Mô tả chi tiết công việc
* Lên doanh thu dịch vụ (request for payment)
Tìm nhiều việc làm hấp dẫn lương cao tại:
tuyển dụng nhân viên văn phòng
- Căn cứ hợp đồng, bảng báo giá để lên request cho từng khách hàng theo thông tin dữ liệu lô hàng trên manifest và phiếu Đề nghị thanh toán.
- Xác nhận lại số lượng thực tế và file gốc.
- Đảm bảo thời gian tối đa cho một đợt lên request for payment từ khi nhận chứng từ là 12 tiếng.
* Đảm bảo thu đúng các khoản thu hộ theo hợp đồng
- Kiểm tra lại chi phí phát sinh, xác định tính chính xác của các khoản thu hộ
- Nhập chi phí phát sinh ( chi phí chi hộ ) thu lại khách hàng.
* Giải đáp các vấn đề liên quan đến các khoản thu cho khách hàng:
- Tìm hiểu và nắm chắc vấn đề có liên quan đến các khoản thu dịch vụ của công ty
- Giải đáp tất cả các vấn đề mà khách hàng chưa rõ về khoản thu lại của khách hàng.
* Lập chứng từ thanh toán gửi thu khách hàng:
- Căn cứ bộ chứng từ phát sinh lập mẫu báo cáo gửi cho khách hàng theo đúng thời hạn quy định
- Cập nhật số liệu khoản phải thu vào phần mềm kế toán
* Theo dõi, báo cáo tình hình công nợ phải thu khách hàng đúng thời hạn
- Căn cứ vào hạn mức và thời gian nợ ghi trên hợp đồng
- Liên hệ khách hàng , nhắc nợ, thu hồi các khoản phải thu đúng thời hạn
- Báo cáo tình hình công nợ chi tiết từng khách hàng định kỳ hàng tuần/tháng theo duy định
* Lưu trữ chứng từ công nợ theo quy định
- Thực hiện những công việc có liên quan khác theo phân công của Kế toán trưởng
Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
- Chăm chỉ, cẩn thận
- Giọng nói dễ nghe, giao tiếp khá.
- Ngoại hình dễ nhìn.
Mô tả
Ngành nghề việc làm:
Kế toán/ Tài chính/ Kiểm toán
Thư ký/ Hành chánh
Cấp bậc: Nhân viên
Nơi làm việc:
Hồ Chí Minh , Quận 2
Trình độ học vấn: Cử nhân
Mức kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm
Loại công việc: Toàn thời gian cố định
Giới tính: Nữ
Thông tin liên hệ
Tên liên hệ: Phòng Hành Chính - Nhân Sự
Địa chỉ: Lô B2, Đường C2, KCN Cát Lái, Cụm 2, Phường Thạnh Mỹ Lợi, (Bên cạnh Trạm thu phí cầu Phú Mỹ), Quận 2, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Website:
http://www.alcvietnam.com