06-29-2016, 02:04 AM
(ĐTCK)“Thị trường bảo hiểm cần phát triển chiều sâu, cả chất lượng dịch vụ và loại hình sản phẩm”, tân Tổng giám đốc Prudential Việt Nam, ông Wilf Blackburn chia sẻ với ĐTCK tại buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới vừa qua.
Chính thức gia nhập Prudential Việt Nam từ tháng 7 vừa qua, nhưng tôi có thể cảm nhận được sự khác biệt trong văn hóa của Công ty. Đội ngũ nhân viên và tư vấn viên Prudential có niềm đam mê mạnh mẽ về nghề nghiệp, có niềm tự hào đặc biệt về công ty mà mình gắn bó. Chính những con người này đã tạo nên thành công của Prudential trong suốt 15 năm qua và trong tương lai. Do đó, mục tiêu của chúng tôi là luôn đầu tư phát triển nguồn nhân lực, cung cấp những công cụ tốt nhất, điều kiện thuận lợi nhất để họ hoàn thành tốt công việc và vươn lên trong nghề nghiệp. Chỉ với những con người tốt nhất thì Prudential mới có thể đem lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Trong năm qua, các công ty bảo hiểm đã giới thiệu nhiều sản phẩm mới ra thị trường, trong đó, một số sản phẩm bị “chết yểu”. Với Prudential thì sao, thưa ông?
Khi bảo hiểm nhân thọ mới được giới thiệu tại Việt Nam thì chiến lược phát triển thị trường của các doanh nghiệp lúc đó đi theo chiều rộng, nghĩa là ưu tiên mang sản phẩm đến cho càng nhiều người dân càng tốt. Sản phẩm bảo hiểm được thiết kế theo chiều hướng đơn giản, thiên về tiết kiệm cho giáo dục. Sau 15 năm, nhận thức của người dân về bảo hiểm đã tăng lên rất nhiều và nhu cầu của họ cũng thay đổi. Do đó, thị trường đã đến lúc cần phát triển theo chiều sâu, nghĩa là chất lượng dịch vụ và loại hình sản phẩm phải không ngừng được nâng cấp. Để liên tục phát triển thì các doanh nghiệp bảo hiểm phải không ngừng sáng tạo, làm mới sản phẩm của mình.
Với Prudential, quan điểm của chúng tôi là “Cung cấp cho khách hàng cái họ muốn”, nghĩa là phải nắm bắt được nhu cầu của thị trường hiện tại, cũng như trong tương lai và đưa ra những sản phẩm tương ứng. Do đó, công tác phát triển sản phẩm tại Prudential luôn được chú trọng và là thế mạnh của Công ty. Có thể nói, đây chính là một trong những nhân tố chính giúp Prudential duy trì được tốc độ tăng trưởng cao trong những năm qua. Chúng tôi hy vọng, sản phẩm Phú-Tâm An cũng sẽ đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng như những sản phẩm trước đó.
Nhịp sống ngày càng nhanh thì rủi ro tai nạn ngày càng nhiều, đặc biệt là tai nạn giao thông và tai nạn lao động. Vì vậy, nhu cầu được bảo vệ trước rủi ro tai nạn một cách toàn diện và kịp thời ngày càng cao.
Được giới thiệu đúng vào dịp kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty, chúng tôi tin tưởng sản phẩm đặc biệt này sẽ đáp ứng được nhu cầu thiết thực của người dân, giúp Prudential tiếp tục tăng trưởng và thực hiện mục tiêu của mình là nâng cao chất lượng cuộc sống cho các gia đình Việt Nam.
Mọi chi tiết các bạn vui lòng liên hệ Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam:
Hotline: 1800 1247
Chính thức gia nhập Prudential Việt Nam từ tháng 7 vừa qua, nhưng tôi có thể cảm nhận được sự khác biệt trong văn hóa của Công ty. Đội ngũ nhân viên và tư vấn viên Prudential có niềm đam mê mạnh mẽ về nghề nghiệp, có niềm tự hào đặc biệt về công ty mà mình gắn bó. Chính những con người này đã tạo nên thành công của Prudential trong suốt 15 năm qua và trong tương lai. Do đó, mục tiêu của chúng tôi là luôn đầu tư phát triển nguồn nhân lực, cung cấp những công cụ tốt nhất, điều kiện thuận lợi nhất để họ hoàn thành tốt công việc và vươn lên trong nghề nghiệp. Chỉ với những con người tốt nhất thì Prudential mới có thể đem lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Trong năm qua, các công ty bảo hiểm đã giới thiệu nhiều sản phẩm mới ra thị trường, trong đó, một số sản phẩm bị “chết yểu”. Với Prudential thì sao, thưa ông?
Khi bảo hiểm nhân thọ mới được giới thiệu tại Việt Nam thì chiến lược phát triển thị trường của các doanh nghiệp lúc đó đi theo chiều rộng, nghĩa là ưu tiên mang sản phẩm đến cho càng nhiều người dân càng tốt. Sản phẩm bảo hiểm được thiết kế theo chiều hướng đơn giản, thiên về tiết kiệm cho giáo dục. Sau 15 năm, nhận thức của người dân về bảo hiểm đã tăng lên rất nhiều và nhu cầu của họ cũng thay đổi. Do đó, thị trường đã đến lúc cần phát triển theo chiều sâu, nghĩa là chất lượng dịch vụ và loại hình sản phẩm phải không ngừng được nâng cấp. Để liên tục phát triển thì các doanh nghiệp bảo hiểm phải không ngừng sáng tạo, làm mới sản phẩm của mình.
Với Prudential, quan điểm của chúng tôi là “Cung cấp cho khách hàng cái họ muốn”, nghĩa là phải nắm bắt được nhu cầu của thị trường hiện tại, cũng như trong tương lai và đưa ra những sản phẩm tương ứng. Do đó, công tác phát triển sản phẩm tại Prudential luôn được chú trọng và là thế mạnh của Công ty. Có thể nói, đây chính là một trong những nhân tố chính giúp Prudential duy trì được tốc độ tăng trưởng cao trong những năm qua. Chúng tôi hy vọng, sản phẩm Phú-Tâm An cũng sẽ đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng như những sản phẩm trước đó.
Nhịp sống ngày càng nhanh thì rủi ro tai nạn ngày càng nhiều, đặc biệt là tai nạn giao thông và tai nạn lao động. Vì vậy, nhu cầu được bảo vệ trước rủi ro tai nạn một cách toàn diện và kịp thời ngày càng cao.
Được giới thiệu đúng vào dịp kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty, chúng tôi tin tưởng sản phẩm đặc biệt này sẽ đáp ứng được nhu cầu thiết thực của người dân, giúp Prudential tiếp tục tăng trưởng và thực hiện mục tiêu của mình là nâng cao chất lượng cuộc sống cho các gia đình Việt Nam.
Mọi chi tiết các bạn vui lòng liên hệ Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam:
Hotline: 1800 1247