Hơn 50 trẻ em đi ngay bây giờ với cha mẹ của họ trong một cuộc biểu tình chống lại các chương trình khuyến mãi đồ chơi xếp hình LEGO của Shell về đồ chơi của họ. Các công ty dầu quốc tế đã dành nhiều năm cố gắng để trích xuất dầu từ đáy Bắc Băng Dương ở phía bắc của Alaska và cũng cấp giấy phép cho những người khác Greenland.
Trẻ em xây dựng LEGO trong cuộc biểu tình chống lại hợp tác Shell
London, ngày 29 Tháng 7 năm 2014 - Các nhà hoạt động từ tổ chức Greenpeace đến Shell trụ sở vào sáng sớm để đảm bảo và đóng đường như vậy mà nó đã sẵn sàng để chơi. Trẻ em sẽ xây dựng một con gấu trắng Bắc Cực, hải mã và một cú trắng, mỗi trong số đó phải cao khoảng hai mét. Ba loài mang tính biểu tượng tượng trưng cho một môi trường và động vật hoang dã ở Bắc Cực, mà là dưới áp lực từ sự thay đổi khí hậu và khai thác dầu khí ở Bắc Cực."LEGO hợp tác với Shell là vô hại. Nó cung cấp cho các tập đoàn dầu khí là một cơ hội để sử dụng LEGO xanh và thương hiệu mạnh không chỉ để trốn và tiếp tục vai trò của mình trong sự hủy diệt của Bắc Cực ", Jon Burgwald, quản lý Bắc cực tại Greenpeace nói.
"Các bậc cha mẹ và trẻ em trên toàn thế giới có mối quan hệ chặt chẽ với các đồ chơi và sự tin tưởng LEGO, vì vậy nếu họ nói tốt cho Shell, nhiều người sẽ tin họ. Nhưng họ không nên. Shell là một trong những công ty mạnh nhất ở Bắc Cực, nơi một vụ tràn dầu sẽ là thảm họa cho môi trường mong manh "."Hôm nay, chúng ta để cho những đứa trẻ dẫn biểu tình vui tươi này, bởi vì biến đổi khí hậu và khoan dầu ở Bắc Cực chủ yếu là một mối đe dọa cho các thế hệ tương lai. Yêu trẻ lý do tốt LEGO và công ty không có một trách nhiệm để giúp xây dựng một tương lai bền vững. Do đó, họ nên giữ ở tốt để làm việc với một công ty trực tiếp đe dọa tương lai con em chúng ta ", ông Jon Burgwald nói.
Gạch LEGO tại cuộc biểu tình được xây dựng bằng các tông cốt thép và sẽ được tặng cho một trường học địa phương cho LEGO ngừng hợp tác với Shell. Trong vòng chưa đầy một tháng, hơn 650.000 hỏi LEGO dừng hợp tác với Shell. Đồng thời một video chiến dịch từ Greenpeace thực hiện trên toàn thế giới trên YouTube và hiện đã được nhìn thấy, hơn 5 triệu người.
Xem thêm:
đồ chơi cho bé gái,
đồ chơi lắp ghép Robot
Greenpeace báo cáo "LEGO trong công ty xấu" đã chứng minh rằng quảng cáo hợp tác củng cố hoạt động dầu của Shell. Trong 2012-13 đã được thực hiện một chiến dịch quảng cáo toàn cầu của LEGO, Ferrari và Shell, trong đó, theo cơ quan PR Iris Worldwide là "một trong những lớn nhất trong lịch sử LEGO."
Có được bán 16 triệu của Shell có thương hiệu LEGO-xe, và chiến dịch đã Shell một tăng trong lòng trung thành của khách hàng của 52 phần trăm. Ngoài ra, theo chiến dịch một giá trị PR của không ít hơn 638 triệu. kr., và có thêm thời gian trong kinh doanh xăng dầu trong nước mà chiến dịch chạy.