11-07-2015, 09:38 AM
Ở xã hội hiện đại ngày nay, thì cách tốt nhất để đưa các sản phẩm của công ty đến gần với người sử dụng hơn và nhằm quảng bá cho nhãn hiệu của công ty thì các chiêu thứcquảng cáo là quyết định tối ưu nhất. Mặc dù không phải cứ bỏ một lượng vốn to lớn ra để thực hiệnmarketing thì sẽ thu lại được những thành công như hi vọng, ngược lại chỉ làm thâm hụtvốn của công ty. Bạn có thể tiến hànhquảng cáo trên nhiều công cụ và sử dụng hình thức khác nhau nhưng đều tiến hành một chiến lược là tiếp cận mở rộng với các người mua mới nhiều cơ hội. Dù thực hành bằngchiêu thức nào đi chăng nữa thì muốn tạo được ấn tượng và muốn được nhiều khách hàng tiếp cận thì bạn phải tạo ra nhiều quảng cáo hiệu quả.
Để có những giới thiệu kết quả bạn nên thực hiện theo các bước sau:
1. Lậptiêu điểm ấn tượng với họ.
Tiêu đề bao giờ cũng là bộ phận trọng yếu .Nếu không tạo được chú ý họ sẽnhanh chónglướt quacác marketing khác và không hề có ấn tượng gì. Đây là nguyên nhân mà bạn phải chắc rằng quảng cáo của bạn đang gây được hấp dẫn và khiến mọi người mua phải theo dõi.
Một tiêu điểm thu hút để cho một quảng bá thành công phải gây được kích thích cho người theo dõi. Mục tiêu của các xí nghiệp đó là phải nắm bắt được thẩm mỹ của khách hàng như họ sẽ dễ bị hấp dẫn bởi các từ ngữ mạnh mẽ, các con số hấp dẫn, các dạng thắc mắc mở…
2. Những lời kêu gọi và chương trìnhưu đãiấn tượng.
Thẩm mỹ của người sử dụng thường thích những nội dungkhuyến mại như sale hoặc có sản phẩm tặng kèm.
Trong thị trườngcạnh tranh, nhiều lúc không phải cứ đưa một mức giá cạnh tranh bé là sẽ hứng thú được người tiêu dùng. Tuy nhiên nếu tặng theo đó là một món quà hoặc sale thì lại là chuyện khác. Do vậy thay vì đưa một định mức tranh đấu cố định, bạn có thể đi theo nhiềuchương trìnhkhuyến mạivà lời mờithu hút trong những quảng cáo để hấp dẫnngười tiêu dùng.
3. Giới thiệu những lợi ích của sản phẩm hoặc dịch vụ.
Điều để ý đầu tiên của người tiêu dùng luôn là lợi ích mà mặt hàng đem lại cho người tiêu dùng. Dù bạn có muốn trình bày vấn đề gì thì điều khách hàng để ý duy nhất cũng là họ sẽ thu được gì từ sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Chính vì vậy nhiệm vụ của bạn là hãy trình bày tất cả các công dụng mà sản phẩm, dịch vụ của bạn mang lại cho người tiêu dùng.
4. Lập mẫu marketing dưới dạng cung cấp các tin tức của sản phẩm – dịch vụ.
Xu hướng mọi người là thích tìm hiểu các thông tin , và rất dị ứng với các quảng cáo. Chính bạn cũng vậy , bạn thích đọc tin tức hơn là các mẫu quảng cáo xuất hiện trên điện thoại của bạn.
Vì vậy trong mẫu giới thiệu của bạn nên đưa dướimẫu cung cấp thông tin , nhất là các dịch vụ với đòi hỏi mẫu quảng cáo dài .Lập một giới thiệu hiệu quả mà thu hút sự chú ý và cung cấp rất nhiều thôngtin không phải lúc nào cũng dễ dàng. Tuy nhiên một quảng cáo có thể làm được điều đó có khả năngđem tới nhiều người sử dụng tiềm năng hơn .
Bạn cũng có thể tạo các mẫu tiếp thị khuyến kích tìm hiểu tin tức , sự thích thú cho khách hàng , tuy nhiên phải làm như thế nào 1 cách hòa đồng ,hoặc đem lại các lời khuyên kèm trong đó.
5. Mang thông tin giảm giá hoặc miễn phí nhưng vẫn cam kết sự uy tín cho khách hàng.
Bình thường thẩm mỹ chung của chúng ta thì sale là những mặt hàng kém chất lượng không đảm bảo, sợ tiền mất tật mang. Nếu có một mặt hàng vừa có cam kết chất lượng cũng như độ an toàn lại có khuyến mại thì đương nhiên đó sẽ là chọn lựa số 1 của họ.
Phải là bạn, bạn có chọn lựa mặt hàng này không?
6. Tạo ra các chương trình hành động ngay.
Muốn có quảng cáo hiệu quả, các doanh nghiệp nên đề xuất thêm các dịch vụ tư vấn thêm về sản phẩm của mình. Khách hàng có thể đang rất đắn đo liệu mình có phù hợp với sản phẩm này không thì việc có thông tin tư vấn sẽ giúp khách hàng an tân hơn. Hơn nữa trong quảng cáo rao vặt cần thiệt phải sử dụng các từ ngữ mang tính khẩu hiệu để tác động đến khách hàng như: mua ngay, click vào đây, tìm hiểu ngay…
Ví dụ: “nhanh tay đăng ký, nhanh tay ring quà”
7. Tạo ra sự hối thúc, mời chào mua hàng ngay.
Sự cạnh tranh luôn luôn khiến các công ty, xí nghiệp nghĩ ra các chiêu thức, cách thức quảng cáo, những khẩu hiệu mang tính thúc giục, không thể bỏ lỡ thì khách hàng sẽ nhanh chóng chuyển sang những nội dung quảng cáo hấp dẫn hơn.
8. Tạo ra sự kiểm chứng tạo uy tín.
Bạn nên biết rằng, các công ty khác, những đối thủ cạnh tranh của bạn cũng đang áp dụng, tiến hành rất nhiều những khẩu hiệu có sức hút, hấp dẫn. Lượng khách hàng tin tưởng và sử dụng sản phẩm dịch vụ của họ cũng không phải ít. Chính vì vậy để thu hút được khách hàng thì bạn cần cho thấy công ty của bạn cũng có lòng tin nơi người tiêu dùng.
9. Dùng đồ họa hình ảnh đẹp, bắt mắt, thu hút.
Hình ảnh trực quan bao giờ cũng là điều dễ thu hút sự tập trung của người xem nhất. Chính vì vậy thay vì những mẫu quảng cáo toàn chữ nhàm chán, bạn có thể kèm thêm các hình ảnh đẹp và thú vị. Tất nhiên là mọi người sẽ quan tâm và chú ý hơn về nó và sẽ đem lại nhiều điều bất ngờ cho công ty của bạn đó.
10. Chú thích đầy đủ thông tin liên hệ.
Thu hút khách hàng tìm đến với công ty của bạn là mục đích cuối cùng của quảng cáo. Chính vì vậy trong một quảng cáo hiệu quả là bạn phải ghi rõ đầy đủ các thông tin về doanh nghiệp: địa chỉ, số hotline…các phương thức liên lạc qua sky, viber, zalo… Bởi vì nếu mọi người xem trang web của bạn và có ấn tượng với nó, bạn có một cơ hội tốt hơn biến họ thành những khách hàng thực sự. Nếu không thì bạn có thể theo dõi cách quảng cáo của bạn hoạt động như thế nào ? Sự phản hồi của khách hàng tiềm năng là gì để tạo các ý tưởng và chiến dịch quảng cáo mới, tốt hơn , hiệu quả hơn .
Trên đây là những lời khuyên để tạo ra một quảng cáo hiệu quả, hi vọng sẽ giúp được các bạn tìm kiếm thêm những khác hàng tiềm năng. Tuy nhiên các bạn cũng phải hiểu rằng, tạo ra một quảng cáo hiệu quả là rất tốt nhưng nó không đóng vai trò quyết định trong việc tạo nên thương hiệu của công ty bạn. Chính vì vậy bạn nên tập trung chú trọng vào sản xuất cung cấp các sản phẩm dịch vụ tốt hơn. Quảng cáo rao vặt chỉ là hình thức đưa sản phẩm của bạn đến gần hơn với người tiêu dùng mà thôi. Thương hiệu chính là giá trị cao nhất mà quảng cáo hiệu quả sẽ mang lại cho bạn nếu bạn tạo dựng được lòng tin nơi khách hàng.
Để có những giới thiệu kết quả bạn nên thực hiện theo các bước sau:
1. Lậptiêu điểm ấn tượng với họ.
Tiêu đề bao giờ cũng là bộ phận trọng yếu .Nếu không tạo được chú ý họ sẽnhanh chónglướt quacác marketing khác và không hề có ấn tượng gì. Đây là nguyên nhân mà bạn phải chắc rằng quảng cáo của bạn đang gây được hấp dẫn và khiến mọi người mua phải theo dõi.
Một tiêu điểm thu hút để cho một quảng bá thành công phải gây được kích thích cho người theo dõi. Mục tiêu của các xí nghiệp đó là phải nắm bắt được thẩm mỹ của khách hàng như họ sẽ dễ bị hấp dẫn bởi các từ ngữ mạnh mẽ, các con số hấp dẫn, các dạng thắc mắc mở…
2. Những lời kêu gọi và chương trìnhưu đãiấn tượng.
Thẩm mỹ của người sử dụng thường thích những nội dungkhuyến mại như sale hoặc có sản phẩm tặng kèm.
Trong thị trườngcạnh tranh, nhiều lúc không phải cứ đưa một mức giá cạnh tranh bé là sẽ hứng thú được người tiêu dùng. Tuy nhiên nếu tặng theo đó là một món quà hoặc sale thì lại là chuyện khác. Do vậy thay vì đưa một định mức tranh đấu cố định, bạn có thể đi theo nhiềuchương trìnhkhuyến mạivà lời mờithu hút trong những quảng cáo để hấp dẫnngười tiêu dùng.
3. Giới thiệu những lợi ích của sản phẩm hoặc dịch vụ.
Điều để ý đầu tiên của người tiêu dùng luôn là lợi ích mà mặt hàng đem lại cho người tiêu dùng. Dù bạn có muốn trình bày vấn đề gì thì điều khách hàng để ý duy nhất cũng là họ sẽ thu được gì từ sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Chính vì vậy nhiệm vụ của bạn là hãy trình bày tất cả các công dụng mà sản phẩm, dịch vụ của bạn mang lại cho người tiêu dùng.
4. Lập mẫu marketing dưới dạng cung cấp các tin tức của sản phẩm – dịch vụ.
Xu hướng mọi người là thích tìm hiểu các thông tin , và rất dị ứng với các quảng cáo. Chính bạn cũng vậy , bạn thích đọc tin tức hơn là các mẫu quảng cáo xuất hiện trên điện thoại của bạn.
Vì vậy trong mẫu giới thiệu của bạn nên đưa dướimẫu cung cấp thông tin , nhất là các dịch vụ với đòi hỏi mẫu quảng cáo dài .Lập một giới thiệu hiệu quả mà thu hút sự chú ý và cung cấp rất nhiều thôngtin không phải lúc nào cũng dễ dàng. Tuy nhiên một quảng cáo có thể làm được điều đó có khả năngđem tới nhiều người sử dụng tiềm năng hơn .
Bạn cũng có thể tạo các mẫu tiếp thị khuyến kích tìm hiểu tin tức , sự thích thú cho khách hàng , tuy nhiên phải làm như thế nào 1 cách hòa đồng ,hoặc đem lại các lời khuyên kèm trong đó.
5. Mang thông tin giảm giá hoặc miễn phí nhưng vẫn cam kết sự uy tín cho khách hàng.
Bình thường thẩm mỹ chung của chúng ta thì sale là những mặt hàng kém chất lượng không đảm bảo, sợ tiền mất tật mang. Nếu có một mặt hàng vừa có cam kết chất lượng cũng như độ an toàn lại có khuyến mại thì đương nhiên đó sẽ là chọn lựa số 1 của họ.
Phải là bạn, bạn có chọn lựa mặt hàng này không?
6. Tạo ra các chương trình hành động ngay.
Muốn có quảng cáo hiệu quả, các doanh nghiệp nên đề xuất thêm các dịch vụ tư vấn thêm về sản phẩm của mình. Khách hàng có thể đang rất đắn đo liệu mình có phù hợp với sản phẩm này không thì việc có thông tin tư vấn sẽ giúp khách hàng an tân hơn. Hơn nữa trong quảng cáo rao vặt cần thiệt phải sử dụng các từ ngữ mang tính khẩu hiệu để tác động đến khách hàng như: mua ngay, click vào đây, tìm hiểu ngay…
Ví dụ: “nhanh tay đăng ký, nhanh tay ring quà”
7. Tạo ra sự hối thúc, mời chào mua hàng ngay.
Sự cạnh tranh luôn luôn khiến các công ty, xí nghiệp nghĩ ra các chiêu thức, cách thức quảng cáo, những khẩu hiệu mang tính thúc giục, không thể bỏ lỡ thì khách hàng sẽ nhanh chóng chuyển sang những nội dung quảng cáo hấp dẫn hơn.
8. Tạo ra sự kiểm chứng tạo uy tín.
Bạn nên biết rằng, các công ty khác, những đối thủ cạnh tranh của bạn cũng đang áp dụng, tiến hành rất nhiều những khẩu hiệu có sức hút, hấp dẫn. Lượng khách hàng tin tưởng và sử dụng sản phẩm dịch vụ của họ cũng không phải ít. Chính vì vậy để thu hút được khách hàng thì bạn cần cho thấy công ty của bạn cũng có lòng tin nơi người tiêu dùng.
9. Dùng đồ họa hình ảnh đẹp, bắt mắt, thu hút.
Hình ảnh trực quan bao giờ cũng là điều dễ thu hút sự tập trung của người xem nhất. Chính vì vậy thay vì những mẫu quảng cáo toàn chữ nhàm chán, bạn có thể kèm thêm các hình ảnh đẹp và thú vị. Tất nhiên là mọi người sẽ quan tâm và chú ý hơn về nó và sẽ đem lại nhiều điều bất ngờ cho công ty của bạn đó.
10. Chú thích đầy đủ thông tin liên hệ.
Thu hút khách hàng tìm đến với công ty của bạn là mục đích cuối cùng của quảng cáo. Chính vì vậy trong một quảng cáo hiệu quả là bạn phải ghi rõ đầy đủ các thông tin về doanh nghiệp: địa chỉ, số hotline…các phương thức liên lạc qua sky, viber, zalo… Bởi vì nếu mọi người xem trang web của bạn và có ấn tượng với nó, bạn có một cơ hội tốt hơn biến họ thành những khách hàng thực sự. Nếu không thì bạn có thể theo dõi cách quảng cáo của bạn hoạt động như thế nào ? Sự phản hồi của khách hàng tiềm năng là gì để tạo các ý tưởng và chiến dịch quảng cáo mới, tốt hơn , hiệu quả hơn .
Trên đây là những lời khuyên để tạo ra một quảng cáo hiệu quả, hi vọng sẽ giúp được các bạn tìm kiếm thêm những khác hàng tiềm năng. Tuy nhiên các bạn cũng phải hiểu rằng, tạo ra một quảng cáo hiệu quả là rất tốt nhưng nó không đóng vai trò quyết định trong việc tạo nên thương hiệu của công ty bạn. Chính vì vậy bạn nên tập trung chú trọng vào sản xuất cung cấp các sản phẩm dịch vụ tốt hơn. Quảng cáo rao vặt chỉ là hình thức đưa sản phẩm của bạn đến gần hơn với người tiêu dùng mà thôi. Thương hiệu chính là giá trị cao nhất mà quảng cáo hiệu quả sẽ mang lại cho bạn nếu bạn tạo dựng được lòng tin nơi khách hàng.