12-03-2015, 08:34 AM
Sau một thời gian với các thức uống và thương hiệu mới lạ trên thị trường, việc một thương hiệu trà sữa lớn 100% Đài Loan về Việt Nam đã mang tới bước chuyển mình, lôi kéo khách hàng trở lại với món đồ uống yêu thích.
Người trẻ mang thương hiệu quốc tế về Việt Nam
Cách đây 6 tháng, một cặp đôi 8X từng du học tại Canada đã mang thương hiệu trà sữa nổi tiếng của Đài Loan: ding tea về Việt Nam. Đây là thương hiệu có hơn 350 cửa hàng trải rộng từ Bắc vào Nam của Trung Quốc và có mặt tại rất nhiều nước: Nhật Bản, Hồng Kong, Indonesia, Malaisia, Singapor, Việt Nam, Myanma và Brunei.
Từ đó tới nay, nhãn hiệu này đã dần trở nên quen thuộc đối với giới trẻ và có công trong việc mang trào lưu trà sữa từng “khuynh đảo” thị trường đồ uống một thời đã trở lại Việt Nam.
Cửa hàng Ding Tea trên phố Lê Đại Hành luôn đông khách, đặc biệt là vào những ngày cuối tuần
Cửa hàng đầu tiên do cặp đôi 8x mở trên phố Lê Đại Hành đã thành công ngoài mong đợi, thu hút hàng ngàn lượt khách mỗi tuần. Khách hàng đặc biệt tin tưởng và yêu thích hương vị trà sữa và vị các vị trà hoa quả độc đáo của thương hiệu này. Đó là lí do hai nhà quản lý trẻ tuổi quyết định mạnh tay đầu tư chuỗi cửa hàng rải rác khắp các quận nội thành Hà Nội. Đến nay, thương hiệu trà sữa này đã có 6 chi nhánh tại Hà Nội. Dự kiến một cửa hàng tại Đà Nẵng sẽ được khai trương vào cuối tháng 5.
“Khi còn học tại Canada chúng tôi đã được thử hương vị trà sữa do cộng đồng người Hồng Kong bán ở đó và rất yêu thích vị đặc trưng này. Chúng tôi nhận thấy đông đảo các bạn ở các nước châu Á khác cũng yêu thích nhãn hiệu ding tea. Bởi vậy chúng tôi đã quyết định mang thương hiệu này về Việt Nam và phát triển theo hướng chuyên nghiệp và nhân rộng mô hình. Chúng tôi luôn nỗ lực với 200% khả năng của mình để ngày càng được đón nhận và yêu thích hơn ”, quản lý của chuỗi cửa hàng cho biết.
Không gian hiện đại, tiện nghi của cửa hàng Ding Tea ở khu vực Cầu Giấy mới khai trương
Khi mang thương hiệu trà sữa “thuần chủng” của Đài Loan về Việt Nam, các bạn trẻ gặp khá nhiều khó khăn để có thể đàm phán được vị trí độc quyền thương hiệu. Toàn bộ 100% nguyên vật liệu, bao gồm từ cốc nhựa ống hút và trang thiết bị đều được nhãn hiệu uy tín xứ Đài cung cấp. Thương hiệu này cũng thường xuyên có chuyên gia Đài Loan giám sát chất lượng và đồng thời tất cả các cửa hàng trong hệ thống đều được đào tạo để hiểu rằng chất lượng là quan trọng nhấ. Do đó, chất lượng sản phẩm của tại các cửa hàng ở Việt Nam luôn đạt chuẩn và không hề khác biệt so với ở đất nước Đài Loan, hoặc ở những đất nước có yêu cầu khắt khe về chất lượng như ở Nhật Bản, Singapoor.
Giới trẻ quay trở lại với trào lưu trà sữa Đài Loan
Trung bình một tuần, 3 cửa hàng ding tea phục vụ hơn 10.000 khách hàng mua trà, hầu hết là người trẻ tuổi, song cũng không thiếu các gia đình và người lớn tuổi sành trà. Trong khoảng thời gian mùa đông, lượng khách hàng vẫn tăng đều theo từng tháng.
So với các thương hiệu trà sữa khác đang có mặt tại Việt Nam, các khách hàng đánh giá Ding Tea có rất nhiều điểm vượt trội từ hương vị cho tới không gian cũng như chuyên nghiệp trong cách phục vụ khách hàng.
Một nhóm khách hàng thân thiết của Ding Tea
Người trẻ mang thương hiệu quốc tế về Việt Nam
Cách đây 6 tháng, một cặp đôi 8X từng du học tại Canada đã mang thương hiệu trà sữa nổi tiếng của Đài Loan: ding tea về Việt Nam. Đây là thương hiệu có hơn 350 cửa hàng trải rộng từ Bắc vào Nam của Trung Quốc và có mặt tại rất nhiều nước: Nhật Bản, Hồng Kong, Indonesia, Malaisia, Singapor, Việt Nam, Myanma và Brunei.
Từ đó tới nay, nhãn hiệu này đã dần trở nên quen thuộc đối với giới trẻ và có công trong việc mang trào lưu trà sữa từng “khuynh đảo” thị trường đồ uống một thời đã trở lại Việt Nam.
Cửa hàng Ding Tea trên phố Lê Đại Hành luôn đông khách, đặc biệt là vào những ngày cuối tuần
Cửa hàng đầu tiên do cặp đôi 8x mở trên phố Lê Đại Hành đã thành công ngoài mong đợi, thu hút hàng ngàn lượt khách mỗi tuần. Khách hàng đặc biệt tin tưởng và yêu thích hương vị trà sữa và vị các vị trà hoa quả độc đáo của thương hiệu này. Đó là lí do hai nhà quản lý trẻ tuổi quyết định mạnh tay đầu tư chuỗi cửa hàng rải rác khắp các quận nội thành Hà Nội. Đến nay, thương hiệu trà sữa này đã có 6 chi nhánh tại Hà Nội. Dự kiến một cửa hàng tại Đà Nẵng sẽ được khai trương vào cuối tháng 5.
“Khi còn học tại Canada chúng tôi đã được thử hương vị trà sữa do cộng đồng người Hồng Kong bán ở đó và rất yêu thích vị đặc trưng này. Chúng tôi nhận thấy đông đảo các bạn ở các nước châu Á khác cũng yêu thích nhãn hiệu ding tea. Bởi vậy chúng tôi đã quyết định mang thương hiệu này về Việt Nam và phát triển theo hướng chuyên nghiệp và nhân rộng mô hình. Chúng tôi luôn nỗ lực với 200% khả năng của mình để ngày càng được đón nhận và yêu thích hơn ”, quản lý của chuỗi cửa hàng cho biết.
Không gian hiện đại, tiện nghi của cửa hàng Ding Tea ở khu vực Cầu Giấy mới khai trương
Khi mang thương hiệu trà sữa “thuần chủng” của Đài Loan về Việt Nam, các bạn trẻ gặp khá nhiều khó khăn để có thể đàm phán được vị trí độc quyền thương hiệu. Toàn bộ 100% nguyên vật liệu, bao gồm từ cốc nhựa ống hút và trang thiết bị đều được nhãn hiệu uy tín xứ Đài cung cấp. Thương hiệu này cũng thường xuyên có chuyên gia Đài Loan giám sát chất lượng và đồng thời tất cả các cửa hàng trong hệ thống đều được đào tạo để hiểu rằng chất lượng là quan trọng nhấ. Do đó, chất lượng sản phẩm của tại các cửa hàng ở Việt Nam luôn đạt chuẩn và không hề khác biệt so với ở đất nước Đài Loan, hoặc ở những đất nước có yêu cầu khắt khe về chất lượng như ở Nhật Bản, Singapoor.
Giới trẻ quay trở lại với trào lưu trà sữa Đài Loan
Trung bình một tuần, 3 cửa hàng ding tea phục vụ hơn 10.000 khách hàng mua trà, hầu hết là người trẻ tuổi, song cũng không thiếu các gia đình và người lớn tuổi sành trà. Trong khoảng thời gian mùa đông, lượng khách hàng vẫn tăng đều theo từng tháng.
So với các thương hiệu trà sữa khác đang có mặt tại Việt Nam, các khách hàng đánh giá Ding Tea có rất nhiều điểm vượt trội từ hương vị cho tới không gian cũng như chuyên nghiệp trong cách phục vụ khách hàng.
Một nhóm khách hàng thân thiết của Ding Tea