Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN - Những câu hỏi phỏng vấn bằng tiếng Anh trong khách sạn

Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN

Phiên bản đầy đủ: Những câu hỏi phỏng vấn bằng tiếng Anh trong khách sạn
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Xem phiên bản đầy đủ với định dạng thích hợp.
Tại sao lại cần phỏng vấn bằng tiếng Anh trong khách sạn?
Quản trị khách sạn là một ngành khá hot hiện nay, với công việc ổn định và mức thu nhập cao. Vì thế ngành này đang thu hút lượng lớn người theo học.
Tuy nhiên theo học kinh doanh khác sạn cũng không phải điều dễ dàng. Đặc thù ngành khách sạn yêu cầu trình độ tiếng Anh của nhân viên phải tốt do vậy ứng viên muốn được tuyển dụng sẽ phải vượt qua những vòng phong van bang tieng anh trong khach san http://tienganhthanhcong.edu.vn/nhung-ca...khach-san/ khắt khe.

Chia sẻ một vài câu tiếng Anh phỏng vấn xin việc khách sạn dưới đây hi vọng sẽ giúp ích các bạn hơn khi đi xin việc ngành khách sạn

NHỮNG CÂU PHỎNG VẤN BẰNG TIẾNG ANH TRONG KHÁCH SẠN

1. Why do you want to become a hotel staff? – Vì sao bạn muốn trở thành nhân viên của khách sạn?

Nhân viên khách sạn là một nghề tương đối phổ biến, điều đó không có nghĩa là bạn nên đưa ra những câu trả lời đơn giản như ” môi trường làm việc đẹp” hay ” công việc lí tưởng”. Trái lại, bạn nên bày tỏ sự nhiệt tình và tận tụy của bản thân càng nhiều càng tốt. Nếu bạn có thể làm hài lòng nhà tuyển dụng, rất có thể bạn cũng làm hài lòng khách hàng.

Câu trả lời tham khảo:

- I always wanted to work as a hotel staff. I really like the hotel environment and I enjoy talking to different people. This makes me happy in my daily life and that is why I prefer to apply this job.

- Tôi luôn muốn trở thành một nhân viên khách sạn. Tôi thực sự thích môi trường khách sạn và muốn trò chuyện với nhiều người. Điều đó làm tôi hạnh phúc trong cuộc sống hằng ngày và cũng là lý do tôi ứng tuyển vào công việc này.

2. What would motivate you to do the same thing well everyday? – Điều gì thúc đẩy bạn làm tốt những công việc lặp đi lặp lại mỗi ngày?

Nghiệp vụ khách sạn đòi hỏi nhân viên phải làm những công việc lặp đi lặp lại mỗi ngày với sự hoàn hảo. Công việc này không dành cho những người ghét sự nhàm chán. Ứng viên nên khéo léo đưa ra quan điểm rằng bản thân không coi công việc là một sự lặp lại.

Câu trả lời tham khảo:

- From my point of view, this job is not repetitive. I know that I have to do the same things again and again, every single day. But there are problems you need to solve and new guests you talk to every day. Many different things happen on a daily basis. Some tasks may be repeated every day, but it doesn’t make the time in work boring.

- Theo quan điểm của tôi, công việc này không phải là lặp đi lặp lai. Tôi biết rằng tôi sẽ phải làm cũng một công việc mỗi ngày. Nhưng luôn có những vấn đề cần giải quyết và khách hàng mới để nói chuyện mỗi ngày. Rất nhiều điều xảy đến trong một ngày bình thường. Có thể nhiều nghiệp vụ phải làm đi làm lại mỗi ngày, nhưng không có nghĩa nó làm cho công việc trở nên nhàm chán.

3. If customer complained about bad service, what would you do? – Nếu khách hàng phàn nàn về dịch vụ, bạn phải làm gì?

Điều quan trọng nhất một nhân viên khách sạn phải nhớ: Khách hàng luôn đúng!

Câu trả lời tham khảo:

- First of all, this is unlikely to happen, as I always do my job in a responsible way and try to exceed the expectations of every guest. But if it happened, I would apologize, ask what I did wrong and try to correct my mistake.

- Trước hết, điều này hiếm khi xảy ra vì tôi luôn làm việc với một tinh thần trách nhiệm vượt quá mong đợi của khách. Nhưng nếu nó xảy ra, tôi sẽ xin lỗi khách, hỏi rằng tôi đã làm sai chỗ nào và cố gắng khắc phục sai sót.

Hi vọng đề tài câu phỏng vấn bằng tiếng Anh trong khách sạn có thể giúp ích những ai muốn tham gia vào ngành kinh doanh thú vị này. Hẹn gặp lại các bạn trong những chủ đề khác.

Tham khảo cách học tiếng anh cho người đi làm http://tienganhthanhcong.edu.vn/kinh-ngh...oi-di-lam/mẫu cv tiếng anh it http://tienganhthanhcong.edu.vn/cv-tieng...uyen-dung/