Tuyển dụng nhân sự cấp cao trên trang thông tin việc làm Anphabe Big Jobs
Trưởng phòng tuyển dụng nhân sự
Mô tả công việc
- Lên kế hoạch và chính sách tuyển dụng để đáp ứng được nhu cầu tăng trưởng nhanh của công ty
- Tư vấn được cho ban giám đốc về nghiệp vụ và cách tuyển nhân sự.
- Đã từng tuyển dụng thành công các vị trí tương đương trưởng phòng, chuyên gia cao cấp.
- Nắm vững chuyên môn như: tìm kiếm nguồn ứng viên, phỏng vấn chọn lọc ban đầu các tiêu chí ứng viên, xây dựng và duy trì hệ thống
- Có khả năng quản lý nhóm 05 người
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học hoặc trình độ tương đương
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, trong lĩnh vực tuyển dụng liên quan đến CNTT hoặc đã làm cho công ty chuyên dịch vụ tuyển dụng.
- Ưu tiên đã từng có kinh nghiệm liên quan đến thị trường Software Outsoucring, có sẵn nguồn ứng viên PHP
- Khả năng giao tiếp và linh hoạt trong xử lý tình huống
- Đọc hiểu Tiếng Anh tốt
Trưởng phòng dịch vụ khách hàng
Mô tả công việc :
- Quản lý dịch vụ khách hàng đảm bảo các khách hàng đang quản lý luôn được thỏa mãn về dụng dịch vụ CÔNG TY đang cung ứng
- Phát triển chính sách dịch vụ khách hàng của Công ty
- Quản lý đội ngũ nhân viên dịch vụ khách hàng
- Xử lý mặt-đối-mặt yêu cầu từ khách hàng
- Quản lý công tác chăm sóc khách hàng, quan hệ khách hàng và hoạt động của khách hàng. Trong đó, quản lý dịch vụ khách hàng phải luôn được chú trọng để hiểu và đáp ứng tốt các yêu cầu và vượt hơn mong đợi của khách hàng.
- Cung cấp, tư vấn các giải pháp cho khách hàng trong việc sử dụng hiệu quả từng loại hình dịch vụ của CÔNG TY
- Xây dựng kỹ năng giao tiếp tốt với khách hàng qua điện thoại, thư, email và mặt đối mặt
- Điều tra và giải quyết các vấn đề của khách hàng, có thể là vấn đề phức tạp, lâu dài đã được thông qua các cuộc khảo sát, thăm dò sự hài lòng của khách hàng
- Xử lý các khiếu nại của khách hàng
- Thống kê các dữ liệu, phân tích, báo cáo để xác định vị thế của dịch vụ khách hàng CÔNG TY đang cung cấp đối với các công ty cùng loại hình dịch vụ
- Phát triển thông tin phản hồi, thủ tục xử lý khiếu nại cho khách hàng sử dụng dịch vụ
- Phát triển các quy trình dịch vụ khách hàng, chính sách và các tiêu chuẩn về tổ chức hoạt động của công tác chăm sóc khách hàng
- Đào tạo cán bộ để cung cấp một tiêu chuẩn cao về dịch vụ khách hàng
- Luôn cập nhật và tìm hiểu về các loại hình dịch vụ cũng như công tác chăm sóc khách hàng của các đối thủ cạnh tranh nhằm điều chỉnh và nâng cao chất lương chăm sóc khách hàng của Công ty
- Liên kết với các đơn vị trong Công ty để hoàn thiện, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng
- Những nhiệm vụ phát sinh theo chức năng, nhiệm vụ của công tác chăm sóc khách hàng
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing
- Hiểu biết rộng về thị trường chuyển phát, xu thế phát triển của nền kinh tế
- Vi tính văn phòng tương đương B trở lên (thành thạo)
- Kỹ năng lãnh đạo nhân viên.
- Đánh giá, nhận định tốt về con người
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Có kỹ năng phân phối và giám sát thực hiện công việc
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo
- Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Nắm rõ và am hiểu về nghiệp vụ quản trị kinh doanh
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc
- Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác
- Sáng tạo trong công việc
- Có mối quan hệ tốt với các cơ quan chức năng
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Việc làm hành chính thư ký giám đốc
Mô tả công việc
- Tham mưu, hỗ trợ Giám đốc trong việc hoạch định và triển khai các chiến lược, mục tiêu, giải pháp và kế hoạch phát triển chung của Công ty và từng phòng ban, bộ phận;
- Hỗ trợ Giám đốc điều hành, giám sát, đôn đốc các phòng ban, bộ phận trong việc triển khai các mục tiêu, kế hoạch theo chức năng đã được phân công;
- Tổng hợp, đánh giá và lập các báo cáo về tình hình hoạt động của Công ty và các phòng ban thông qua các báo cáo của từng bộ phận, qua đó tham mưu kịp thời cho Giám đốc các giải pháp để đảm bảo công việc được thực hiện mang lại hiệu quả cao nhất.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập theo năng lực;
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Pháp luật: BHXH, BHYT, BHTN.
- Tham gia các hoạt động văn hóa, tinh thần, chế độ phúc lợi ưu đãi của Công ty.
Yêu cầu khác
- Yêu cầu ngoại hình khá.
- Tiếng Trung giao tiếp tốt (ưu tiên biết tiếng Anh).
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn.
- Năng động, chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.