Quy trình làm việc tại Trung tâm bảo hành Daikin Đồng Nai
suachuabaohanhdaikin > 04-28-2021, 08:09 AM
QUY TRÌNH BẢO HÀNH CỦA TRUNG TÂM BẢO HÀNH DAIKIN TẠI ĐỒNG NAI
Quy trình làm việc của chúng tôi gồm:- Nhân viên tiếp nhận thông tin của khách hàng qua tổng đài, trang chủ bảo hành Daikin tại Đồng Nai.
- Nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành kiểm tra thời gian bảo hành, cũng như xem các sản phẩm có bị vi phạm quy định bảo hành của trung tâm bảo hành Daikin tại Đồng Nai, sau đó tiến hành sửa chữa, bảo hành.
- Nhân viên kỹ thuật tìm hiểu và xác định tình trạng hiện tại của máy.
- Giải quyết yêu cầu của khách hàng và tìm hiểu thêm các vấn đề khác mắc phải.
- Tiến hành sửa chữa và kiểm tra trước khi bàn giao khách hàng.
- Dán tem bảo hành và khách hàng tiến hành thanh toán.\
THÔNG TIN LIÊN HỆ TRUNG TÂM BẢO HÀNH DAIKIN TẠI ĐỒNG NAI
Thời gian làm việc của trung tâm bảo hành Daikin tại Đồng Nai- Chúng tôi làm việc 24/7 kể các ngày lễ
- Với phương châm “không ngại khó” chúng tôi sẽ hỗ trợ mọi lúc để có thể giúp bạn khắc phục mọi hư hỏng của các sản phẩm Daikin chỉ cần liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline: 02822 003 005.
Địa chỉ trung tâm bảo hành Daikin Biên Hòa, Đồng Nai: - 12 Khu Gia Phú 2. Trảng Dài. Biên Hoà
- 165c Hoàng Bá Bách. P Long Bình. Biên hoà
Trang chủ trung tâm bảo hành Daikin tại Đồng Nai: baohanhdaikin.vn
Số điện thoại trung tâm bảo hành Daikin tại Đồng Nai: 02822 003 005
Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp trung tâm bảo hành Daikin tại Đồng Nai cam kết luôn mang lại cho bạn những dịch vụ tốt nhất về bảo hành cũng như sửa chữa tại nhà. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nếu cần bảo hành các sản phẩm Daikin nhé!