05-19-2016, 03:49 PM
Khách hàng mua Hà Đô Centrosa Garden
· Là người Việt Nam, trên 30 tuổi, có thu nhập cao. Các gia đình trẻ, năng động, hiện đại tuổi từ 35 - 45 tuổi có thể chiếm tỷ lệ cao hơn các nhóm tuổi khác.
· Họ là chủ doanh nghiệp, những doanh nhân thành đạt, những cán bộ công chức có văn phòng làm việc tại Quận 10 hoặc các quận xung quanh dự án
· Các gia đình sinh sống khu vực lân cận dự án có nhu cầu tách hộ hoặc mua nhà cho con ở riêng
· Đa số không phải là người lần đầu mua nhà mà đã sở hữu nhà hoặc căn hộ và muốn thay đổi / nâng cấp môi trường sống tốt hơn
Khách hàng mua Căn Hộ hà Đô Centrosa Garden Đường 3/2 Quận 10
· Là người Việt Nam hoặc Việt Kiều, trên 30 tuổi, đã có nhà và đang sở hữu một hoặc nhiều BĐS khác
· Họ đang sống tại HCM hoặc HN và các tỉnh lân cân có khả năng tài chính và nhu cầu sở hữu BĐS tại khu vực trung tâm TP HCM
· Họ có tiền nhàn rỗi và chọn BĐS là một trong những kênh đầu tư của họ để cho thuê hoặc bán lại
· Họ có thể là chủ doanh nghiệp, hoặc là quản lý cấp cao tại các công ty, tập đoàn lớn của VN hoặc quốc tế
· Có kiến thức và kinh nghiệm về đầu tư BĐS
· Luôn mong đợi tỷ lệ sinh lời cao
Khách hàng là Việt kiều và người nước ngoài mua để ở hoặc đầu tư
· Việt Kiều và người nước ngoài đang sống và làm việc tại Việt Nam, có ý định sinh sống và làm việc lâu dài
· Họ là những doanh nhân đang đầu tư tại Việt Nam hoặc làm việc cho các tập đoàn nước ngoài tại Việt Nam
· Họ muốn ở căn hộ ngay trung tâm thành phố, đầy đủ tiện nghi và đặc biệt an toàn cho họ và gia đình
· BĐS là một trong số các kênh đầu tư của họ tại VN
Thông điệp truyền tải đến khách hàng mục tiêu thông qua brochure?
- Một Sản phẩm đẳng cấp, chất lượng được phát triển bởi chủ đầu tư giàu tiềm lực và uy tín (có được quỹ đất lớn, đắc địa trung tâm, chủ đâu tư có kinh nghiệm lâu năm phát triển BĐS từ Bắc đến Nam..)
- Sự khan hiếm của bất động sản trung tâm -> Hà Đô Centrosa Garden là lời giải cho các vấn nạn kẹt xe, ô nhiễm,… -> Hà Đô Centrosa là niềm tự hào cho người sơ hữu.
- Một môi trồng trong xanh, một cộng đồng dân cư văn minh ngay lõi trung tâm SG (trái ngược quan điểm nhà ở Trung tâm là chật chội, ô nhiễm, đắt đỏ).
Đối thủ cạnh tranh
Vinhomes, The Park Avenue, Saigon Pavillon…
Điểm nổi bật của dự án Ha Do Centrosa Garden?
· Vị trí vàng ngay trung tâm quận 10, nơi quy tụ rất nhiều tiện ích từ giải trí, kinh doanh, học tập, mua sắm, chăm sóc sức khoẻ … và dễ dàng kết nối với các quận khác và các tỉnh miền Tây
· Dự án có qui mô lớn, đồng bộ với tiện ích hiện đại, sang trọng và đầy đủ tiện nghi cùng với thiết kế kiến trúc xanh, hiện đại, gần gũi thiên nhiên
· Chủ đầu tư uy tín, với 25 kinh nghiệm và đã thực hiện nhiều dự án BĐS trên cả nước
Xem Thêm Căn Hộ Flora Fuji
· Là người Việt Nam, trên 30 tuổi, có thu nhập cao. Các gia đình trẻ, năng động, hiện đại tuổi từ 35 - 45 tuổi có thể chiếm tỷ lệ cao hơn các nhóm tuổi khác.
· Họ là chủ doanh nghiệp, những doanh nhân thành đạt, những cán bộ công chức có văn phòng làm việc tại Quận 10 hoặc các quận xung quanh dự án
· Các gia đình sinh sống khu vực lân cận dự án có nhu cầu tách hộ hoặc mua nhà cho con ở riêng
· Đa số không phải là người lần đầu mua nhà mà đã sở hữu nhà hoặc căn hộ và muốn thay đổi / nâng cấp môi trường sống tốt hơn
Khách hàng mua Căn Hộ hà Đô Centrosa Garden Đường 3/2 Quận 10
· Là người Việt Nam hoặc Việt Kiều, trên 30 tuổi, đã có nhà và đang sở hữu một hoặc nhiều BĐS khác
· Họ đang sống tại HCM hoặc HN và các tỉnh lân cân có khả năng tài chính và nhu cầu sở hữu BĐS tại khu vực trung tâm TP HCM
· Họ có tiền nhàn rỗi và chọn BĐS là một trong những kênh đầu tư của họ để cho thuê hoặc bán lại
· Họ có thể là chủ doanh nghiệp, hoặc là quản lý cấp cao tại các công ty, tập đoàn lớn của VN hoặc quốc tế
· Có kiến thức và kinh nghiệm về đầu tư BĐS
· Luôn mong đợi tỷ lệ sinh lời cao
Khách hàng là Việt kiều và người nước ngoài mua để ở hoặc đầu tư
· Việt Kiều và người nước ngoài đang sống và làm việc tại Việt Nam, có ý định sinh sống và làm việc lâu dài
· Họ là những doanh nhân đang đầu tư tại Việt Nam hoặc làm việc cho các tập đoàn nước ngoài tại Việt Nam
· Họ muốn ở căn hộ ngay trung tâm thành phố, đầy đủ tiện nghi và đặc biệt an toàn cho họ và gia đình
· BĐS là một trong số các kênh đầu tư của họ tại VN
Thông điệp truyền tải đến khách hàng mục tiêu thông qua brochure?
- Một Sản phẩm đẳng cấp, chất lượng được phát triển bởi chủ đầu tư giàu tiềm lực và uy tín (có được quỹ đất lớn, đắc địa trung tâm, chủ đâu tư có kinh nghiệm lâu năm phát triển BĐS từ Bắc đến Nam..)
- Sự khan hiếm của bất động sản trung tâm -> Hà Đô Centrosa Garden là lời giải cho các vấn nạn kẹt xe, ô nhiễm,… -> Hà Đô Centrosa là niềm tự hào cho người sơ hữu.
- Một môi trồng trong xanh, một cộng đồng dân cư văn minh ngay lõi trung tâm SG (trái ngược quan điểm nhà ở Trung tâm là chật chội, ô nhiễm, đắt đỏ).
Đối thủ cạnh tranh
Vinhomes, The Park Avenue, Saigon Pavillon…
Điểm nổi bật của dự án Ha Do Centrosa Garden?
· Vị trí vàng ngay trung tâm quận 10, nơi quy tụ rất nhiều tiện ích từ giải trí, kinh doanh, học tập, mua sắm, chăm sóc sức khoẻ … và dễ dàng kết nối với các quận khác và các tỉnh miền Tây
· Dự án có qui mô lớn, đồng bộ với tiện ích hiện đại, sang trọng và đầy đủ tiện nghi cùng với thiết kế kiến trúc xanh, hiện đại, gần gũi thiên nhiên
· Chủ đầu tư uy tín, với 25 kinh nghiệm và đã thực hiện nhiều dự án BĐS trên cả nước
Xem Thêm Căn Hộ Flora Fuji