Sự đa dạng của trào lưu mua sắm voucher, coupon
phuonglee456 > 01-12-2015, 11:13 AM
Cùng với sự phát triển của intrenet thì theo đó cũng có rất nhiều những loại hình thương mại mới ra đời. Trong đó, trào lưu mua sắm online và sau này là trào lưu mua sắm phieu giam gia, coupon hay voucher ngày càng phát triển
Cùng với sự phát triển của intrenet thì theo đó cũng có rất nhiều những loại hình thương mại mới ra đời. Trong đó, trào lưu mua sắm online và sau này là trào lưu mua sắm phieu giam gia, coupon hay voucher ngày càng phát triển và nhận được rất nhiều những phản ứng tốt từ thị trường. Mua sắm voucher, coupon có thể nói phát triển tại các nước khác trên thế giới, nhất là ở phương tây khá lâu nhưng chỉ mới du nhập vào Việt Nam trong khoảng vài năm gần đây. Song với những lợi ích vô cùng thiết thực, loại hình mua sắm này ngày càng trở nên phổ biến và không ngừng tăng cao.
Phiếu mua hàng giảm giá
Có thể nói trào lưu mua sắm voucher, coupon, phiếu giảm giá phát triển khá đa dạng khi loại hình mua sắm này cung cấp vô vàn các loại sản phẩm cùng dịch vụ khác nhau. Nhất là với laoij hình này khác hàng có thể mua sắm một cách siêu tiết kiệm. Những loại hình này cũng phục vụ cho mọi người với mọi tầng lớp khác nhau ở rất nhiều phương diện. Từ nhu cầu học tập với rất nhiều các voucher về các khóa học cho đến các hình thức giải trí như voucher xem phim (http://www.ecoupon.vn/chuyen-muc/giai-tri), xem kịch, voucher tham gia các khu vui chơi, voucher về các loại hình dịch vụ khác như spa, làm đẹp, thể dục thể thao…
Phiếu giảm giá hằng tuần
Song song với loại hình dịch vụ các voucher, coupon về ăn uống… thì trào lưu mua sắm voucher, coupon, phiếu giảm giá cũng vô cùng phát triển với các loại sản phẩm, mặt hàng khác nhau. Trong đó, voucher, coupon được lựa chọn và quan tâm nhiều nhất là các coupon thoi trang, các thiết bị gia dụng như dụng cụ nhà bếp, các sản phẩm trang trí, các sản phẩm về công nghệ, điện máy… Ngoài ra các phiếu giảm giá, coupon về mỹ phẩm hay sản phẩm dành cho mẹ và bé cũng là những loại sản phẩm rất thu hút sự quan tâm cũng như tìm kiếm của khách hàng.