Cách thức kỹ thuật Dell và NVIDIA hỗ trợ kỹ thuật xử lý ngôn ngữ tự nhiên
tienmanh90 > 10-27-2020, 03:56 AM
Trước đây tôi đã nói về Sự trỗi dậy của Học sâu trong tổ chức và cách dùng nó đang nâng cao cường đáng kể khả năng của con người. Gartner dự báo rằng thị phần trí óc nhân tạo (AI) Augmentation sẽ $ hai,9 t rillion năm 2021. Hãy nghĩ về Con số đó. Trên thế giới, chỉ sở hữu ba đất nước có GDP to hơn 2,9 nghìn tỷ đô la, với tức là thị phần ai sẽ to hơn tổng GDP của tất cả các quốc gia. Đây chỉ là 1 gợi ý: nếu như bạn gặp trắc trở trong việc bật đèn xanh cho 1 Dự án CNTT, hãy thử kết hợp 1 sáng kiến AI vào ấy. Giá trị của người nào là 1 trong các lý do chính làm các tổ chức theo dõi nhanh những Dự án cơ sở vật chất cơ sở người nào. Trong loạt blog mới này, chúng tôi sẽ quy tụ vào những dòng trường hợp sử dụng Deep Learning (DL) cụ thể và ảnh hưởng của chúng trong tổ chức. Đầu tiên là Xử lý ngôn ngữ ngẫu nhiên (NLP).
Xử lý ngôn ngữ bỗng nhiên là giấc mơ hiện trạng cuối ban sơ của những nhà nghiên cứu người nào. Trên thực tiễn, cơ sở chính của Phép thử Turing là xác định khả năng của một cỗ máy với thể hiểu được ngôn ngữ của con người và phản hồi. Nó được tạo ra bởi Alan Turing vào năm 1950 để xác định liệu một máy tính sở hữu thể suy nghĩ hay ko. Nguyên lý căn bản là rà soát xem một cỗ máy có thể tiêu dùng tiếng nói để gạt gẫm con người rằng ấy là con người hay không. Thậm chí 70 năm sau, chúng ta vẫn chưa thể vượt qua bài rà soát Turing một phương pháp thuyết phục bởi vì, đề cập 1 cách thức thuần tuý, ngôn ngữ của con người rất khó.
Đã bao giờ có một văn bản hoặc email bị mất trong ngữ cảnh? Rất với thể nó xảy ra hàng ngày. Chúng ta không chỉ đề cập các tiếng nói khác nhau mà còn sở hữu các phương ngữ khác nhau trong những tiếng nói ấy. Nếu con người chúng ta gặp khó khăn trong việc hiểu ngôn ngữ của mình, thì máy móc cũng sẽ gặp trắc trở. Ngày nay với việc dùng những mô hình DL sáng tạo, máy móc đang khởi đầu hiểu được ngôn ngữ của con người. Trong đơn vị, những áp dụng này đang hình thành trong ba ngành nghề có tác động: chatbots, tóm tắt văn bản và giao diện giọng đề cập.
>>> Xem thêm: bán máy chủ
NLP Chatbots
Chatbots chẳng hề là mới, nhưng công nghệ đã thực thụ được cải thiện trong vài năm qua. Hiện giờ, bạn thậm chí có thể ko nhận thức được khi bạn đang chuyện trò mang 1 dòng máy (Bỏ qua bài rà soát Turing). Hãy mường tượng dùng đầy đủ những email của bạn làm dữ liệu huấn luyện để xây dựng mô phỏng NLP DL cho 1 chatbot. Hồ hết những người với phản hồi chóng vánh, thuận tiện lặp lại sở hữu thể bị xóa khỏi hòm thư điện tử của bạn mà bạn ko cần phải trả lời theo cách thức tay chân. Ví dụ: một kỹ sư tương trợ khoa học thường được hỏi về bí quyết kết nối lại email của họ trong áp dụng email của họ. Câu tư vấn đơn thuần bao gồm 85% các trường hợp đã được khắc phục hàng trăm lần trong hộp thư điện tử của họ. Kho lưu trữ email với thể huấn luyện một mô hình khắc phục vấn đề để sử dụng sở hữu 1 chatbot. Chẳng phải gần như những email hoặc phản hồi của người mua đều phải do chatbots xử lý, nhưng hãy nghĩ đến việc dùng này để phân loại hiệu quả những vấn đề phổ biến và phản hồi chúng nhanh chóng.
tóm tắt văn bản NLP
Hãy nghĩ lại thời trung học. Lúc trường học cho phép, danh sách đọc trong mùa hè với vẻ như chúng sẽ tiện lợi giải quyết trong các tháng tới, nhưng quá phổ quát điều thú vị có thể cản trở. Bởi vậy, thời gian trôi nhanh, mùa hè kết thúc và các cuốn sách đấy không bao giờ được mở trước ngày đầu tiên đến lớp. Nhập CliffsNotes, hướng dẫn tham khảo vô giá tóm tắt những cuốn sách kinh điển dành cho sinh viên trì hoãn hoặc các người cần Phân tích thấp. NLP đang giúp đem đến chức năng này cho doanh nghiệp bằng cách thức tóm tắt văn bản. Giờ đây, giờ đọc lại các chú giải trong khoảng cuộc họp diễn ra phổ quát tháng trước mang thể giảm xuống còn vài phút. Hay về sự nghiệp và phát triển nghề nghiệp thì sao?
phổ thông người phải vật lộn để theo kịp các nghiên cứu trong ngành nghề của họ. Tóm tắt văn bản mang thể giúp củng cố những điểm cấp cao về các gì mới và sản xuất một bản tóm tắt dễ hiểu. 1 Trường hợp tiêu dùng khác là giảm thời gian mà những kỹ sư tương trợ quý khách dành để xử lý một vấn đề hỗ trợ quan yếu. Tiết kiệm phút hoặc giờ cho kỹ sư cho phép họ khắc phục vấn đề hiệu quả hơn. Bởi vậy, tóm tắt văn bản NLP sẽ không thay thế việc đọc, nhưng nó mang thể giúp nâng cao tốc độ nhận thức và thời gian cho kết quả.
>>> Xem thêm: mua ổ cứng hdd14tb
Giao diện NLP Voice
Loa thông minh và trợ lý giọng nói đang rất hưng thịnh hành trong không gian tiêu dùng. Thí dụ, đứa con 8 tuổi của tôi sử dụng loa sáng tạo của mình để giúp khiến bài tập về nhà. NLP là trung tâm của các giao diện giọng kể mới nổi này và hiện nó đang được triển khai trong các doanh nghiệp. Nhớ câu chuyện thăm khám bác sĩ của tôivài tháng trước? Anh ta với thực sự cần với theo máy thu thanh chỉ để biên chép và chép lại sau này không? Với NLP thì ko. Lúc thầy thuốc rời khỏi phòng bệnh nhân, chú giải của họ có thể được tự động sao chép, chuyên chở lên và cung ứng cho máy tính xách tay của họ lúc họ cần. Săn sóc sức khỏe sẽ được hưởng lợi số đông từ những lớn mạnh này, nhưng giao diện giọng đề cập sẽ không dừng lại ở các trang bị thông minh để đọc chính tả. Các bạn doanh nghiệp sẽ tiếp tục buộc phải tiêu dùng giọng đề cập làm cho giao diện cho các tác vụ như tạo Con số bán hàng cho những trợ lý nghiên cứu hỗ trợ giọng kể. Tôi dự báo sẽ mang một sự bùng nổ của các giao diện giọng nói trong tổ chức.
xây dựng kiến trúc để xử lý ngôn ngữ ngẫu nhiên
Ba trường hợp tiêu dùng NLP mới nổi này và đa dạng trường hợp khác cho ai và DL, bắt buộc hạ tầng hạ tầng CNTT tối ưu để mang đến trải nghiệm và kết quả trông mong cho các bạn. Ví dụ, huấn luyện các mô phỏng NLP để hiểu các phương ngữ, giọng nhắc và âm điệu khác nhau đòi hỏi một lượng to dữ liệu, mang thể trong khoảng terabyte đến petabyte. Và NLP cũng sẽ tạo ra rộng rãi dữ liệu hơn nữa. Vì những sáng kiến AI khởi đầu với dữ liệu trước nhất, điều quan trọng là phải coi xét dung lượng lưu trữ cấp thiết cho tài sản quý giá nhất này.
Việc chiêm ngưỡng các bên của bạn trong cuộc hành trình là điều yêu cầu không kém. Dell Technologies và NVIDIA tụ hội vào việc giúp người mua của chúng tôi trông thấy giá trị dữ liệu của họ bằng những giải pháp ai thông minh . Khách hàng tin tưởng danh mục đầu tư mở rộng của chúng tôi có các nhà cung cấp phần cứng và phần mềm tốt nhất để mang đến hiệu suất cao và cơ sở vật chất cơ sở CNTT với khả năng mở mang trong khoảng chứng minh định nghĩa hộp cát tới cung ứng công ty quy mô lớn. Để kết thúc này, chúng tôi đã sản xuất Dell Technologies Ready biện pháp cho người nào cũng như r eference 1 rchitectures dựa trên Dell EMC Isilon quy mô-out NAS mang NVIDIA DGX-1 ™ và NVIDIA DGX-2 ™. Và chúng tôi mong muốn được vun đắp dựa trên các quyết tâm này mang việc phát hành hệ thống NVIDIA DGX ™ A100 mới. Trong những tháng gần đến, chúng tôi sở hữu kế hoạch bắt đầu thí điểm, chính xác và chứng thực hệ thống NVIDIA DGX A100 sở hữu giải thưởng Emmy - loại NAS mở rộng quy mô Dell EMC Isilon đã giành được Giải thưởng Emmy của chúng tôi . Hãy theo dõi những biện pháp mới và kiến trúc tham chiếu được xây dựng dựa trên các nguyên tố nhu yếu này của cơ sở cơ sở vật chất CNTT người nào với hiệu suất cao, có thể mở mang trong khoảng Dell Technologies và NVIDIA.
>>> Xem thêm: mua WD 14TB