03-24-2015, 03:40 AM
Khám phá ngay chiến lược mà nhóm 1% dùng để tạo nên thành công vượt trội hơn 99% nhà phân phối trong ngành kinh doanh theo mạng
Hãy cùng nhau khám phá sự dị biệt rất cơ bản của nhóm 1% và nhóm 99%. Tư duy khác nhau dẫn đến những hành động và kết quả khác nhau. Có thể bạn đang có những cách nghĩ của nhóm 99%, và đương nhiên, bạn chẳng thể có được kết quả của nhóm 1%, vậy bằng cách nào bạn có được kết quả như nhóm 1%, thật đơn giản, hãy hình thành cách nghĩ suy, chiến lược và hành động như nhóm 1%.
Hãy cùng nhau khám phá sự dị biệt rất cơ bản của nhóm 1% và nhóm 99%. Tư duy khác nhau dẫn đến những hành động và kết quả khác nhau. Có thể bạn đang có những cách nghĩ của nhóm 99%, và đương nhiên, bạn chẳng thể có được kết quả của nhóm 1%, vậy bằng cách nào bạn có được kết quả như nhóm 1%, thật đơn giản, hãy hình thành cách nghĩ suy, chiến lược và hành động như nhóm 1%.
Trích dẫn:1. MLM là ngành kinh dinh thực thụ 2. Không phải ai cũng thích hợp với MLM 3. kinh doanh của bạn KHÁC với công ty MLM của bạn 4. HỆ THỐNG quan trọng hơn cả sản phẩm 5. Không có bí hiểm trong kinh doanh. MLM là kinh doanh hoàn toàn có thể ĐO LƯỜNG được 6. kinh dinh đích thực là CHO ĐI để NHẬN LẠI 7. Tiếp thị và bán hàng là HƠI THỞ của kinh dinh 8. kinh doanh là giải quyết VẤN ĐỀ cho khách hàng 9. CÔNG NGHỆ MỚI luôn là chìa khóa của thành công 10. Cơ sở của niềm tin thành công là phảiTRẢI NGHIỆM thực tại và kiểm chứng kết quả Hầu như các nhà phân phối đang được đào tạo theo giáo trình mà những lãnh đạo của họ đã được đào tạo từ 20-30 năm trước. hẳn nhiên nó vẫn có hiệu quả với một số rất ít người. Tỷ lệ 97% không kiếm được tiền chính là minh chứng cho tính không hiệu quả của những chương trình đào tạo quá cũ kỹ và lạc hậu. Tôi không biết bạn thế nào, nguyên tắc của tôi rất đơn giản, học hỏi và làm theo người giàu và người thành công nhất trong lĩnh vực của họ là cách nhanh nhất giúp chúng ta cũng đạt được kết quả như họ. Đây là chiến lược phát triển cá nhân chủ nghĩa mà Anthony Robbins huyền thoại về đào tạo đã dành cả đời của mình để đúc kết tinh hoa của những bậc thầy, những người thành công nhất và rút ra những quy luật về thành công: - MLM truyền thống: Là cách gọi dành cho những nhà phân phối đang được đào tạo hay huấn luyện theo cách cũ ở hồ hết các công ty kinh dinh theo mạng. thường nhật đây là cách mà đã tồn tại 20-30 năm trước đây. - MLM sáng dạ: Là các nhà phân phối được đào tạo theo phương pháp mới với cách nghĩ, cách làm khác hoàn toàn với cách làm cũ Sự khác biệt rõ ràng nhất được diễn tả với việc các nhà phân phối thông minh là họ dùng hệ thống tiếp thị Bảo Trợ thông minh – kinh dinh sáng dạ