Kể từ năm 2009 trước sự phát triển manh của nền kinh tế việt nam, kèm theo đó là sự phát triển mạnh của thị trường các mặt hàng. Mọi thứ đã bắt đầu trở nên sôi động và đa dạng chủng loại, nếu như năm 2009 chỉ có 2 loại
cây lau nhà là EASY MOP và Magic One thì giờ đây lướt qua thị trường có cả hàng chục loại với đủ loại mẫu mã và giá cả khác nhau. Xuất hiện kèm theo cả hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. làm thị trường trở nên hỗn loạn, người tiêu dùng khó phân biệt được và dễ bị hàng giả qua mắt.
Vậy làm sao để người tiêu dùng biết đâu là hàng tốt, hàng chất lượng. theo khảo sát và nghiên cứu của chúng tôi nhiều năm qua thì
cây lau nhà trên thị trường hiện nay có tới 90% là nhập khẩu từ trung quốc vào thị trương, Trong đó có một số chủng loại lột mác trung quốc và dán mác Đài Loan và Thái Lan nhằm qua mặt người tiêu dùng.
Để đem lại những sản phẩm
cây lau nhà chất lượng cho người tiêu dùng. Các cơ quan chức năng cần kiểm soát thị trường hơn nữa để người dân có thể chọn được những sản phẩm chất lượng đúng như đồng tiền họ đã bỏ ra.