12-23-2014, 07:04 AM
Samsung Vina nhận bằng xác lập kỉ lục Việt Nam về đơn vị có hệ thống trung tâm chăm sóc khách hàng với nhiều trung tâm nhất và đơn vị có hệ thống trung tâm chăm sóc khách hàng đầu tiên có dịch vụ chăm sóc 24/7 thông qua tổng đài điện thoại và chăm sóc từ xa qua kết nối Internet.
Ngày 22/12, Samsung Vina nhận 2 bằng xác lập kỉ lục Việt Nam: “Đơn vị có hệ thống trung tâm chăm sóc khách hàng (trong ngành hàng điện tử) với tai wechat nhiều trung tâm nhất” và “Đơn vị có hệ thống trung tâm chăm sóc khách hàng đầu tiên (trong ngành hàng điện tử) có dịch vụ chăm sóc 24/7 thông qua tổng đài điện thoại và chăm sóc từ xa qua kết nối Internet”. Đây cũng là kỉ lục về dịch vụ chăm sóc khách hàng trong ngành hàng điện tử đầu tiên được xác lập tại Việt Nam.
Với tính chất đa dạng của các dòng sản phẩm và cam kết mang lại sự tiện ích cho khách hàng, mô hình chăm sóc khách hàng hiện nay của Samsung tai appstorevn có 3 mảng phục vụ chính dựa trên nhu cầu của khách hàng.
1. Mạng lưới Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Samsung bao gồm 115 trung tâm, được chia thành 3 chuẩn phù hợp với quy mô từng khu vực: Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Mô hình cao cấp (CSP), Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Chuyên biệt (MSC) và Trung tâm Bảo hành (ASC). Samsung hiện có 11 CSP tại 6 tỉnh, 22 MSC tại 18 tỉnh và 82 ASC tại 58 tỉnh, bao gồm cả những tỉnh vùng sâu, vùng xa.
2. Tổng đài Chăm sóc Khách hàng 1800-588-889 hoạt động 24/7 (24 giờ/ngày, 7 ngày/tuần)
3. Hỗ trợ Từ xa là dịch vụ hỗ trợ trực tuyến kết nối thông qua mạng Internet. Dịch vụ tiện ích này cho phép nhân viên tư vấn/hỗ trợ kĩ thuật truy cập vào thiết bị của khách hàng thông qua kết nối internet với sự đồng ý của khách hàng.
Nhân dịp này, Samsung đã công bố tai game meo nhai tieng nguoi chiến dịch “100 ngày - 100.000 lời khen” từ khách hàng hài lòng sau khi sử sụng Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng của Samsung. Chiến dịch này sẽ diễn ra từ ngày 22/12/2014 tới ngày 22/3/2015
.
Ngày 22/12, Samsung Vina nhận 2 bằng xác lập kỉ lục Việt Nam: “Đơn vị có hệ thống trung tâm chăm sóc khách hàng (trong ngành hàng điện tử) với tai wechat nhiều trung tâm nhất” và “Đơn vị có hệ thống trung tâm chăm sóc khách hàng đầu tiên (trong ngành hàng điện tử) có dịch vụ chăm sóc 24/7 thông qua tổng đài điện thoại và chăm sóc từ xa qua kết nối Internet”. Đây cũng là kỉ lục về dịch vụ chăm sóc khách hàng trong ngành hàng điện tử đầu tiên được xác lập tại Việt Nam.
Với tính chất đa dạng của các dòng sản phẩm và cam kết mang lại sự tiện ích cho khách hàng, mô hình chăm sóc khách hàng hiện nay của Samsung tai appstorevn có 3 mảng phục vụ chính dựa trên nhu cầu của khách hàng.
1. Mạng lưới Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Samsung bao gồm 115 trung tâm, được chia thành 3 chuẩn phù hợp với quy mô từng khu vực: Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Mô hình cao cấp (CSP), Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Chuyên biệt (MSC) và Trung tâm Bảo hành (ASC). Samsung hiện có 11 CSP tại 6 tỉnh, 22 MSC tại 18 tỉnh và 82 ASC tại 58 tỉnh, bao gồm cả những tỉnh vùng sâu, vùng xa.
2. Tổng đài Chăm sóc Khách hàng 1800-588-889 hoạt động 24/7 (24 giờ/ngày, 7 ngày/tuần)
3. Hỗ trợ Từ xa là dịch vụ hỗ trợ trực tuyến kết nối thông qua mạng Internet. Dịch vụ tiện ích này cho phép nhân viên tư vấn/hỗ trợ kĩ thuật truy cập vào thiết bị của khách hàng thông qua kết nối internet với sự đồng ý của khách hàng.
Nhân dịp này, Samsung đã công bố tai game meo nhai tieng nguoi chiến dịch “100 ngày - 100.000 lời khen” từ khách hàng hài lòng sau khi sử sụng Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng của Samsung. Chiến dịch này sẽ diễn ra từ ngày 22/12/2014 tới ngày 22/3/2015
.