Chức năng chính của phần mềm quản lý bán hàng POS PLUS
1. Quản lý bán lẻ, thiết lập chính sách giá bán, chiết khấu và giảm giá
- Phần mềm quản lý bán hàng POS Plus cho phép bạn tạo mã hàng theo mã vạch barcode, in mã vạch, phân loại hàng hóa theo nghành hàng, nhóm hàng, màu sắc, thuộc tính hàng hóa, nơi sản xuất …
- Phần mềm quản lý bán hàng POS Lus cho phép bạn quản lý khách hàng, phát hành thẻ giảm giá, in mã thẻ khách hàng, phân loại nhóm khách hàng VIP, khách hàng thân thiết để thiết lập chương trình khuyến mãi, giảm giá, chiết khấu …
- Phần mềm quản lý bán hàng POS Plus cho phép người quản lý khai báo chính sách giá bán theo thời gian, theo hàng hóa, theo từng nhóm khách hàng hoặc chi tiết theo từng khách hàng.
- Phần mềm quản lý bán hàng POS Plus cho phép người quản lý khai báo chinh sách về chiết khấu cho từng mặt hàng, nhóm hàng, khuyến mãi tặng hàng hay chiết khấu theo hóa đơn …
- Phần mềm quản lý bán hàng POS Plus với hệ thống báo cáo bán lẻ phong phú và đa dạng giúp người quản lý có thể thống kê bán hàng và thu tiền theo nhân viên, ca, quầy, theo kho hàng …