Nguyên Nhân máy xịt rửa xe ô tô Bị Giật – cách Xử Lý Sự Cố Này
hanghien176 > 11-23-2018, 08:25 AM
máy xịt rửa xe máy bị giật là hiện tượng chung của khá phổ biến quý khách lúc bằng máy rửa xe để xịt rửa xe hoặc công trình. Cùng mua hiểu nguyên nhân và phương pháp khắc phục sự cố này nhé
Nguyên nhân dẫn đến máy xịt rửa xe máy bị giật
Nguồn nước cấp cho máy không đủ, vòi hút bị tắc do rác hoặc bị thủng
sở hữu vết nứt vỡ trên thân máy hoặc trên máy
có mảnh vỡ nhỏ hoặc rác nằm bên trong máy bơm
ko kiểm tra thường xuyên dẫn đến những khía cạnh lỏng ko biết
Áp lực nước bị giảm trong quá trình bơm
Van và phớt đã quá cũ, buồng bơm ko được vệ sinh sạch sẽ thường xuyên
Máy ko được đặt cân bằng
Buli vênh lệch
Dây curoa quá chùng
máy rửa xe ô tô nào hay bị giật hoặc rùng mạnh
hiện tại có hơi nhiều máy xịt rửa xe máy nên người dùng đôi lúc khó phân biệt ra các mẫu máy nào rẻ để mua dùng.
nếu người mua mua những chiếc xe Đài Loan hoặc Trung Quốc thì nguy cơ bị rùng sau một thời gian dùng là điều thường xuyên xảy ra.
cách xử lý máy xịt rửa xe ô tô bị giật mạnh
thứ 1 chúng ta cần phải kiểm tra nguồn nước cấp cho máy có đủ ko, vòi hút nước có bị tắc do rác hoặc thủng không. Nếu vòi xịt rửa xe bị thủng áp lực máy bị giảm trong giai đoạn bơm
bắt buộc sản xuất đủ nước tương ứng với nhu cầu làm cho việc và mực nước máy đề nghị, thường xuyên kiểm tra vệ sinh ống hút, có biện pháp lắp đầu lọc rác trước ống hút.
Vòi hút và lượng nước không sở hữu hiện tượng bất thường, bạn buộc phải vệ sinh thật sạch bên kế bên máy, chọn xem có vết nứt trên thân máy hoặc trên máy bơm ko. Giả dụ mang buộc phải đem lại thợ để được khắc phục sửa chữa.
Bạn cũng phải kiểm tra những khía cạnh đã được bắt chặt vào máy chưa, sau thời gian hoạt động các con ốc mang thể lỏng bạn bắt buộc siết chặt lại.
Bạn ko thể quên kiểm tra dây curoa đầu bơm xem mang bị trung trượt ra khỏi đầu bơm
Đầu bơm (buồng bơm) được cố định bởi những bulon phía dưới gầm buồng bơm và các bulon hai bên cạnh buồng bơm, bạn tháo ra nhẹ nhàng.
Bên trong buồng bơm có từ 2 đến 3 hoặc 4 ống xilanh đón đầu pít tông đâm đến , tại vị trí này bạn sẽ thấy các van bơm mang lò xo nén và những phớt ôm kín piton đến. Bạn nhẹ nhàng tháo ra vệ sinh sạch sẽ những van, phớt và buồng bơm, kiểm tra ví như thấy van hoặc phớt bị lão hoá thì cần thay mới đúng chủng mẫu (loại này ko đắt lắm chỉ từ 70 tới hơn 100 nghìn / bộ tuỳ loại) sau đó bạn lắp lại như cũ là mang thể chạy bình thường.
Kiểm tra độ căng của dây curoa của đầu bơm xem sở hữu bị trùng hay không cũng sở hữu thể do moto mang công suất ko đủ nên kéo máy xịt rửa xe hay bị trượt hoặc dừng
Xem các dòng máy rửa xe cao áp giá rẻ tại:
https://yenphat.vn/may-rua-xe-cao-ap-2.html