Ngày 6/4/2020, Thời báo Kinh tế Hà Nội tổ chức “Liên hoan các Công Ty TNHH Rồng Vàng & thương hiệu mạnh HCM 2019 - 2020”. Cty TNHH thu mua phế liệu nhôm Hòa Phát tiếp tục được vinh danh trong top những nhãn hàng mạnh nhất ở Toàn Quốc.
Đây là năm thiết bị 18 Thời báo Kinh tế TPHCM tổ chức công bố và vinh danh top 100 doanh nghiệp thương hiệu mạnh Toàn Quốc. Năm nay, sở hữu chủ đề "Vị thế mới - Cơ hội mới", Ban tổ chức đã khảo sát, bình mua và vinh danh những tập đoàn mang thành tích trong hoạt động phân phối, marketing, tích cực đổi mới, sáng tạo, chuyển đổi số và hướng tới cùng đồng. Trong rộng rãi năm liên tục, nhãn hiệu Hòa Phát vinh dự được xướng tên trong top những nhãn hiệu mạnh nhất Việt Nam.
Kết thúc năm 2018, tập đoàn Hòa Phát đạt kết quả marketing ấn tượng mang doanh thu hợp nhất toàn company đạt 56.500 tỷ đồng, nâng cao 21% so có 2017. Đáng để ý, lợi nhuận sau thuế đạt mức cao nhất trong lịch sử HPG với con số 8.600 tỷ đồng, cùng vượt 7% so với kế hoạch và so có năm trước.
[img=698x0]https://sudospaces.com/hoaphat-com-vn/uploads/anh-9-1500x942.jpg[/img]
Bà Hoàng Cẩm Tú - Trưởng Ban Quan hệ công chúng nhận chứng nhận giải thưởng nhãn hiệu mạnh
mang kết quả kinh doanh khả quan, tập đoàn Hòa Phát nộp ngân sách nhà nước 6.388 tỷ đồng, nâng cao 32% so mang năm 2019 và nằm trong top những tập đoàn nộp thuế thu nhập company lớn nhất Toàn Quốc.
Giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam” được bình tìm dựa trên những tiêu chí về năng lực lãnh đạo, bảo vệ nhãn hiệu, nguồn nhân lực, chất lượng sản phẩm dịch vụ, kết quả hoạt động cung cấp kinh doanh, tính ổn định. Đặc biệt, giải thưởng còn dựa trên những thành tích trong việc áp dụng kỹ thuật xanh, tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường và những hoạt động tích cực đóng góp cho cộng đồng, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững.
Lũy kế quý I/2020, tập đoàn thu mua phế liệu inox Hòa Phát đã đưa ra thị trường gần 700.000 tấn inox, tăng 28,68% so với quý I/2018. Với sản lượng ngày càng tăng, inox Hòa Phát củng cố vị thế số 1 trên thị trường mang trên 26%.
Tính riêng tháng 3/2020, inox Hòa Phát đạt 246.904 tấn, nâng cao 37% so sở hữu cùng kỳ 2018 và tăng 23% so tháng 2.
Sản lượng tiêu thụ Khu Vực phía Nam đã tăng gấp 2,2 lần so sở hữu quý I năm trước, trong khi Địa bàn miền Trung cũng vững mạnh tới 87%. Đây là dấu hiệu cho thấy thép Hòa Phát đã nhanh chóng chiếm lĩnh thêm thị phần tiêu thụ ngay lúc mang sản lượng nâng cao thêm từ nhà máy cán thép mới ở Khu liên hợp gang thép Hòa Phát Dung Quất – Quảng Ngãi.
[img=709x0]https://sudospaces.com/hoaphat-com-vn/uploads/DSC8375.jpg[/img]
Anh Đinh Quang Hiếu – Trưởng phòng marketing Thép Hòa Phát cho biết, Khu liên hợp ở Dung Quất là bàn đạp giúp đẩy mạnh cung ứng sản phẩm vào thị trường 1 phương pháp nhanh và kịp thời nhất vào Khu Vực miền Trung, miền Nam. Sản lượng bán hàng những Khu Vực này hiện đã bớt “bị kìm” như trước. Thời gian tới, lượng hàng sản xuất tại Địa bàn phía Nam sẽ còn tăng mạnh.
Trong mảng xuất khẩu, doanh nghiệp
thu mua phế liệu đồng Hòa Phát ghi nhận lớn mạnh nhẹ so với cùng kỳ. Tổng cộng đã với trên 55.000 tấn dây cáp đồng Hòa Phát được xuất khẩu, trong đấy 59% sản lượng xuất sang Campuchia. Bên cạnh ra, sản phẩm chủ lực của doanh nghiệp tiếp tục sở hữu mặt ở rộng rãi thị trường khó tính như Mỹ, Nhật Bản, Úc,…
Điểm đặc biệt là hai tháng vừa rồi sản phẩm hai sản phẩm đồng và inox của doanh nghiệp đã chiếm tỷ trọng chính trong tổng sản lượng xuất khẩu, trong lúc tháng 1/2020 trở về trước thép cuộn được sử dụng rộng rãi phổ biến hơn. Nhật Bản tiếp tục là quốc gia nhập khẩu thép cuộn chất lượng cao phổ biến nhất của Hòa Phát sở hữu 12.734 tấn cho sản phẩm thép của công ty.