09-24-2011, 01:30 PM
Apple khai trương cửa hàng đầu tiên ở Hồng Kông
Cửa hàng đầu tiên của Apple đặt tại Hồng Kông sẽ mở cửa hôm nay (24/9). Đây là sự kiện công nghệ lớn nhất của đặc khu hành chính .
Cửa hàng được đặt tại trung tâm mua sắm sang trọng nhất của Hồng Kông, là cửa hàng thứ 6 của Apple đặt tại Trung Quốc, được mở chỉ một ngày sau khi một chi nhánh của hãng vừa được khai trương tại Thượng Hải.
Hàng nghìn người háo hức xếp hàng chờ đợi từ chiều thứ 6 (23/9) để được chạm tay vào sản phẩm công nghệ mà họ yêu thích (Ảnh: Channelnewsasia)
Hơn một nghìn người háo hức xếp hàng chờ đợi từ chiều thứ 6 (23/9) để được chạm tay vào sản phẩm công nghệ mà họ yêu thích.
“Chúng tôi đã chờ đợi rất lâu ngày này. Không khí thật thú vị.”, Tony Cho, 24 tuổi, một nhân viên bưu chính nói với AFP.
Trước đây các sản phẩm của Apple có mặt trên thị trường chủ yếu thông qua các cửa hàng trực tuyến.
Doanh thu quý II của Apple ở Trung Quốc, bao gồm cả Hồng Kông và Đài Loan - đạt 3,8 tỷ USD, tăng gấp 6 lần so với cùng kỳ năm trước, đã biến quốc gia này trở thành thị trường béo bở của công ty.
Cửa hàng đầu tiên của Apple đặt tại Hồng Kông sẽ mở cửa hôm nay (24/9). Đây là sự kiện công nghệ lớn nhất của đặc khu hành chính .
Cửa hàng được đặt tại trung tâm mua sắm sang trọng nhất của Hồng Kông, là cửa hàng thứ 6 của Apple đặt tại Trung Quốc, được mở chỉ một ngày sau khi một chi nhánh của hãng vừa được khai trương tại Thượng Hải.
Hàng nghìn người háo hức xếp hàng chờ đợi từ chiều thứ 6 (23/9) để được chạm tay vào sản phẩm công nghệ mà họ yêu thích (Ảnh: Channelnewsasia) Hơn một nghìn người háo hức xếp hàng chờ đợi từ chiều thứ 6 (23/9) để được chạm tay vào sản phẩm công nghệ mà họ yêu thích.
“Chúng tôi đã chờ đợi rất lâu ngày này. Không khí thật thú vị.”, Tony Cho, 24 tuổi, một nhân viên bưu chính nói với AFP.
Trước đây các sản phẩm của Apple có mặt trên thị trường chủ yếu thông qua các cửa hàng trực tuyến.
Doanh thu quý II của Apple ở Trung Quốc, bao gồm cả Hồng Kông và Đài Loan - đạt 3,8 tỷ USD, tăng gấp 6 lần so với cùng kỳ năm trước, đã biến quốc gia này trở thành thị trường béo bở của công ty.