06-17-2016, 02:04 AM
PHƯƠNG PHÁP UCMAS LÀ GÌ ?
PHƯƠNG PHÁP HỌC TOÁN UCMAS NHƯ THẾ NÀO?HOC TOAN UCMAS O DAU??
Nhiều phụ huynh cho con học các môn bổ trợ như: múa, bơi lội, đàn, võ,cầu lông … Cũng có rất nhiều phụ huynh đầu tư cho con em những môn hỗ trợ cho chương trình học của các em như ngoại ngữ, toán, số học trí tuệ,văn,…Hiện nay những trung tâm giáo dục đang mọc lên nhiều vô kể. Ngỡ là sẽ dễ dàng cho sự lựa chọn phù hợp cho những bậc cha mẹ, nhưng trên thực tế các bậc phụ huynh đang đứng trước các sự lựa chọn khá là khó khăn.
images (6)
PHƯƠNG PHÁP HỌC TOÁN TẠI UCMAS SÀI GÒN - Luyen thi THCS
Theo những nghiên cứu khoa học bộ não con người được chia làm hai bán cầu. Bán cầu não trái có quan hệ với khả năng, chức năng tiếng nói, những hoạt động suy nghĩ trừu tượng và suy nghĩ logic. Còn bán cầu phải có quan hệ với Suy nghĩ vật thể như hình ảnh, hình dáng và có chức năng nhận biết hình mẫu, cảm nhận hình ảnh, hình dạng, suy nghĩ sáng tạo và trực giác.Với những nghiên cứu mới nhất thì để phát triển đồng đều hai bán cầu não 1 là suy nghĩ cân nhắc, cách này sẽ giảm thiểu hoạt động của bộ não và tăng sự |liên lạc giữa hai bán cầu não và làm bán cầu não phải hoạt động tốt như bán cầu não trái. Thông qua lớp học toán tư duy ucmas sai gon, trẻ sẽ được học phương pháp tập trung vào việc phát triển kỹ thuật thực hành đồng đều cả 2 bán cầu não.
Trước tiên các em được làm quen với bàn tính và tập gẫy các hạt trên bàn tính một cách nhanh chóng và chính xác. Hoạt động thuần túy này chỉ là hoạt động chân tay, không hề suy nghĩ gì. Với bàn tính được thiết kế chủ định tập cho trẻ dùng hai bàn tay nhanh nhẹn với độ chuẩn xác cao. Lúc đã thuần thục sử dụng gẫy bàn tính các bé sẽ được học tính toán dần dần những công thức tính cộng, trừ, nhân, chia,… và những phép tính một chữ số, hai chữ số, ba chữ số,.. và tăng dần lên.
“Bàn tính ảo” sẽ dần hình thành thông qua các hoạt động gẫy các hạt bàn tính với tốc độ nhanh kết hợp với mắt dần dần sẽ hình thành bàn tính ảo. Bàn tính ảo là kết quả tự nhiên của giai đoạn rèn luyện tay, phản xạ chứ không buộc phải các em phải nhớ các hạt tính. Giống như các thủ môn tập luyện với bóng, hằng ngày phải đỡ bóng, bắt bóng dần dần theo thời gian sẽ trở thành phản xạ. Bàn tính ảo cũng là 1 cơ chế giống như vậy, khi đã được hình thành thì những em sẻ dùng nó như 1 phản xạ.
Bàn tính dùng cho cho việc học toán tư duy ucmas
Mục tiêu của chương trình là thông qua loại bàn tính để rèn luyện sự tập trung , tính chuẩn xá, khả năng tính toán nhanh, tư duy logic tốt, khả năng tập trung cao, ghi nhớ tốt, tiếp thu và xử lý thông tin nhanh hơ và chuẩn xác hơn, khả năng quan sát, hình dung, mường tượng. Không những thế còn giúp trẻ giảm sự phụ thuộc vào máy tính, xóa đi nỗi sợ về toán, học tập tốt hơn và tự tin vào bản thân dễ dàng giải quyết các thử thách một cách thức độc lập,… chứ không phải tạo ra người với khả năng tính toán siêu tốc.
Vì khoảng thời gian học một tuần chỉ một buổi và chỉ cần khoảng 30 phút để luyện tập mỗi ngày nên cũng không chiếm nhiều thời gian của các bé mà chỉ như 1 trò chơi. Chương trình được chia ra 10 cấp độ, mỗi buổi học chỉ học 1 công thức nên không cần phải ghi chép bởi lượng kiến thức cần phải ghi nhớ hầu như không có gì. Do tất cả đều thông qua mắt và hoạt động của tay nên các em không bị áp lực.
PHƯƠNG PHÁP HỌC TOÁN UCMAS NHƯ THẾ NÀO?HOC TOAN UCMAS O DAU??
Nhiều phụ huynh cho con học các môn bổ trợ như: múa, bơi lội, đàn, võ,cầu lông … Cũng có rất nhiều phụ huynh đầu tư cho con em những môn hỗ trợ cho chương trình học của các em như ngoại ngữ, toán, số học trí tuệ,văn,…Hiện nay những trung tâm giáo dục đang mọc lên nhiều vô kể. Ngỡ là sẽ dễ dàng cho sự lựa chọn phù hợp cho những bậc cha mẹ, nhưng trên thực tế các bậc phụ huynh đang đứng trước các sự lựa chọn khá là khó khăn.
images (6)
PHƯƠNG PHÁP HỌC TOÁN TẠI UCMAS SÀI GÒN - Luyen thi THCS
Theo những nghiên cứu khoa học bộ não con người được chia làm hai bán cầu. Bán cầu não trái có quan hệ với khả năng, chức năng tiếng nói, những hoạt động suy nghĩ trừu tượng và suy nghĩ logic. Còn bán cầu phải có quan hệ với Suy nghĩ vật thể như hình ảnh, hình dáng và có chức năng nhận biết hình mẫu, cảm nhận hình ảnh, hình dạng, suy nghĩ sáng tạo và trực giác.Với những nghiên cứu mới nhất thì để phát triển đồng đều hai bán cầu não 1 là suy nghĩ cân nhắc, cách này sẽ giảm thiểu hoạt động của bộ não và tăng sự |liên lạc giữa hai bán cầu não và làm bán cầu não phải hoạt động tốt như bán cầu não trái. Thông qua lớp học toán tư duy ucmas sai gon, trẻ sẽ được học phương pháp tập trung vào việc phát triển kỹ thuật thực hành đồng đều cả 2 bán cầu não.
Trước tiên các em được làm quen với bàn tính và tập gẫy các hạt trên bàn tính một cách nhanh chóng và chính xác. Hoạt động thuần túy này chỉ là hoạt động chân tay, không hề suy nghĩ gì. Với bàn tính được thiết kế chủ định tập cho trẻ dùng hai bàn tay nhanh nhẹn với độ chuẩn xác cao. Lúc đã thuần thục sử dụng gẫy bàn tính các bé sẽ được học tính toán dần dần những công thức tính cộng, trừ, nhân, chia,… và những phép tính một chữ số, hai chữ số, ba chữ số,.. và tăng dần lên.
“Bàn tính ảo” sẽ dần hình thành thông qua các hoạt động gẫy các hạt bàn tính với tốc độ nhanh kết hợp với mắt dần dần sẽ hình thành bàn tính ảo. Bàn tính ảo là kết quả tự nhiên của giai đoạn rèn luyện tay, phản xạ chứ không buộc phải các em phải nhớ các hạt tính. Giống như các thủ môn tập luyện với bóng, hằng ngày phải đỡ bóng, bắt bóng dần dần theo thời gian sẽ trở thành phản xạ. Bàn tính ảo cũng là 1 cơ chế giống như vậy, khi đã được hình thành thì những em sẻ dùng nó như 1 phản xạ.
Bàn tính dùng cho cho việc học toán tư duy ucmas
Mục tiêu của chương trình là thông qua loại bàn tính để rèn luyện sự tập trung , tính chuẩn xá, khả năng tính toán nhanh, tư duy logic tốt, khả năng tập trung cao, ghi nhớ tốt, tiếp thu và xử lý thông tin nhanh hơ và chuẩn xác hơn, khả năng quan sát, hình dung, mường tượng. Không những thế còn giúp trẻ giảm sự phụ thuộc vào máy tính, xóa đi nỗi sợ về toán, học tập tốt hơn và tự tin vào bản thân dễ dàng giải quyết các thử thách một cách thức độc lập,… chứ không phải tạo ra người với khả năng tính toán siêu tốc.
Vì khoảng thời gian học một tuần chỉ một buổi và chỉ cần khoảng 30 phút để luyện tập mỗi ngày nên cũng không chiếm nhiều thời gian của các bé mà chỉ như 1 trò chơi. Chương trình được chia ra 10 cấp độ, mỗi buổi học chỉ học 1 công thức nên không cần phải ghi chép bởi lượng kiến thức cần phải ghi nhớ hầu như không có gì. Do tất cả đều thông qua mắt và hoạt động của tay nên các em không bị áp lực.