Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN - Các quan điểm sai lầm về làm phim quảng cáo

Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN

Phiên bản đầy đủ: Các quan điểm sai lầm về làm phim quảng cáo
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Xem phiên bản đầy đủ với định dạng thích hợp.
Các quan điểm sai lầm về làm phim quảng cáo

Phim quảng cáo là công cụ không thể thiếu cho mỗi doanh nghiệp trong chiến dịch quảng bá thương hiệu, sản phẩm hay đơn giản ghi lại khoảnh khắc của sự kiện, chương trình. Xem thêm: san xuat phim quang cao

Dưới đây là những quan điểm sai lầm mà doanh nghiệp cần phải tránh trong quá trình quảng bá thương hiệu và sản phẩm

1. Xem thường những thước phim quảng cáo.

Các doanh nghiệp ở Việt Nam thường không coi trọng nhiều việc này bởi họ thường dựa vào mối "quan hệ" làm việc, vậy nên phim doanh nghiệp, phim quảng cáo dường như cũng chỉ là 1 sản phẩm gọi là cho có, cho xứng tầm doanh nghiệp chứ thực tế nó có rất ít sứ mệnh.

Ở nước ngoài, một khi đã thành lập doanh nghiệp là họ đầu tư vào phim quảng cáo cho công ty, cho sản phẩm... đấu tư vào sản xuất phim quảng cáo nhằm thu hút sự quan tâm từ thị trường...

2. Làm phim quảng cáo cho có

Ở Việt Nam, các doanh nghiệp thường làm phim tự giơi thiệu cho danh nghiệp mình, nhân dịp vào các đợt kỷ niệm năm thành lập, hoặc nhân một sự kiện nào đó... việc này hoàn toàn đúng, nhưng tư duy làm phim lại sai. Bởi vì phim phát trong dịp lễ kỷ niệm đó không phải là phim quảng cáo, phim quảng cáo mà gọi đúng hơn là phim "truyền thống", đối tượng của phim "truyền thống" là những người "trong nhà", nội bộ công ty và cách làm của nó sẽ có dịnh dạng kiểu như: "Trải qua khóa khăn, đã và đang thành công, chuẩn phấn đấu để tiếp nối thành công". Trong đó các thế hệ của công ty, những người liên quan sẽ lần lượt xuất hiện... Mọi người có mặt trong buổi tiệc đó sẽ tán thưởng nồng nhiệt.

[Image: 0000175_pre-production.jpeg]

Nhưng, nếu đặt bạn là khách hàng, bạn là người đầu tiên tiếp cận doanh nghiệp đang giới thiệu cho bạn, liệu bạn có thể tán thưởng bộ phim đó được hay không? Cái bạn cần là Doanh nghiệp đó là ai? Họ làm gì? Sản phẩm của họ thế nào? Văn hóa doanh nghiệp đó ra sao? Họ có đóng góp gì cho xã hội? ... Tôi tin chắc rằng bạn cũng chỉ dành cho đối tác 5-7 phút để xem những thứ đó, nếu quá lâu thì với khách hàng đó gần như một "cực hình"...
Chỉ cần điểm qua vài thứ, ta đã thấy là nếu không biết cách, và không đặt đúng đối tượng, phim giới thiệu doanh nghiệp, phim quảng cáo của bạn dễ trở thành 1 thảm họa. Tham khảo: sản xuất tvc quảng cáo

Hãy liên hệ với công ty sản xuất phim quản cáo Orient Dragon để được chúng tôi tư vẫn miễn phí về sản xuất TVC quảng cáo.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH Quảng cáo - Truyền Thông RỒNG PHƯƠNG ĐÔNG (Orient Dragon)
Địa chỉ : 4/7 A1 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Đakao, Tp HCM
Hotline: 0909.559.506 (Mr. Nhân)
Tel/Fax: (08) 3910 2248 - 3910 2249