01-06-2015, 07:23 AM
Luôn đánh vào tâm lý của khách hàng và thị trường tại Việt Nam nên nắm bắt được những yếu tố các công ty tại Việt Nam thường lên ý tưởng để bán các sản phẩm của mình vào nhịp cuối năm rất đắt hàng thông qua sự kiện thường gặp đó là khuyến mãi và giảm giá cuối năm
Thời điểm chuyển giao giữa năm mói và năm cũ thường được nhiều doanh nghiệp tận dụng để gia tăng cho mình thị phần mới trên thị trường cũng như nhóm khách hàng tiềm năng.
Hiện nay, các sản phẩm, mặt hàng trên thị trường khá đa dạng với nhiều mẫu mã đẹp, hàng hóa thay thế nhiều. Do vậy sự cạnh tranh giữa các nhãn hàng, thương hiệu là điều không thể tránh khỏi. điều mà nhà sản xuất quan tâm chính là làm sao có thể thu được nhiều lợi nhuận nhất đồng thời thu hút cho mình một lượng khách hàng lớn, mở rộng, quảng bá thương hiệu hơn nữa.
Do đó việc thực hiện to chuc su kien khuyến mại như một cách PR cho sản phẩm là điều mà nhiều doanh nghiệp hướng tới.
to chuc su kien
Và tất nhiên, dịp cuối năm luôn được các doanh nghiệp chú trọng trong khâu tổ chức sự kiện khuyến mãi. Do hầu hết đây là dịp mọi người được nghỉ ngơi sau những ngày tháng lao động vất vả, tranh thủ chọn cho bản thân và gia đình những món đồ thiết thực phục vụ cho cuộc sống cũng như nhu cầu hàng ngày.
Vậy nên việc kích cầu là điêu mà doanh nghiệp quan tâm. Đây không chỉ đơn thuần là sự kiện khuyến mãi mà đây là dịp, một cơ hội tốt cho doanh nghiệp quảng cáo, truyền thông sản phẩm của mình đến tận tay khách hàng.
Thông thường nhiều doanh nghiệp hay sử dụng hình thức phát hàng dùng thử, mở nhiều quầy hàng di động trong những trung tâm mua sắm, nơi tụ tập đông người để đưa sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng. Hay một số doanh nghiệp lại tổ chức cho mình sự kiện lớn kết hợp ca múa nhac, gaio lưu, đồng thời tặng quà cho khách hàng để tạo được ấn tượng chăm sóc khách hàng tốt nhất.
Không chỉ vậy, một số đơn vị còn lên kế hoạch chuẩn bị kỹ lưỡng, có một đội ngũ chuyên viên kinh nghiệm đi nhiều nơi để hoàn thành tốt được mục đích mà doanh nghiệp đề ra. Cái khó ở đây chính là doanh nghiệp phải có cho mình định hướng mà doanh nghiệp muốn hướng tới, kinh phí cũng như nhóm sản phẩm của mình phù hợp với nhóm đối tượng nào để có cho mình một lựa chọn đúng đắn nhất.
Tags: cong ty to chuc su kien chuyen nghiep
Thời điểm chuyển giao giữa năm mói và năm cũ thường được nhiều doanh nghiệp tận dụng để gia tăng cho mình thị phần mới trên thị trường cũng như nhóm khách hàng tiềm năng.
Hiện nay, các sản phẩm, mặt hàng trên thị trường khá đa dạng với nhiều mẫu mã đẹp, hàng hóa thay thế nhiều. Do vậy sự cạnh tranh giữa các nhãn hàng, thương hiệu là điều không thể tránh khỏi. điều mà nhà sản xuất quan tâm chính là làm sao có thể thu được nhiều lợi nhuận nhất đồng thời thu hút cho mình một lượng khách hàng lớn, mở rộng, quảng bá thương hiệu hơn nữa.
Do đó việc thực hiện to chuc su kien khuyến mại như một cách PR cho sản phẩm là điều mà nhiều doanh nghiệp hướng tới.
to chuc su kien
Và tất nhiên, dịp cuối năm luôn được các doanh nghiệp chú trọng trong khâu tổ chức sự kiện khuyến mãi. Do hầu hết đây là dịp mọi người được nghỉ ngơi sau những ngày tháng lao động vất vả, tranh thủ chọn cho bản thân và gia đình những món đồ thiết thực phục vụ cho cuộc sống cũng như nhu cầu hàng ngày.
Vậy nên việc kích cầu là điêu mà doanh nghiệp quan tâm. Đây không chỉ đơn thuần là sự kiện khuyến mãi mà đây là dịp, một cơ hội tốt cho doanh nghiệp quảng cáo, truyền thông sản phẩm của mình đến tận tay khách hàng.
Thông thường nhiều doanh nghiệp hay sử dụng hình thức phát hàng dùng thử, mở nhiều quầy hàng di động trong những trung tâm mua sắm, nơi tụ tập đông người để đưa sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng. Hay một số doanh nghiệp lại tổ chức cho mình sự kiện lớn kết hợp ca múa nhac, gaio lưu, đồng thời tặng quà cho khách hàng để tạo được ấn tượng chăm sóc khách hàng tốt nhất.
Không chỉ vậy, một số đơn vị còn lên kế hoạch chuẩn bị kỹ lưỡng, có một đội ngũ chuyên viên kinh nghiệm đi nhiều nơi để hoàn thành tốt được mục đích mà doanh nghiệp đề ra. Cái khó ở đây chính là doanh nghiệp phải có cho mình định hướng mà doanh nghiệp muốn hướng tới, kinh phí cũng như nhóm sản phẩm của mình phù hợp với nhóm đối tượng nào để có cho mình một lựa chọn đúng đắn nhất.
Tags: cong ty to chuc su kien chuyen nghiep