07-09-2016, 02:04 AM
ba mẹ cần làm làm những gì để có thể giúp trẻ lớp 3 học giỏi tiếng anh Tiếng Anh là ngôn ngữ toàn cầu bởi vậy mà học Tiếng Anh trở thành ý muốn dĩ nhiên của tất cả độ tuổi. Theo 1 số nghiên cứu cho biết, giai đoạn học Tiếng Anh hoàn hảo là từ độ tuổi trẻ em. Chính vì vậy nhiều cha mẹ đã cho con tới 1 số địa điểm Anh ngữ. Học Tiếng Anh là hữu ích, nhưng mà lại chẳng phải ai cũng biết phương thức dạy và học ra sao là hữu hiệu. Trong giới hạn của bài viết, chúng tôi xin đề cập phương thức dạy tiếng anh lớp 3 cho bé tốt nhất. Thứ nhất. Bước đi thứ nhất Nội dung bài học thuần tuý, gần gũi Lớp 3, các bé đã bắt đầu làm quen với tiếng Anh và kiếm tìm những mô hình chào hỏi giản đơn như “Hello”, “How are you?”, “What’s your name?” …, một số câu mệnh lệnh “Open your book, please!” … trẻ làm quen với một số cái tên của một vài đối tượng, động vật và màu sắc trong tiếng Anh. Lời nói là từ thân quen trong đời sống hàng ngày gần gũi hơn với bé. 2. phụ huynh cần làm gì? Thứ nhất: Để bé làm quen với ngôn ngữ giao tiếp cha mẹ có khả năng cho Trẻ em học tiếng Anh qua một vài bài hát, bộ phim hoạt hình tiếng Anh. 1 số phim hoạt hình mà ba mẹ chọn cho bé nhà mình nên xem 1 số bộ phim của Anh, Mỹ hay vài nước nói tiếng Anh cung ứng để cam kết phát âm đúng đắn và Trẻ em có khả năng làm theo và phát âm 1 số từ như vậy. Thứ 2: sử dụng tư duy trực quan, tranh vẽ đa dạng Vì vốn từ vựng của Trẻ em trong chương trình lớp ba tương đối gần gũi với bé nên cha mẹ có thể ứng dụng 1 số hình minh họa sinh động để dạy Trẻ em cách học từ mới thay vì bắt Trẻ em học thuộc lòng từng từ 1. Bên cạnh đó cha mẹ nên tránh một số điều sau: Thứ nhất: giảm thiểu tạo áp lực, tâm lí nặng nề cho các em Lớp 3 là năm thứ nhất bé học Tiếng Anh nên điều quan trọng của một số bậc cha mẹ là tạo đam mê và say mê cho Trẻ em với môn học này chứ chưa phải là ép trẻ học đc nhiều kiến thức. Bởi 1 số bước đi trước tiên mà đã tạo nhiều áp lực rất dễ tạo cho bé tâm lí “ sợ” và mất say mê với môn học. Thứ hai: ko dạy bé theo kiểu “word by word” khi bố mẹ dạy theo kiểu “word by word” sẽ làm cho ngôn ngữ không liên tục, dẫn đến hệ quả sau này Trẻ em sẽ có khả năng biết nhiều từ nhưng mà lại ko thể ghép để nói được một câu hoàn chỉnh.