Nhằm gửi chân khách hàng
Vinaphone đưa ra những chính sách siêu hậu mãi cho khách hàng. Đổi
số đẹp không cần thay
Sim, vẫn nguyên tài khoản, được nhà mạng tư vấn dùng sang gói cước tiết kiệm, hưởng dịch vụ VIP với thẻ liên kết… là những ưu đãi đặc biệt mà thuê bao di động Việt đang được thụ hưởng.
Người người hưởng ưu đãi
Khi lượng thuê bao di động vượt ngưỡng con số 140 triệu cũng là lúc nhiều chuyên gia bắt đầu “cảnh báo” các nhà mạng cần giữ chân thuê bao trung thành hơn là chạy theo thị phần "sổi".
Trên thực tế, nhiều “ông lớn” di động đã bắt đầu hành động từ trước để giữ vững lượng thuê bao vền vững.
Năm 2009 nhiều thuê bao trả sau bắt đầu tỏ ý không hài lòng về chính sách hậu mãi của các nhà mạng. Ngay lập tức, 80% thuê bao trả sau
VinaPhone đã được nhận quà tặng từ nhà mạng. Sau đó, nhân viên VinaPhone luôn trực tiếp đến trao quà cho khách hàng nhân dịp sinh nhật, ngày lễ, Tết…
VinaPhone đã thu được kết quả ngay trong năm đó với lượng thuê bao trả sau tăng lên bằng số thuê bao trả sau phát triển của nhà mạng cả 13 năm cộng lại.
Đại diện VinaPhone từng khẳng định, “Chăm sóc “thượng đế” thời nay khác rồi, tìm đến tận nơi tư vấn, tặng quà là một dấu mốc mới trong nấc thang dịch vụ”.
Với phương châm này,
VinaPhone liên tiếp triển khai các chương trình tặng quà trực tiếp đến khách hàng. Thậm chí những thuê bao trả sau đăng kí thông tin thuê bao chưa chính xác cũng được nhân viên nhà mạng tới tận nơi tặng quà và hướng dẫn đăng kí đúng.
Không chỉ “lấy lòng”, VinaPhone còn “chinh phục” thuê bao bằng chất lượng các dịch vụ tư vấn về gói cước, chương trình khuyến mãi…
“Thật bất ngờ khi nhận được cuộc gọi của nhân viên
VinaPhone, nhỏ nhẹ tư vấn tôi có thể chuyển sang gói cước Family, thuê bao của cả gia đình đều được nhận tin nhắn và gói data ưu đãi, tôi lại vừa có thể kiểm soát được mức cước sử dụng hàng tháng của con mình”, chị Hà (Q. Đống Đa, Hà Nội) một thuê bao sử dụng
sim VinaPhone chia sẻ.
Tận hưởng dịch vụ có “1-0-2”
Với tiêu chí xây dựng chính sách chăm sóc khách hàng để mọi thuê bao đều nhận được ưu đãi tốt nhất,
VinaPhone là nhà mạng đầu tiên thực hiện các tour giới thiệu dịch vụ đến nhiều tỉnh, thành, thậm chí vùng sâu, vùng xa.
VinaPhone tour chính là một hành trình trải nghiệm tiện ích và dịch vụ GTGT của khách hàng. Đồng thời, người dùng còn được hưởng ưu đãi của chương trình bán hàng khuyến mại và các phần quà lưu niệm hấp dẫn khác.
“Đây là một nỗ lực và cũng chính là minh chứng quan trọng để khách hàng thấy rằng VinaPhone sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trong mọi điều kiện, hoàn cảnh”, đại diện VinaPhone khẳng định.
“Đổi số” hiện cũng là một trong những dịch vụ có “1-0-2” các thuê bao VinaPhone đang được thụ hưởng.
Chỉ cần ưng ý một
số điện thoại qua website "
Chon so vina " hay
SMS của VinaPhone, khách hàng hoàn toàn có thể giữ số rồi đổi số chỉ bằng thao tác nhắn tin, không cần đổi
sim, không mất tài khoản cũ. Điểm cộng cho dịch vụ này chính là khi khách hàng muốn quay trở lại số cũ thì mức phí sẽ chỉ còn… 0 đồng.
Khách VIP của nhiều thương hiệu
Trở thành thuê bao VinaPhone khách hàng còn có cơ hội trở thành khách VIP của hàng trăm thương hiệu khác khi nhà mạng này “không ngừng vươn xa” liên kết trong nhiều lĩnh vực dịch vụ, tài chính.
Điển hình là sự kết nối giữa VinaPhone và ngân hàng Vietcombank để cung cấp ví điện tử MoMo, giúp khách hàng chuyển tiền, thanh toán dịch vụ viễn thông, tiền điện, mua sắm online… ngay trên “dế”.
Hay như sự ra mắt của thẻ đồng thương hiệu VinaPhone - Lingo đưa khách hàng tận hưởng ưu đãi cùng lúc của hàng trăm thương hiệu tại bất kể thời điểm nào.
Với tấm thẻ này, khách hàng có thể tích điểm khi mua sắm với mức điểm thưởng lên đến 30% giá trị một số sản phẩm. Điểm thưởng còn được quy ra giá trị tương ứng với tiền mặt để khách hàng tiếp tục chi tiêu.
Các tín đồ công nghệ cũng nhận được ưu đãi “hời” không kém khi VinaPhone liên kết cùng các thương hiệu điện thoại hàng đầu như Apple hay BlackBerry.
VinaPhone cũng là 1 trong 2 nhà mạng đầu tiên đưa điện thoại iPhone chính hãng về Việt Nam với mức giá hấp dẫn cùng chế độ bảo hành tiêu chuẩn.
Anh Đức Huy (Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội) sở hữu 2 “đời” iPhone đều mua ở VinaPhone.
“Vì không có kinh nghiệm phân biệt hàng dựng hay chính hãng nên mua ở nhà mạng là yên tâm nhất. Mình ưng ý hơn cả là chỉ cần mua 1 gói iSurf là cả năm ung dung xài 200 nghìn tiền cước + 500 Mb miễn phí/tháng”, anh Huy cho hay.
Theo nhận định của nhiều chuyên gia viễn thông, chất lượng dịch vụ và các chương trình chăm sóc, hậu mãi chính là 2 yếu tố quan trọng để một khách hàng cân nhắc việc chọn cũng như gắn bó lâu dài với một nhà mạng hay không.
Với tiêu chí này,
VinaPhone tự tin nhận mình là một trong những “nhà mạng chiều khách nhất Việt Nam”. Bởi theo đại diện nhà mạng này chia sẻ, “Với VinaPhone, mỗi khách hàng đều đáng quý và sự gắn bó của từng thuê bao chính là thành công của VinaPhone.
Trong thời gian tới,
VinaPhone sẽ tập trung khuyến mãi cho các cuộc gọi nội mạng, không ngừng gia tăng nhiều dịch vụ tiện ích độc đáo và đặc biệt chú trọng “vươn xa” các liên kết để thuê bao VinaPhone nhận được nhiều ữu đãi hơn nữa”.
B. An cập nhật Dailysimsodep.com.vn