05-18-2016, 07:47 AM
một số vấn đề mà KH nên quan tâm khi quyết định thuê văn phòng làm việc ở một tòa cao ốc
bình thường lúc đi thuê phòng làm việc điều thứ nhất người thuê chú ý đó là: địa điểm của tòa nhà văn phòng ấy nằm tại ở đâu? Sau ấy khách hàng xét tới giá? Chủ đầu tư cho mình để số lượng xe là bao nhiêu? có hay không thêm giờ làm sau giờ hành chánh hay không ? sau đó chi phí trong làm việc ngoài thời gian như nào?
Rồi các bạn mới xem xét về kết cấu, hạ tầng, thiết bị của cao ốc đó ra sao? thang máy thương hiệu gì? Có bao nhiêu thang? khu thoát hiểm có đủ rộng hay không? trang thiết bị PCCC thế nào? thiết bị kết nối thông tin như nào? trang thiết bị điện có đủ để trang bị cho tòa nhà lúc có sự cố cắt điện hay không? Hay chỉ phân phối đủ cho hệ thống công cộng???
bạn xét tới vấn đề quản lý cao ốc đấy ra sao? có đầy đủ không? an ninh tốt ko???
Rồi khách thuê lại tìm hiểu và thương lượng với CĐT về một vài những yêu cầu khi thuê văn phòng: số năm thuê tối thiểu? DT thuê, khoảng thời gian set up văn phòng…
nhưng mà có một điểm nhỏ nhưng mà có sức tác động cực kỳ lớn tới sự sống còn và phát triển doanh nghiệp các bạn mà chúng tôi nhu cầu chia sẻ với các bạn ấy là:
tòa cao ốc văn phòng làm việc ngoài một số những nhân tố ở trên nên có thì nhất thiết có đủ 1 số ích lợi sống để đáp ứng toàn bộ mong muốn sinh sống và làm việc của 1 vài bộ cán bộ của DN đó “Nhưng phải phù hợp với mức tiền lương của nhân viên” rõ ràng chẳng thể lựa chọn một số tòa nhà phòng làm việc mà có chi phí sinh hoạt ăn uống cao quá. 100 000 VNĐ/suất cơm, 50 000/ cốc café, phí trông xe mỗi lần 10000/lần. trong lúc lương của nhân viên đó có 4 - 5 000 000 VNĐ/tháng. mặc dù văn phòng làm việc của bạn có khang trạng đến mấy, địa điểm của các bạn có đắc địa đến bao nhiêu? Mà đời sống nhân viên của c.ty các bạn không được đảm bảo, tôi tin chắc DN sẽ khó lòng tăng trưởng được.
bình thường lúc đi thuê phòng làm việc điều thứ nhất người thuê chú ý đó là: địa điểm của tòa nhà văn phòng ấy nằm tại ở đâu? Sau ấy khách hàng xét tới giá? Chủ đầu tư cho mình để số lượng xe là bao nhiêu? có hay không thêm giờ làm sau giờ hành chánh hay không ? sau đó chi phí trong làm việc ngoài thời gian như nào?
Rồi các bạn mới xem xét về kết cấu, hạ tầng, thiết bị của cao ốc đó ra sao? thang máy thương hiệu gì? Có bao nhiêu thang? khu thoát hiểm có đủ rộng hay không? trang thiết bị PCCC thế nào? thiết bị kết nối thông tin như nào? trang thiết bị điện có đủ để trang bị cho tòa nhà lúc có sự cố cắt điện hay không? Hay chỉ phân phối đủ cho hệ thống công cộng???
bạn xét tới vấn đề quản lý cao ốc đấy ra sao? có đầy đủ không? an ninh tốt ko???
Rồi khách thuê lại tìm hiểu và thương lượng với CĐT về một vài những yêu cầu khi thuê văn phòng: số năm thuê tối thiểu? DT thuê, khoảng thời gian set up văn phòng…
nhưng mà có một điểm nhỏ nhưng mà có sức tác động cực kỳ lớn tới sự sống còn và phát triển doanh nghiệp các bạn mà chúng tôi nhu cầu chia sẻ với các bạn ấy là:
tòa cao ốc văn phòng làm việc ngoài một số những nhân tố ở trên nên có thì nhất thiết có đủ 1 số ích lợi sống để đáp ứng toàn bộ mong muốn sinh sống và làm việc của 1 vài bộ cán bộ của DN đó “Nhưng phải phù hợp với mức tiền lương của nhân viên” rõ ràng chẳng thể lựa chọn một số tòa nhà phòng làm việc mà có chi phí sinh hoạt ăn uống cao quá. 100 000 VNĐ/suất cơm, 50 000/ cốc café, phí trông xe mỗi lần 10000/lần. trong lúc lương của nhân viên đó có 4 - 5 000 000 VNĐ/tháng. mặc dù văn phòng làm việc của bạn có khang trạng đến mấy, địa điểm của các bạn có đắc địa đến bao nhiêu? Mà đời sống nhân viên của c.ty các bạn không được đảm bảo, tôi tin chắc DN sẽ khó lòng tăng trưởng được.