Tình cảm của con người luôn rất tự nhiên. Khi đã yêu mến một điều gì đó, một ai đó thì tại sao bạn cứ giữ mãi trong lòng? Đừng ngại ngần bày tỏ, bạn có rất nhiều cách để làm cho người nhận cảm động đấy nhé!
Trực tiếp hay gián tiếp
Vốn là người e dè, ít nói, Nhân Hoà (20 tuổi) rất ngại bày tỏ tình cảm với mọi người mà chỉ thể hiện bằng hành động. Cậu thường pha sẵn cốc nước cam cho Mẹ mỗi khi đi làm về, hay cẩn thận đánh xi giày cho Ba mỗi tuần. Cho đến sinh nhật mẹ, Nhân Hoà quyết định làm mẹ bất ngờ, cậu rửa cho mẹ một bức ảnh cả nhà thật đẹp, kèm theo dòng ghi chú phía dưới: Cả nhà yêu mẹ! Khỏi phải nói, mẹ cậu xúc động thế nào trước tình cảm được bộc lộ của cậu con trai. Mẹ cậu kể: Khi còn bé, Hoà hay ôm cổ, thì thào với mẹ rằng cậu yêu mẹ nhất trên đời. Những phút giây đấy, là những phút giây làm mẹ cậu hạnh phúc nhất.
Trang Hà thì rất bận rộn và túi bụi với núi công việc của người làm công tác tổ chức sự kiện của công ty. Sếp của cô rất hiểu được sự tận tuỵ đó, nhưng có phần e ngại về khả năng chịu đựng và tinh thần bền bỉ của Hà. Một ngày, Trang Hà đăng ảnh lên facebook về một sự kiện đã tổ chức cho công ty, kèm theo dòng comment: “Yêu lắm công việc hiện tại của mình!”. Đọc được dòng đó, sếp cô rất vui, vì hiểu rằng cô thực sự yêu quý, gắn bó và tòan tâm của cô đối với công việc này. Từ đó, cô và sếp thân nhau hơn, hiểu nhau hơn.
Sáng tạo để bất ngờ
Thổ lộ tình cảm là một hành động đặc biệt, đầy ý nghĩa và rất cần nhiều điều kiện “thuận lợi” để thực hiện. Một trong những “điều kiện thuận lợi” đó là Ý tưởng. Một khung cảnh đẹp, một không gian lãng mạn, một sự bày trí “vô tình nhưng hữu ý” như một chất xúc tác để “người thổ lộ” có thêm dũng khí để bày tỏ, còn “người được thổ lộ” cảm xúc lại càng thăng hoa.
Duy Thanh (25 tuổi) cực kỳ bất ngờ khi nhận được từ cô bạn gái vốn đã “thinh thích” từ lâu một… lá trà xanh. Vò đầu, bứt tóc cả buổi, anh được cô bạn gái bật mí: “Tối về bật ti vi để xem quảng cáo trà xanh nhé! Lá trà của em là trà tươi non của trà xanh Thái Nguyên tự nhiên đấy!”. Về nhà, Thanh hồi hộp bật ti vi ngồi chờ, cho đến khi nghe được bài hát “Chỉ một tình yêu…” của một nhãn hàng trà xanh thì Thanh sướng đến lịm người.
Hoàng Quân (22 tuổi) lại đang ấp ủ một chiến dịch cầu hôn với cô bạn gái 3 năm nhưng chưa tìm ra được ý tưởng nào “xuất sắc”. Bất ngờ đọc được thông tin về chiếc xe tình yêu sẽ xuất hiện tại gần khu vực văn phòng của bạn gái vào đầu tháng 12, anh vô cùng mừng rỡ. Quân thổ lộ: “Bạn gái mình là người sôi động nên chắc chắn khi nhận được lời cầu hôn của mình từ chiếc xe tình yêu, được phát lại trên ti vi thì cô ấy sẽ cảm động và đồng ý”.
Hiểu được nhu cầu của các bạn trẻ cần có Chất xúc tác để chia sẻ tình cảm, nhãn hàng trà xanh C2 với thông diệp “Chỉ Một Tình Yêu – Chỉ Một C2” với mong muốn ghi lại những cảm xúc và khoảnh khắc chia sẻ tình yêu của mọi người đã tổ chức một chuyến xe tình yêu đến các công viên, khu văn phòng, trường học trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Qua đó, các bạn trẻ có thể tự tin thể hiện tình cảm của mình với “người ấy”, gia đình, bạn bè, và đồng nghiệp. Điều đặc biệt còn ở chỗ, những lời chia sẻ tình cảm này sẽ được xuất hiện trên các kênh truyền hình dành cho giới trẻ để mọi người cùng cảm nhận được dư vị ngọt ngào.
Chia sẻ tình cảm cho cuộc sống tốt đẹp hơn, bạn đã sẵn sàng chưa?
Trà My