Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN - Chiến lược nhờ người nổi tiếng quảng cáo bất động sản của các chủ đầu tư

Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN

Phiên bản đầy đủ: Chiến lược nhờ người nổi tiếng quảng cáo bất động sản của các chủ đầu tư
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Xem phiên bản đầy đủ với định dạng thích hợp.
Xu hướng mời Sao quảng bá dự án bất động sản

Khảo sát của VnExpress, các dự án về bất động sản ngày càng có xu hướng mời những người nổi tiếng của showbiz làm đại sứ thương hiệu và tham gia chiến lược Marketing dự án của mình. Số lượng các dự án có sự tham gia của người nổi tiếng ngày càng đông điển hình như một số dự án cao cấp tại thành phố Hồ Chí Minh và thủ đô Hà Nội.

Mới đây, dự án mở bán biệt thự Vinhomes Riverside Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội vừa mới mở lễ hội chào xuân bán khu biệt thự hoa anh đào. Sự kiện có sự tham gia của hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên và hoa hậu Mai Phương Thúy. Sự kiện đã thu hút được rất nhiều khách hàng đến tham quan và mua biệt thự tại khu đô thị Vinhomes Riverside này.

Không chỉ Hà Nội, các dự án mở bán căn hộ ở Hồ Chí Minh cũng sử dụng hình ảnh của những ngôi sao nổi tiếng để quảng bá thương hiệu. Mới đây, một số sao của showbiz Việt như Minh Hằng, Đức Tuấn, MC Bình mình và một số sao khác đã có mặt trong sự kiện mở bán căn hộ cao cấp ở quận 2 thành phố Hồ Chí Minh.

Những dự án có mặt các sao nổi tiếng luôn được công chúng theo dõi, nhờ đó mà sẽ nhiều người biết đến, giúp chiến lược quảng bá được rộng rãi và hiệu quả hơn.

>> Xem thêm: bán biệt thự hoa phượng

Công ty Thăng Long Real mới đây cũng mời 2 ngôi sao hải ngoại là Bằng Kiều và Ngọc Anh tới dự lễ mở bán và tri ân khách hàng trong một dự án mới của công ty. Theo thông tin từ nhà phân phối cho biết, Bằng Kiều cũng chính là một nhà đầu tư của dự án này vì thế sức hút của dự án ngày càng lớn.

Tập đoàn quốc tế Năm Sao cũng chọn hoa hậu Hương Giang làm đại sứ cho một dự án khu đô thị giáp với phía Nam TP HCM. Hoa hậu Hương Giang còn phát biểu trong buổi lễ cô sẽ là cư dân của khu đô thị mới này.

Thậm chí, Hưng Thịnh lại táo bạo hơn, mời cả chính khách là nguyên tổng lãnh sự Mỹ tại TP HCM Lê Thành Ân và MC hải ngoại Nguyễn Cao Kỳ Duyên làm đối tác quảng bá thương hiệu.
Tuy việc mời ca sĩ, người nổi tiếng quảng bá cho hình ảnh của các dự án chiếm tới 10 – 15% chi phí đầu tư Marketing nhưng hiệu quả mà nó mang lại rất lớn. Bởi sự quan tâm của các fan tạo sự công hưởng cho thương hiệu bất động sản đó.