Mô tả chi tiết công việc
- Tiếp nhận và triển khai những thông tin chỉ đạo từ TGĐ, trợ giúp TGĐ trong việc đôn đốc, giám sát các kế hoạch/ công việc được triển khai từ TGĐ đến các phòng ban.
Click ngay tìm nhiều việc làm hấp dẫn
- Thực hiện việc soạn thảo các loại văn bản, công văn.
- Thực hiện việc kiểm tra các form giá (giá thang bán mới, giá bảo trì…) trình TGĐ duyệt.
- Theo dõi, đôn đốc việc thực hiện các quy trình, quy phạm của công ty.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập và lưu giữ thông tin cần thiết cho TGĐ.
- Quản lý, sắp xếp văn bản, hồ sơ, tài liệu của TGĐ.
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp của TGĐ.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của TGĐ.
Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành: Kinh tế/ Ngoại thương, Ngoại Ngữ, QTKD, Quản trị văn phòng hoặc chuyên ngành có liên quan.
- Kinh nghiệm: 1 năm trở lên; sinh viên mới ra trường Tốt nghiệp Loại Khá trở lên.
- Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm và phong cách làm việc chuyên nghiệp.
- Có khả năng tổ chức sắp xếp công việc và làm việc độc lập.
- Anh văn giao tiếp, vi tính văn phòng tốt.
- Khả năng giao tiếp, truyền đạt thông tin và giải quyết vấn đề tốt.
- Ngoại hình ưa nhìn, tác phong thanh lịch.
Mô tả
Ngành nghề việc làm:
Thư ký/ Hành chánh
Nhân sự
Biên phiên dịch/ Thông dịch viên
Cấp bậc: Nhân viên
Nơi làm việc:
Hồ Chí Minh , Quận Tân Phú
Trình độ học vấn: Cử nhân
Mức kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm
Loại công việc: Toàn thời gian cố định
Giới tính: Nữ
Thông tin liên hệ
Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự
Địa chỉ: 219 Thạch Lam, Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Nguời liên hệ: Ms Lành
Điện thoại liên lạc: 0838611666
Website:
http://pacificelevator.com/