tạp hóa nên dùng phần mềm bán hàng nào
teresangocdo@gmail.com > 11-03-2020, 01:26 PM
“Bùng nổ doanh số - Đột phá doanh thu” – Slogan thương hiệu của POS 365
Phần mềm bán hàng quản lý bán hàng siêu thị POS 365 là giải pháp bán hàng uy tín hàng đầu hiện nay, có chi nhánh ở hầu hết các thành phố lớn trên cả nước. Mục tiêu của POS 365 là các cửa hàng truyền thống ghi chép trên sổ muốn hiện đại hóa lên 4.0. Với chỉ với hơn 100.000đ mỗi tháng khách hàng có thể sẽ sở hữu trọn bộ phần mềm bán hàng POS 365. Đảm bảo người dùng sử dụng phần mềm chắc chắn có thể thay đổi cách bán hàng truyền thống sang bán hàng bằng công nghệ, chuyên nghiệp hóa quy trình bán hàng.
Nhắm vào đối tượng là các cửa hàng truyền thống, kiếnthức về máy tính còn có phần chưa nhanh nhạy nên giao diện thiết kế của POS 365 khá dễ sử dụng. Tất cả mọi người đều có thể sử dụng được ngay trong vòng30 phút làm quen. Một số kỹ năng làm nên thương hiệu của POS 365 có thể kể ra như:
- Xử lý nhiều đơn hàng cùng một lúc, đơn hàng được lưu lại trong phần mềm để đối chiếu nếu có sai sót.
- Phần mềm quản lý bán hàng điện toán đám mây duy nhất hỗ trợ quản lý hàng hóa theo số lô, hạn sử dụng.
- Quản lý bằng điện thoại: Cập nhật mọi đơn hàng, số lượng hàng hóa, thu chi ngay trên điện thoại di động.
- Lưu trữ không giới hạn thông tin khách từng khách hàng, đơn hàng. Tích điểm chăm sóc khách hàng thân thiết.
- Tìm mặt hàng bằng thiết bị đọc mã vạch thông minh: Phần mềm bán hàng POS 365 tích hợp trực tiếp tính năng quản lý hàng hoá theo serial vào trong thông tin của 1 mặt hàng.
- Đa dạng thông tin hàng hóa: Chủ cửa hàng có thể dễ dàng cập nhật thông tin giá bán & giá vốn của hàng hóa trong phần mềm
- Báo cáo thống kê thu chi, hàng hóa, doanh thu bằng biểu đồ trực quan giúp bạn nắm bắt tình hình kinh doanh tốt hơn.
- Quản lý tập trung nhiều chi nhánh cùng lúc chỉ trong 1 phần mềm
Ngoài ra với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp của POS 365, hàng ngày liên tục cập nhật những tính năng hiện đại để người dùng có thể sử dụng phần mềm dễ dàng hơn và hiệu quả hơn. So với những phần mềm trả tiền như Sapo POS hay KiotViet thì POS 365 có phần kém hơn một chút nên phần mềm đứng ở vị trí thứ 4.
VsoftBMS Mart là phần mềm quản lý bán hàng cho siêu thị hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp trong việc quản lý hàng hóa, doanh thu, hàng tồn kho, quản lý chặt chẽ việc mua hàng, công nợ nhà cung cấp. VsoftBMS có khả năng hổ trợ doanh nghiệp:
- Tiết kiệm thời gian, công sức.
- Giúp quản lý số liệu chính xác, cung cấp các báo cáo nhanh chóng, kịp thời.
- Mang lại phong cách phục vụ chuyên nghiệp.
- Nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường.
Với nhu cầu mở rộng kinh doanh tăng nhanh, các siêu thị mọc lên ngày càng nhiều. Vì vậy, công tác quản lý cũng ngày một cao. Việc đưa ra một giải pháp quản lý cho hệ thống siêu thị, phần mềm quản lý siêu thị là một trong những yếu tố nhằm đáp ứng các yếu tố trong yêu cầu quản lý tốt hệ thống siêu thị và VsoftBMS hoàn toàn đáp ứng tốt việc đó:
- VsoftBMS cho bạn con số chính xác trực quan về mọi hoạt động của công ty, tối giản quy trình, giảm tải công việc, áp lực cho nhân viên cấp dưới về số liệu giấy không cần thiết để làm việc hữu ích hơn.
- Tra cứu được ngay tức thì doanh số bán hàng, hàng tồn kho, số dư, công nợ, 1 cách nhanh chóng tức thì.
- Quản lý dòng tiền hiệu quả: Không mất thời gian, trùng lặp, nhân sự để tính đi tính lại công nợ, kiểm kê kho, doanh số, thu chi lãi lỗ, tăng lợi nhuận kinh doanh.
Đặc biệt, phần mềm bán hàng siêu thị VsoftBMS chỉ bắt bạn mua một lần duy nhất là có thể sở hữu vĩnh viễn trọn đời. Bạn sẽ không phải đi thuê mướn hay trả hàng tháng như các phần mềm khác, tránh rủi ro cho doanh nghiệp của bạn. Bạn có thể liên lạc với đội ngũ hỗ trợ của Vsoft để tùy chỉnh phần mềm theo yêu cầu đặcthù kinh doanh của sản phẩm.
Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo một số phần mềm siêu thị khác như GOLD – phần mềm bán hàng siêu thị Big C đang sử dụng cho tất cả chi nhánh trên toàn quốc hay phần mềm quản lý siêu thị mini Master Pro – phần mềm bán hàng siêu thị crack full miễn phí các bạn có thể tra cứu trên Google. Mỗi phần mềm đều có ưu nhược điểm riêng, tương thích với loại hình kinh doanh này nhưng có thể lại không thích hợp với loại hình kinh doanh khác:
- Nếu bạn có hệ thống siêu thị quy mô nhỏ với khoảng chục siêu thị trở lại thì nên dùng phần mềm online trả phí theo tháng. Còn nếu hệ thống siêu thị lớn thì phải sài phần mềm xịn thì mới xử lý được lượng dữ liệu lớn tránh việc bị vỡ trận.
- Lượng mã hàng bên bạn lên tới cả chục nghìn mã thì cũng phải dùng phần mềm xịn. Còn nếu mã hàng chỉ vài chục hoặc 1 vài nghìn thì có thể dùng các phần mềm offline như chúng tôi giới thiệu ở trên.
- Nếu có ý định dùng quét mã vạch để tiết kiệm thời gian quản lý và giảm thiểu sai sót thì bạn phải hỏi đơn vị thiết kế phần mềm xem có tích hợp được không nhé.
Việc tìm ra giải pháp quản lý siêu thị tốt nhất cho doanh nghiệp, cửa hàng tùy thuộc vào quyết định và kinh nghiệm bản thân. Chúc các bạn có thể sớm tìm ra phần mềm thích hợp nhất cho mô hình kinh doanh của mình.
phần mềm bán hàng siêu thị Phần mềm bán hàng tạp hoá