờ, không nghĩ cho một thứ hai mà tôi đã không phát hiện ra sự tương đồng rõ ràng 'lần đầu tiên' ở đây; Tôi đã cố tình tạo ra chúng để thiết lập các cảnh. Tôi không chỉ viết về những chiếc xe cho một cuộc sống và không ai trong nghề nghiệp của tôi sẽ trở thành một nhà báo xe hơi do tai nạn; Tôi là một người đam mê và thời điểm xác định trong sự nghiệp của tôi đã luôn luôn có được một cái gì đó mà ra, ồn ào, xe đáng sợ không thực tế với một "Prancing Horse 'huy hiệu màu vàng trên đó và trong những giấc mơ của tôi nó đã luôn luôn đỏ.
Khoảng một năm sau, các văn phòng Ferrari Press đã gửi cho tôi một F430 Coupe - nó là tốt hơn so với 360, tôi được phép mang nó về nhà và puzzlingly, nó là màu xanh. Tôi biết về khoản vay xe báo chí hai tháng trước và đã đánh dấu nó trong cuốn nhật ký của tôi như là 'Saint Enzo Day'.
Việc chuyển giao được thực hiện bởi một hành Press người Ý đã bay qua từ Frankfurt Motor Show, tươi từ ra mắt 430 Scuderia. Tôi có thể là một chút của một hạt Ferrari nhưng Beatrice Giusti sống và thở - cô biết công cụ của mình. Trong hai giờ giải thích như thế nào tất cả mọi thứ hoạt động (không có nghi ngờ kèm theo sử dụng tinh tế của một số loại hình đào tạo tâm thần được thiết kế để thiết lập rằng tôi không phải là tinh thần), Beatrice cũng quản lý để gợi ý rằng tôi không phải sụp đổ nó.
Được trang bị với những lời khuyên này, tôi đi ăn trưa và khoảng nửa giờ sau đó chứng kiến những hiệu ứng mà một chiếc Ferrari có trên người; Tôi xuất để tìm một gia đình trẻ đứng bên cạnh chiếc xe xấu hổ nhìn chằm chằm vào nó. Đây sẽ là lần đầu tiên trong nhiều dịp mà tôi đã nói chuyện với người lạ lo lắng về một siêu xe mà tôi không sở hữu. Tôi nghĩ rằng một số trong số họ cho rằng tôi là một ngôi sao nhạc rock thành công mà họ đã không nguội lạnh, đủ để nhận ra.
F430 mang rất giống đến 360 mà nó thay thế, tuy nhiên đó là một sáng tạo hoàn toàn khác nhau. Hai cửa hút phía trước không chỉ lấy cảm hứng từ xe F1 156 Phil Hill lái xe đến chiến thắng n năm 1961, mà còn để làm mát hệ thống phanh phía trước carbon-gốm.
Có một số tính năng của chiếc xe đó cho thấy quá trình thiết kế chỉ là cách khoa học - dòng chảy không khí trong một vector giữa các thanh chống đôi của cánh gương, dọc theo một đường rãnh trong cửa và gọn gàng vào mũ trùm lượng phía sau.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus: Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội