• Chiến lược tiếp thị liên kết trên tiktok hiệu quả cho kinh doanh online
  • Chiến lược tiếp thị liên kết trên tiktok hiệu quả cho kinh doanh online

    annawang > 10-20-2020, 07:24 AM

    Trong những bài trước TCSOFT đã phân phối đến cho đọc giả cách thức để dùng thạo mạng thị trấn hội san sớt Tiktok. Coi như công đoạn Việc đầu tiên đã xong! Như bất cứ nền tảng tiếp thị liên kết nào cũng vậy ngoài thông đạt. Điều quan yếu là các bạn phải có một chiến lược rõ ràng và cụ thể. Chứ ko áp dụng một cách máy móc không có mục đích. Trong bài viết này TCSOFT sẽ đưa ra một số chiến lược mà bạn có thể áp dụng.

    khởi đầu nào!
    Chiến lược 1 dùng thẻ Hashtags
    Giống như phổ biến mạng thị trấn hội khác, khách hàng TikTok dựa vào thẻ bắt đầu bằng # để phân loại video của họ và kiếm tìm các clip theo chủ đề. Ví như người dùng nhấp vào kính lúp "Khám phá" ở cuối màn hình, họ sẽ thấy danh sách những video được xếp đặt theo các thẻ khởi đầu bằng # phồn thịnh hành.
    Trước đây, chúng tôi đã xem xét cách bạn có thể sử dụng thẻ bắt đầu bằng # trên TikTok một cách tốt nhất trong Hướng dẫn đơn thuần về thẻ khởi đầu bằng dấu thăng TikTok của chúng tôi. 1 Vài ích lợi đối với nhãn hàng lúc dùng thẻ khởi đầu bằng # TikTok là:
    + Để cải thiện khả năng tiếp cận nội dung của bạn
    + Để xác định đối thủ khó khăn
    + Để có thêm người theo dõi
    [Image: 6B7jqu1CwElNzTi7N5Qq2jCiWjNhAc8F5e4r1nOW..._DqRFtCwg6]
    Chiến lược PR tiktok
    mặc dầu các bạn nên gồm những những thẻ bắt đầu bằng # có can hệ trên video của mình, nhưng chắc hẳn các bạn nên giảm thiểu những thẻ khởi đầu bằng # chung chung đa dạng nhất. Video của bạn có rộng rãi khả năng bị chìm trong biển nội dung. Tốt hơn là để video của bạn vượt trội trong các danh mục ít phổ biến hơn một tẹo. Như với toàn bộ hoạt động tiếp thị, bạn muốn video của mình hiển thị với các người có can hệ nhất đến chiến dịch của bạn, Cho nên đừng tập hợp vào thẻ khởi đầu bằng # chỉ vì chúng phổ quát.
    [Image: oQNsFRjbXrdfFHPrKrmfhbkpDRFkRasmZsk5jgYK...3SNRPx1zea]
    sử dụng thẻ Hashtags - chiến lược PR tiktok
    Tận dụng xu thế của Tiktok hiện tại
    Một cách khác mà các bạn có thể sử dụng thẻ bắt đầu bằng # như một phần của chiến lược tiếp thị liên kết của mình là theo dõi các thẻ bắt đầu bằng # hưng vượng hành. Sau đó, bạn có thể tạo và chia sẻ những video liên quan tới các video thịnh hành này.
    Hãy nhớ rằng xu thế có thể vận động chóng vánh. Theo dõi thường xuyên các khuynh hướng TikTok và chuẩn bị thay đổi nội dung của bạn để theo kịp cơn sốt.
    giả dụ các bạn đang chia sẻ phiên bản của loại video hưng vượng hành, đừng chỉ biến nó thành bản sao của video của người khác. Tìm cách làm cho video của các bạn trở thành độc đáo.
    phối hợp video của người ảnh hưởng
    chẳng hề tự nhiên mà một số người trở nên người có ảnh hưởng trên các nền tảng phường hội. Thông thường, họ kiến lập tăm tiếng về chất lượng nội dung mà họ chia sẻ. Do vậy, phần đông các công ty phải xây dựng mối quan hệ làm việc hiệu quả với những người có ảnh hưởng tới khách hàng tiềm năng của họ.
    Như chúng tôi đã viết trong Cách tậu những người có tác động trên TikTok , “TikTok cũng đã sinh ra một thế hệ người có ảnh hưởng mới; một nhóm người có tác động với thanh thiếu niên ngày nay đa dạng hơn phổ biến so với những ngôi sao điện ảnh hoặc truyền hình thường ngày. &Amp;Amp;Quot; Đây chuẩn xác là những kiểu người bạn muốn ở bên lúc thực hiện những chiến dịch tiếp thị liên kết trên TikTok của mình.
    [Image: MZT1uQyOkg-AD7AiqhSSjWWT0YeZJt4hLo0zDK3_...tKhE8zJoaT]
    kết hợp cùng người có tác động - chiến lược quảng bá tiktok
    Khuyến khích người xem tương tác
    Giống như hầu hết các mạng phố hội khác, TikTok tương trợ sự tham gia của người dùng đều đặn. Nhận xét là một cách hoàn hảo để mang lại điều này. Xuất sắc nhất là bạn sẽ vun đắp những cuộc trò chuyện với quý khách tiềm năng của mình.
    TikTok xếp hạng các bình luận theo số lượt thích mà chúng nhận được, Cho nên hãy bảo đảm rằng các bạn đã nghĩ suy thấu đáo những bình luận của mình, khiến chúng có ý nghĩa. Giảm thiểu đưa ra những bình luận kiểu "video đẹp" nhạt nhẽo.
    tương tự như vậy, hãy dành thời gian xem video của người khác và đưa ra nhận xét sâu sắc về chúng.
    Đăng video liên tiếp ko ngắt quãng
    TikTok là một trong những nền móng phường hội thưởng cho việc đăng bài đều đặn. Bạn càng đăng rộng rãi video lên account TikTok của mình thì tỷ lệ người theo dõi của các bạn càng cao.
    bạn càng đăng nhiều lần, mọi người càng tiện dụng sắm thấy account của bạn và quyết định theo dõi các bạn.
    phối hợp PR Tiktok
    TikTok hiện có một hệ thống truyền bá chính thức giúp bạn dễ dàng quảng bá trên nền tảng này. Họ phân phối ba loại quảng cáo:
    + quảng cáo gốc trong nguồn cấp dữ liệu - đây là các lăng xê gần nhất với lăng xê truyền thống trên TikTok. Bạn có thể thêm liên kết trang web và nút Đặt hàng ngay trên PR. Chúng là những PR có thể bỏ qua và bạn có thể sử dụng chúng theo đa dạng cách.
    + quảng bá thử thách thẻ Hashtags - với những truyền bá này, các bạn được phân phát PR biểu ngữ đưa quý khách tới trang hướng dẫn và lề luật của thử thách vượt trội. Bạn có thể dùng nó để nhắm mục tiêu những người tiêu dùng cụ thể.

    [Image: XljuCRmJuPgFV7Stun7lMlNrWuiceAH5_K6xQEU9...zI4OySCXxR]
    quảng cáo trên Tiktok - chiến lược PR tiktok
    Lồng nhãn hàng vào video
    Như với phần đông những chương trình tiếp thị kết liên thị trấn hội, bạn cần cân xứng loại nội dung các bạn san sẻ trên TikTok. Gần như những video của các bạn cần tiêu khiển hoặc thông báo cho khán kém chất lượng của các bạn. Nếu các bạn vun đắp khán kém chất lượng trong quá trình này, thì bạn sẽ có thể phối hợp thêm một vài video truyền bá.
    người mua TikTok thường nhật bỏ qua quảng cáo, Vậy nên Đầu tiên bạn cần xây dựng uy tín của mình trước lúc phát hành tài liệu quảng cáo một cách trắng trợn. Nhiều công ty tìm ra cách tốt nhất để giải quyết vấn đề coi thường truyền bá này là tải lên các video cho thấy mọi người đang sử dụng sản phẩm của các bạn.
    [Image: mcZ5Vv-cgYnJn3brKHVvUpExB91jze4KkQDbVoez...punPl9yrLn]
    Đăng video thường xuyên - chiến lược quảng bá tiktok
    Ví dụ: các bạn có thể phân phối một loạt mẹo về cách mang lại giá trị từ sản phẩm của mình hoặc có nhẽ các bạn có thể giảng giải cách sử dụng một số tính năng khó hiểu hơn của nó (và chứng minh các lợi ích mà chúng sẽ đem đến cho người xem).
    Tóm lại, lúc tiếp thị qua bất cứ 1 nền móng nào thì chúng ta nên có 1 chiến lược cụ thể. Lúc vận hành thì giúp tiện lợi cho công việc điều hành và đo lượng hữu hiệu của từng chiến dịch. TCSOFT nơi phân phối các phần mềm điều hành chuyên nghiệp.