11-26-2015, 05:12 PM
Tập Đoàn Hoa Sao Tuyển 15 Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng Tại Hà Nội Dịch Vụ Chữ Ký Số
Mức lương: 3 - 5 triệu
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Mô tả công việc Nhân viên Chăm sóc khách hàng chữ ký số
'- Tư vấn, giải đáp, hướng dẫn sử dụng và hỗ trợ KH sử dụng phần mềm kê khai chữ ký số, tờ khai hải quan
- Tiếp nhận báo lỗi và chuyển cho bộ phận Hỗ trợ Kỹ thuật để xử lý tiếp
Mô tả công việc Nhân viên hỗ trợ kỹ thuật
- Hỗ trợ nhân viên giải đáp khách hàng các lỗi kỹ thuật khó, team view máy khách hàng để hỗ trợ trực tiếp
Thời gian làm việc
Ca1: 08h-18h00
Ca2: 18h00-22h
Ca3: 22h ~ 08h sáng hôm sau (bao gồm làm việc từ 22h ~ 2h, nghỉ từ 2h ~6h và làm tiếp từ 6h ~8h).
Có thể chọn chuyên ca hoặc luân phiên ca
Địa điểm làm việc
1. Số 1, Ngõ 156 Lê Trọng Tấn- Thanh Xuân- Hà Nội
Lưu ý: Phỏng vấn tại Trung tâm Tuyển dụng và đào tạo Tập đoàn Hoa Sao .
Địa chỉ Khu đô thị Handi Resco, Phạm Văn Đồng, Hà Nội
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Quyền lợi:
Lương thực nhận = (Lương cơ bản/ công chuẩn * Tổng công trong tháng) + KPI + Thưởng
Thu nhập trung bình từ 4-4.5tr
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Yêu cầu nhân sự
- Nam, nữ từ 20 – 30 tuổi, Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.
- Với nhân viên hỗ trợ kỹ thuật ( ưu tiên tốt nghiệp CNTT)
- Chất giọng tốt ( truyền cảm, không nói ngọng, không giọng địa phương).
- Tin học văn phòng cơ bản
YÊU CẦU HỒ SƠ
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
** THÔNG TIN LIÊN HỆ :
Cách 1 : Khuyến khích Ứng Viên Đăng ký theo cách này:
Ứng Viên Đăng Ký Thông Tin Trực Tiếp Theo Link :
https://goo.gl/vQc3GG
Cách 2 : Ứng viên có thể gửi CV hoặc thông tin ứng tuyển vào địa chỉ email : tuyendung10@hoasao.vn
Cách 3 : Liên hệ trực tiếp Chuyên viên Tuyển dụng: Mr. Phạm Văn Hiểu
Hotline : 094.92.777.92 để được tư vấn và hẹn lịch Phỏng Vấn Trực Tiếp:
TẬP ĐOÀN SẼ CHECK THÔNG TIN VÀ SỚM LIÊN HỆ VỚI ỨNG VIÊN
Thông tin chi tiết công việc tại: http://mywork.com.vn/tuyen-dung/viec-lam...ky-so.html
Mức lương: 3 - 5 triệu
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Mô tả công việc Nhân viên Chăm sóc khách hàng chữ ký số
'- Tư vấn, giải đáp, hướng dẫn sử dụng và hỗ trợ KH sử dụng phần mềm kê khai chữ ký số, tờ khai hải quan
- Tiếp nhận báo lỗi và chuyển cho bộ phận Hỗ trợ Kỹ thuật để xử lý tiếp
Mô tả công việc Nhân viên hỗ trợ kỹ thuật
- Hỗ trợ nhân viên giải đáp khách hàng các lỗi kỹ thuật khó, team view máy khách hàng để hỗ trợ trực tiếp
Thời gian làm việc
Ca1: 08h-18h00
Ca2: 18h00-22h
Ca3: 22h ~ 08h sáng hôm sau (bao gồm làm việc từ 22h ~ 2h, nghỉ từ 2h ~6h và làm tiếp từ 6h ~8h).
Có thể chọn chuyên ca hoặc luân phiên ca
Địa điểm làm việc
1. Số 1, Ngõ 156 Lê Trọng Tấn- Thanh Xuân- Hà Nội
Lưu ý: Phỏng vấn tại Trung tâm Tuyển dụng và đào tạo Tập đoàn Hoa Sao .
Địa chỉ Khu đô thị Handi Resco, Phạm Văn Đồng, Hà Nội
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Quyền lợi:
Lương thực nhận = (Lương cơ bản/ công chuẩn * Tổng công trong tháng) + KPI + Thưởng
Thu nhập trung bình từ 4-4.5tr
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Yêu cầu nhân sự
- Nam, nữ từ 20 – 30 tuổi, Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.
- Với nhân viên hỗ trợ kỹ thuật ( ưu tiên tốt nghiệp CNTT)
- Chất giọng tốt ( truyền cảm, không nói ngọng, không giọng địa phương).
- Tin học văn phòng cơ bản
YÊU CẦU HỒ SƠ
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
** THÔNG TIN LIÊN HỆ :
Cách 1 : Khuyến khích Ứng Viên Đăng ký theo cách này:
Ứng Viên Đăng Ký Thông Tin Trực Tiếp Theo Link :
https://goo.gl/vQc3GG
Cách 2 : Ứng viên có thể gửi CV hoặc thông tin ứng tuyển vào địa chỉ email : tuyendung10@hoasao.vn
Cách 3 : Liên hệ trực tiếp Chuyên viên Tuyển dụng: Mr. Phạm Văn Hiểu
Hotline : 094.92.777.92 để được tư vấn và hẹn lịch Phỏng Vấn Trực Tiếp:
TẬP ĐOÀN SẼ CHECK THÔNG TIN VÀ SỚM LIÊN HỆ VỚI ỨNG VIÊN
Thông tin chi tiết công việc tại: http://mywork.com.vn/tuyen-dung/viec-lam...ky-so.html