Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN - Cách phân loại khách hàng có/không nhu cầu nhận tin spam sms

Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN

Phiên bản đầy đủ: Cách phân loại khách hàng có/không nhu cầu nhận tin spam sms
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Xem phiên bản đầy đủ với định dạng thích hợp.
Hi! anh em, chúng tôi là quangcaosms.net

Bữa nay, quangcaosms.net sẵn lòng nói đến tới làm thế nào để khách hàng của anh em có thể thoát 1 kế hoạch quảng bá tin?
Với những khách hàng của quangcaosms.net, họ có hàng loạt các kế hoạch quảng bá tháng với nhiều các sản phẩm, chương trình giảm giá.

[Image: cach-de-roi-1-chien-dich-spam-sms.png]
Hình ảnh Cách để khách hàng rời khỏi 1 chiến lược quảng cáo


Vậy phải làm gì?

chúng tôi luôn tư vấn khách hàng rằng nên add cuối mỗi tin:”Khong nhan tin: Stop gui 09********”

Có rất nhiều mức khác nhau để anh em có thể cho khách hàng lựa chọn để rời 1 chiến dịch quảng bá :
  • Cancel: tạm dừng nhận tin nhắn.
  • Stop: không nhận tin nhắn cho chiến lược này.
  • End: chấm dứt nhận sms .
Điều này có thể hỗ trợ bạn gắn kết được với khách hàng của mình tốt hơn, rõ được điều họ chú ý, làm khách hàng nhớ tới dịch vụ bởi sự chuyên nghiệp. Mặt khác , điều này giúp anh em có thể sàn lọc từ trong danh sách ra các khách hàng ít tiềm năng hơn và giảm chi phí spam tin nhắn.