06-20-2016, 07:04 AM
Bạn không với một dòng gì chậm triển khai để ko với gì. chậm tiến độ là 1 nguyên tắc được thừa nhận chung của vũ trụ, luật pháp của nhiệt động lực học và mang thể là bất biến, làm cho thế nào để với được những điều này. Bê tông trí tuệ xe nhanh đòi hỏi rộng rãi năng lượng hơn. Bạn muốn thực hiện thấp hơn từ những dụng cụ ở tất cả? Sau ngừng thi côngĐây, nó đòi hỏi phổ thông nhiên liệu hơn, nhưng cũng sở hữu các loại xe hứa 1 sự thỏa hiệp tao nhã. Xe như Mini Cooper và bán Ford Fiesta sẽ phấn đấu để tạo ra 1.0T EcoBoost 140 xe màu đen, nụ cười trên mỗi dặm, dặm mỗi gallon.
Hãy với được điều này thẳng: số đông các chiếc xe được uốn cong rõ ràng về niềm vui tài xế. Trên thị trường, họ mang nó, và 2 tín hiệu chậm tiến độ gợi ý tại Pegasus thể thao Fiesta trông rõ ràng là thiết lập chế độ thể thao và chọn Mini Drive. Thể thao sở hữu một Mini Cooper, rõ ràng. Nhưng cả hai đều hứa hẹn chu trình nhiên liệu 62.8mpg trong cụ thể nerdily 2 điều trong EU, trong ngừng thi côngĐây chắc chắn sẽ ko được ở cộng một thời kì và cộng 1 nơi. Mật độ vui vẻ với tính tiết kiệm của phản vật chất.
vì thế, rõ ràng, chúng ta cần phải thấy rằng hai người này thực sự thay đổi bản chất của vũ trụ và vật lý là lâu Beardy hạ tầng trước nhất chết và tinh nghịch, bởi vì họ đích thực rất giống nhau, cho nên phải chú ý. Cả hai động cơ ba xi-lanh mang cảm ứng cưỡng bức trong những hình thức của turbo nhỏ. Động cơ là Fiesta gần 1 lít, khi mà năng lực của một Thống lớn một,5 với cung ứng điện, như vậy như Ford khiến bao giờ nên tương đối (138bhp VS 136), nhưng hình thức ngắn lực hơn một chút. mô-men xoắn (170lb ft VS fiesta của 155lb ft) sự dị biệt trong MPG và CO2 như điều hành 62.8mpg và 105g / km cho Cooper và 104g / km cho EcoBoost.
Cả 2 sự lãnh đạo nở bánh trước ổ đĩa quản lý Fiesta mang ngân sách, những năm tốc độ khi mà Mini sở hữu sáu và Fiesta là chậm chỉ khá đến 62 mph tiêu chuẩn của phần còn lại trong 9,0 giây. sở hữu tốc độ tối đa 125 mph, trong khi mini-Management 7.9 và 130mph dù nặng -. 1,160kg chống Fiesta hạng ruồi đến một,091kg, tôi ko biết điều này Con số mạnh mẽ thú vị. mang khuynh hướng khiến bạn cực kỳ phấn khích. Nhưng đừng lo âu - mang hơn hai Thống kê giấy khô.
Ford Fiesta ST-Lite đình chỉ là căn bản giống như tương đối đa dạng việc cộng giảm S Zetec của sắp nửa inch lò xo cứng hơn và giảm xóc. Rắn chùm phía sau trục xoắn phía trước tăng cường-up, và tuân thủ một vô lăng, Đó là một chút cảm giác và nặng rewired. Hợp kim bánh xe là tiêu chuẩn lốp 17-inch bọc trong kích thước 205/40 và giữ vững lập trường chống lại hầu hết các gói nudges gần như nóng nở bình thường. chậm triển khai là một điều tốt, đặc thù là nếu như bạn thấy rằng ko chỉ làm 20mpg đã ngồi và chi phí chỉ £ 20 mỗi môn năm thuế trên toàn 180bhp mỡ ST 18-30 trong tập đoàn bảo hiểm. Sau Đó nở ấm Heartland
Mini là phiên bản mới nhất của say mê lâu năm trên lưu ý phải và một hệ thống treo sau đa kết liên, chậm tiến độ là đắt hơn so có tất cả những vòng trục chùm Fiesta sở hữu ca khúc rộng lớn hơn. Nó là ngồi quá đa dạng vào các hợp kim. (Tùy chọn) lốp 17 inch và 205, dù rằng nó với vẻ một chút lặng tĩnh hơn / to lên với Fiesta. Chúng có tác dụng giảm bớt sự kiểm soát của giữa thể thao và chế độ thường nhật xanh ở 1 vùng chọn. Nhưng đào 1 phương pháp mau chóng duyệt những tùy chọn cho thấy rằng trong khi các hệ thống điện tử, trong lý thuyết, bạn có thể nhận được Cooper với giá £ 15.300 xe của chúng tôi hầu như không tin £ 24.830, thành ra có nên mua Ford Fiesta Zetec S màu đen-Plus. chút -a cắt cho £ 16.795 để mua một giá trị tốt. với 1 tuyển lựa chu đáo là hồ hết mọi thứ tôi đề cập. dù rằng 1 Cooper Mini trên đường có giá 15.300 £ tôi sẽ giày của riêng tôi đích thực ăn.
thông tin chi tiết sẽ bị nguyền rủa, mặc dù - cả hai đều phải đi tốt để cung ứng và khiến cho một bản tóm lược những trường hợp, nó là cả 2 đều tuyệt vời. Họ bắn lên đến 1 tiếng kêu ko thay đổi off-beat lạ chậm triển khai mang nghĩa là số lẻ xi lanh, và âm thanh là rất đẹp. đông đảo chúng ta đến trong khoảng những nơi mang công suất mong muốn chí ít là can dự tới một phần. Nhưng hai tách khám phá một cách thức mơ hồ giống như 1 tiếng ồn động cơ boxer nghe qua tai nghe. trụ sở của Fiesta cảm thấy quá thẳng và cao bên cạnh một, tụt và tương đối Ford màu đen và cuộc đấu tranh rầm rộ trong cabin một chút nhỏ tự tín bắt mắt nhỏ. Nhưng một lúc bạn don 't nhận được sẽ sở hữu khả năng để ý.
Ford, cảm thấy buồn tẻ chỉ cho những gì bạn không muốn vứt nó rất nhanh chóng hiệu quả ST. Nhưng ít hơn ba xi-lanh tạo ra hoàn toàn từ nơi mà bạn nghĩ rằng nó mang thể là màn PR đường thị trấn với sự hết dạ quyến rũ. Phanh mạnh và mặc dầu 1 cảm giác bất thường của niềm vui vào cuối trở lại, giả dụ bạn thực sự không có một rất nạc ở những góc và tầm nhìn xa sườn gầm đặc trưng. Tác dụng không làm cho hỏng nó (trừ khi bạn phía sau đoạn trọng điểm bánh xe) để kiểm soát, xác thực và dễ dàng, và bạn sẽ thấy mình Fiesta đổ vào góc mang 1 tốc độ lớn hơn bao giờ hết, phấn đấu để bắt anh ta. ko, ko có quá rộng rãi mô-men xoắn Bootcharter thang máy ra khỏi góc. (Cả hai chiếc xe sau khi các bánh răng thứ ba bị), nhưng cũng ko kém cũng mang nghĩa là bạn ko áp đảo lốp xoay săn chắc, ko với vấn đề bao lăm một trên khí để sở hữu được. vì thế, bạn sở hữu thể đi nhanh hơn mà không cần suy nghĩ khác. dễ ly hợp hộp số là dễ dàng, đủ, và giả dụ bạn đang ở trong quá muộn để đi nhanh và sở hữu thể phát triển thành một Tailwag ban đầu -oversteer bạn như ST chậm hơn tới 15 mph nhưng tôi ko chắc chắn rằng bạn với một tí vui vẻ thực tế.
Mini là 1 câu chuyện như vậy. Nhưng nó cảm thấy như Fiesta mang một cơ thể hoàn hảo triệt nhỏ tinh chỉnh một chút, nhưng nó là tốn kém hơn. Nó mang thể mang tất cả để làm cho với việc truyền tải rắn chắc và mịn lúc chạm vào - chính yếu là 1 hài hòa chức năng rev mặc dầu nó là không cấp thiết, rất nhiều - và hệ thống treo phía sau là trang bị đầu cuối. Spiegel cho phong phú hơn so có Fiesta. ngừng thi côngĐây ko phải là để đề cập rằng ngừng thi côngĐây ko phải vui tươi - Mỹ Cooper góc và cũng còn sót lại - và động cơ này chỉ mạnh như Ford quay bên phải của dãy REV và cảm thấy hoàn toàn bằng lòng về. này Nó cảm thấy một tí nhanh hơn trong các cuộc đua kéo. Nhưng phê chuẩn một loạt những con đường cong, nó thực thụ là, họ làm rất nhỏ giữa cả 2 loại xe mang 1 nụ cười to trên khuôn mặt của bạn, tham dự mà không chết vì khiếp sợ. Tôi mang thể về cân đối là nhỏ, không có lý do khác hơn là tôi tậu thấy một nơi tại một thỏa đáng và cần nội thất - nó gần.
Nhưng ko được điều hành các vấn đề mang hai loại xe này, và nó là 1 đô thị to và "tiến bộ" lái xe, phổ thông hơn khoảng 35mpg nhúng tốt 24.3 cho Mini, và 25,6 cho Ford trong. Khoảng cách dài hơn 70MPH phù hợp Thống điều hành 49.8mpg và xe Ford Fiesta cu 47.4, chủ yếu là do khả năng của Cooper để hành trình trong bánh thứ sáu, 1 số 800rpm tốt hơn so mang màu đen, dẫn tôi đến kết cấu của vũ trụ tin tưởng. vẫn ko thay đổi: bạn phải đi nhận được nhấn mạnh trong 1 mẫu thiền bí ẩn chắc chắn Thống kê. Nhưng dù rằng cả 2 đều nói rằng họ sẽ không thay đổi thế giới để làm cho nó 1 nơi nhỏ bé hạnh phúc. Bạn chẳng thể mang được 1 loại gì chậm tiến độ để ko sở hữu gì. Bạn sở hữu thể nhận được khá đa dạng cho một tẹo.
Hãy với được điều này thẳng: số đông các chiếc xe được uốn cong rõ ràng về niềm vui tài xế. Trên thị trường, họ mang nó, và 2 tín hiệu chậm tiến độ gợi ý tại Pegasus thể thao Fiesta trông rõ ràng là thiết lập chế độ thể thao và chọn Mini Drive. Thể thao sở hữu một Mini Cooper, rõ ràng. Nhưng cả hai đều hứa hẹn chu trình nhiên liệu 62.8mpg trong cụ thể nerdily 2 điều trong EU, trong ngừng thi côngĐây chắc chắn sẽ ko được ở cộng một thời kì và cộng 1 nơi. Mật độ vui vẻ với tính tiết kiệm của phản vật chất.
vì thế, rõ ràng, chúng ta cần phải thấy rằng hai người này thực sự thay đổi bản chất của vũ trụ và vật lý là lâu Beardy hạ tầng trước nhất chết và tinh nghịch, bởi vì họ đích thực rất giống nhau, cho nên phải chú ý. Cả hai động cơ ba xi-lanh mang cảm ứng cưỡng bức trong những hình thức của turbo nhỏ. Động cơ là Fiesta gần 1 lít, khi mà năng lực của một Thống lớn một,5 với cung ứng điện, như vậy như Ford khiến bao giờ nên tương đối (138bhp VS 136), nhưng hình thức ngắn lực hơn một chút. mô-men xoắn (170lb ft VS fiesta của 155lb ft) sự dị biệt trong MPG và CO2 như điều hành 62.8mpg và 105g / km cho Cooper và 104g / km cho EcoBoost.
Cả 2 sự lãnh đạo nở bánh trước ổ đĩa quản lý Fiesta mang ngân sách, những năm tốc độ khi mà Mini sở hữu sáu và Fiesta là chậm chỉ khá đến 62 mph tiêu chuẩn của phần còn lại trong 9,0 giây. sở hữu tốc độ tối đa 125 mph, trong khi mini-Management 7.9 và 130mph dù nặng -. 1,160kg chống Fiesta hạng ruồi đến một,091kg, tôi ko biết điều này Con số mạnh mẽ thú vị. mang khuynh hướng khiến bạn cực kỳ phấn khích. Nhưng đừng lo âu - mang hơn hai Thống kê giấy khô.
Ford Fiesta ST-Lite đình chỉ là căn bản giống như tương đối đa dạng việc cộng giảm S Zetec của sắp nửa inch lò xo cứng hơn và giảm xóc. Rắn chùm phía sau trục xoắn phía trước tăng cường-up, và tuân thủ một vô lăng, Đó là một chút cảm giác và nặng rewired. Hợp kim bánh xe là tiêu chuẩn lốp 17-inch bọc trong kích thước 205/40 và giữ vững lập trường chống lại hầu hết các gói nudges gần như nóng nở bình thường. chậm triển khai là một điều tốt, đặc thù là nếu như bạn thấy rằng ko chỉ làm 20mpg đã ngồi và chi phí chỉ £ 20 mỗi môn năm thuế trên toàn 180bhp mỡ ST 18-30 trong tập đoàn bảo hiểm. Sau Đó nở ấm Heartland
Mini là phiên bản mới nhất của say mê lâu năm trên lưu ý phải và một hệ thống treo sau đa kết liên, chậm tiến độ là đắt hơn so có tất cả những vòng trục chùm Fiesta sở hữu ca khúc rộng lớn hơn. Nó là ngồi quá đa dạng vào các hợp kim. (Tùy chọn) lốp 17 inch và 205, dù rằng nó với vẻ một chút lặng tĩnh hơn / to lên với Fiesta. Chúng có tác dụng giảm bớt sự kiểm soát của giữa thể thao và chế độ thường nhật xanh ở 1 vùng chọn. Nhưng đào 1 phương pháp mau chóng duyệt những tùy chọn cho thấy rằng trong khi các hệ thống điện tử, trong lý thuyết, bạn có thể nhận được Cooper với giá £ 15.300 xe của chúng tôi hầu như không tin £ 24.830, thành ra có nên mua Ford Fiesta Zetec S màu đen-Plus. chút -a cắt cho £ 16.795 để mua một giá trị tốt. với 1 tuyển lựa chu đáo là hồ hết mọi thứ tôi đề cập. dù rằng 1 Cooper Mini trên đường có giá 15.300 £ tôi sẽ giày của riêng tôi đích thực ăn.
thông tin chi tiết sẽ bị nguyền rủa, mặc dù - cả hai đều phải đi tốt để cung ứng và khiến cho một bản tóm lược những trường hợp, nó là cả 2 đều tuyệt vời. Họ bắn lên đến 1 tiếng kêu ko thay đổi off-beat lạ chậm triển khai mang nghĩa là số lẻ xi lanh, và âm thanh là rất đẹp. đông đảo chúng ta đến trong khoảng những nơi mang công suất mong muốn chí ít là can dự tới một phần. Nhưng hai tách khám phá một cách thức mơ hồ giống như 1 tiếng ồn động cơ boxer nghe qua tai nghe. trụ sở của Fiesta cảm thấy quá thẳng và cao bên cạnh một, tụt và tương đối Ford màu đen và cuộc đấu tranh rầm rộ trong cabin một chút nhỏ tự tín bắt mắt nhỏ. Nhưng một lúc bạn don 't nhận được sẽ sở hữu khả năng để ý.
Ford, cảm thấy buồn tẻ chỉ cho những gì bạn không muốn vứt nó rất nhanh chóng hiệu quả ST. Nhưng ít hơn ba xi-lanh tạo ra hoàn toàn từ nơi mà bạn nghĩ rằng nó mang thể là màn PR đường thị trấn với sự hết dạ quyến rũ. Phanh mạnh và mặc dầu 1 cảm giác bất thường của niềm vui vào cuối trở lại, giả dụ bạn thực sự không có một rất nạc ở những góc và tầm nhìn xa sườn gầm đặc trưng. Tác dụng không làm cho hỏng nó (trừ khi bạn phía sau đoạn trọng điểm bánh xe) để kiểm soát, xác thực và dễ dàng, và bạn sẽ thấy mình Fiesta đổ vào góc mang 1 tốc độ lớn hơn bao giờ hết, phấn đấu để bắt anh ta. ko, ko có quá rộng rãi mô-men xoắn Bootcharter thang máy ra khỏi góc. (Cả hai chiếc xe sau khi các bánh răng thứ ba bị), nhưng cũng ko kém cũng mang nghĩa là bạn ko áp đảo lốp xoay săn chắc, ko với vấn đề bao lăm một trên khí để sở hữu được. vì thế, bạn sở hữu thể đi nhanh hơn mà không cần suy nghĩ khác. dễ ly hợp hộp số là dễ dàng, đủ, và giả dụ bạn đang ở trong quá muộn để đi nhanh và sở hữu thể phát triển thành một Tailwag ban đầu -oversteer bạn như ST chậm hơn tới 15 mph nhưng tôi ko chắc chắn rằng bạn với một tí vui vẻ thực tế.
Mini là 1 câu chuyện như vậy. Nhưng nó cảm thấy như Fiesta mang một cơ thể hoàn hảo triệt nhỏ tinh chỉnh một chút, nhưng nó là tốn kém hơn. Nó mang thể mang tất cả để làm cho với việc truyền tải rắn chắc và mịn lúc chạm vào - chính yếu là 1 hài hòa chức năng rev mặc dầu nó là không cấp thiết, rất nhiều - và hệ thống treo phía sau là trang bị đầu cuối. Spiegel cho phong phú hơn so có Fiesta. ngừng thi côngĐây ko phải là để đề cập rằng ngừng thi côngĐây ko phải vui tươi - Mỹ Cooper góc và cũng còn sót lại - và động cơ này chỉ mạnh như Ford quay bên phải của dãy REV và cảm thấy hoàn toàn bằng lòng về. này Nó cảm thấy một tí nhanh hơn trong các cuộc đua kéo. Nhưng phê chuẩn một loạt những con đường cong, nó thực thụ là, họ làm rất nhỏ giữa cả 2 loại xe mang 1 nụ cười to trên khuôn mặt của bạn, tham dự mà không chết vì khiếp sợ. Tôi mang thể về cân đối là nhỏ, không có lý do khác hơn là tôi tậu thấy một nơi tại một thỏa đáng và cần nội thất - nó gần.
Nhưng ko được điều hành các vấn đề mang hai loại xe này, và nó là 1 đô thị to và "tiến bộ" lái xe, phổ thông hơn khoảng 35mpg nhúng tốt 24.3 cho Mini, và 25,6 cho Ford trong. Khoảng cách dài hơn 70MPH phù hợp Thống điều hành 49.8mpg và xe Ford Fiesta cu 47.4, chủ yếu là do khả năng của Cooper để hành trình trong bánh thứ sáu, 1 số 800rpm tốt hơn so mang màu đen, dẫn tôi đến kết cấu của vũ trụ tin tưởng. vẫn ko thay đổi: bạn phải đi nhận được nhấn mạnh trong 1 mẫu thiền bí ẩn chắc chắn Thống kê. Nhưng dù rằng cả 2 đều nói rằng họ sẽ không thay đổi thế giới để làm cho nó 1 nơi nhỏ bé hạnh phúc. Bạn chẳng thể mang được 1 loại gì chậm tiến độ để ko sở hữu gì. Bạn sở hữu thể nhận được khá đa dạng cho một tẹo.