Mô tả chi tiết công việc
- Trả lời điện thoại và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng về sản phẩm OPPO.
Xem thêm nhiều kỹ năng việc làm tại:
http://viendaotaokynang.com
- Cải thiện mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua đáp ứng những yêu cầu của khách bằng một phong thái thân thiện, chuyên nghiệp, và sẵn sàng giúp đỡ trong mọi trường hợp.
- Theo dõi sát sao những yêu cầu chưa được giải quyết của khách.
- Trả lời câu hỏi và giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách tự tin.
- Tạo sự tín nhiệm ở khách hàng thông qua lưu trữ và bảo mật thông tin cho khách.
- Giải quyết những khó khăn của khách hàng một cách chuyên nghiệp.
- Thực hiện các cuộc gọi chăm sóc khách hàng , khảo sát ý kiến khách hàng.
- Tham khảo ý kiến của trưởng phòng dịch vụ khách hàng hay các bộ phận khác để xử lý những trường hợp phức tạp.
- Tìm hiểu các chính sách, thủ tục của công ty, chịu trách nhiệm cập nhật những thay đổi trong quá trình làm việc
- Tuân thủ các quy trình và yêu cầu công việc, năng suất làm việc do công ty và trưởng bộ phận đề ra.
*Thời gian làm việc: sáng 8:00 AM đến 5g30 PM, từ thứ 2 đến thứ 7 (Thời gian làm việc có thể thay đổi theo từng thời điểm thích hợp).
Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
- Đam mê, hiểu biết về công nghệ, điện thoại.
- Có kinh nghiệm làm việc trong ngành điện thoại, smartphone...
- Giọng nhẹ nhàng, phát âm chuẩn, không pha lẫn tiếng địa phương.
- Tinh thần ham học hỏi, nhanh chóng thích nghi với sự thay đổi.
- Có thể làm việc dưới áp lực cao.
- Có thể làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
- Khả năng giải quyết vấn đề.
- Sử dụng thành thạo ứng dụng tin học văn phòng.
Mô tả
Ngành nghề việc làm:
Tư vấn
Dịch vụ khách hàng
Viễn Thông
Cấp bậc: Nhân viên
Nơi làm việc:
Hồ Chí Minh , Quận 3
Trình độ học vấn: Cao đẳng
Mức kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm
Loại công việc: Toàn thời gian cố định
Tuổi: 22-25
Giới tính: Nam/Nữ
Thông tin liên hệ
Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự
Địa chỉ: Tầng 12, Tòa nhà LIM II 62A CMT8, Quận 3, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Email liên hệ:
jobs@oppomobile.vn
Website:
oppomobile.vn