07-14-2016, 02:15 AM
và tập đoàn KION tiếp diễn dẫn đầu bảng danh sách, mặc dầu cả 2 tổ chức này đều bị giảm doanh thu so có năm ngoái. Doanh thu của xe nâng Toyota đạt 3.39 tỷ Euro (tương đương mang 4.68 tỷ đô la), so mang năm trước là 4.84 tỷ Euro (6.70 tỷ đô la), khi mà tập đoàn KION đạt 3.08 tỷ Euro (4.25 tỷ đô la) với năm trước là 4.55 tỷ Euro (6.29 tỷ đô la).
Jungheinrich, năm trước đứng ở vị trí thứ 4, thì đã vươn lên vị trí thứ 3 với doanh số xe nâng một .53 tỷ Euro (2.12 tỷ đô la). nhà sản xuất Crown của Mỹ, mang doanh thu một.18 tỷ Euro (1.63 tỷ đô la), đã dancing lên 2 bậc đứng vị trí thứ tư, đẩy nhà sản xuất NACCO Industries Inc, sở hữu hai hiệu xe nâng Yale và Hyster tụt xuống thứ 5 sở hữu doanh số 1.02 tỷ Euro (1.40 tỷ đô la). Cargotec, phân phối xe nâng hiệu Kalmar and Hiab, đã tụt xuống 1 bậc Đứng thứ sáu trong bảng xếp hạng.
1 diễn biễn khác trong bảng xếp hạng là tổ chức xe nâng Nichiyu của Nhật và Heli của Trung Quốc, đều tăng ba bậc lên vị trí mười một và mười bôn. nhà sản xuất đồ vật Hàn Quốc Clark bị tụt xuống bốn bậc xếp hạng thứ mười sáu trong năm nay,
Ba tổ chức của châu Âu, Rocla, Carer và Cz Strakonice đã ko còn trong bảng xếp hạn. nhà sản xuất Rocla của Phần Lan đã trở thành một chi nhánh của hãng xe nâng Mitsubishi Caterpillar châu Âu BV vào cuối năm 2008 trong khi hãng Carer của Italia không phân phối số liệu.
Tổng biên tập DHF, Ông Wolfgang Degenhard kể rằng Carer đang với cạnh tranh về vốn đầu tư vì "tình hình kinh tế đi xuống của Italia và còn do các chính sách của những nhà băng Ý".
Vào ngày 10-12-2009, Carer srl ở Cotignola đã tìm lại nhãn hiệu Carer cũng như các Dự án và khoa học know-how. công ty hy vọng sẽ lọt vào danh sách trong năm 2010/2011.
Trong lúc chậm tiến độ , công ty Cz Strakonice, đã lên sàn chứng khoán, có vị trí thứ 33 trong bảng xếp hạng năm ngoái, đã không trả lời những số liệu sau rộng rãi lần bắt buộc trong khoảng tập chí dhf's và cũng đã rời khỏi bảng xếp hạng năm nay.
Degenhard giảng giải rằng bảng xếp hạng được đánh giá trong khoảng năm này qua năm khác, ko phải từ đề xuất của doanh nghiệp nào mà chỉ là những đơn vị có trong danh sách. "Lý do của bảng xếp hạng chỉ khởi hành từ các phản hồi của độc giả, khác mang phản hồi của những đơn vị và các nghiên cứu riêng của tin báo chúng tôi".
Khác sở hữu danh sách năm ngoái, năm nay ko mang thêm bất kỳ 1 dòng tên mới nào và Degenhard cho biết ông mong muốn mang thêm rộng rãi mẫu tên của Trung Quốc như tập đoàn xe nâng Hytsu hay hãng Ningbo Ruyu. "Thật là lạ, những hãng cung cấp xe nâng Trung Quốc đặc trưng rất miễn cưỡng lúc phải sản xuất số liệu, thậm chí cả những công ty đã sản xuất thông tin cho bảng xếp hạng năm ngoái."
Bảng xếp hạng được Báo cáo dựa trên sự phối hợp những nghi vấn, tình trạng tài chính của tổ chức trong các Thống kê hàng năm và nghiên cứu qua internet.
những nhà máy được yêu cầu phải sở hữu ít nhất doanh thu là 10 triệu Euro (13.8 triệu đô la) trong năm để sở hữu thể góp mặt vào bảng danh sách.
"Chắc chắn là gần như các công ty lúc đạt được danh số tối thiểu đều mong muốn góp mặt trong bảng xếp hạng này và thường xuyên sử dụng chúng để khiến những mục đích quảng cáo". Degenhard giải thích.
Ông chỉ ra rằng bảng xếp hạng này chỉ nhắc đến doanh thu của doanh nghiệp trong năm vốn đầu tư mà không cung cấp một thông tin nào về số lượng xe đã được giao"
"Vẫn có những nhà máy, bao gồm cả các hãng to ko muốn tham dự vào bảng xếp hạng. vì vậy nó ko không bị than phiền phải mang gần như danh sách phần nhiều . Degenhard lưu ý thêm.
Jungheinrich, năm trước đứng ở vị trí thứ 4, thì đã vươn lên vị trí thứ 3 với doanh số xe nâng một .53 tỷ Euro (2.12 tỷ đô la). nhà sản xuất Crown của Mỹ, mang doanh thu một.18 tỷ Euro (1.63 tỷ đô la), đã dancing lên 2 bậc đứng vị trí thứ tư, đẩy nhà sản xuất NACCO Industries Inc, sở hữu hai hiệu xe nâng Yale và Hyster tụt xuống thứ 5 sở hữu doanh số 1.02 tỷ Euro (1.40 tỷ đô la). Cargotec, phân phối xe nâng hiệu Kalmar and Hiab, đã tụt xuống 1 bậc Đứng thứ sáu trong bảng xếp hạng.
1 diễn biễn khác trong bảng xếp hạng là tổ chức xe nâng Nichiyu của Nhật và Heli của Trung Quốc, đều tăng ba bậc lên vị trí mười một và mười bôn. nhà sản xuất đồ vật Hàn Quốc Clark bị tụt xuống bốn bậc xếp hạng thứ mười sáu trong năm nay,
Ba tổ chức của châu Âu, Rocla, Carer và Cz Strakonice đã ko còn trong bảng xếp hạn. nhà sản xuất Rocla của Phần Lan đã trở thành một chi nhánh của hãng xe nâng Mitsubishi Caterpillar châu Âu BV vào cuối năm 2008 trong khi hãng Carer của Italia không phân phối số liệu.
Tổng biên tập DHF, Ông Wolfgang Degenhard kể rằng Carer đang với cạnh tranh về vốn đầu tư vì "tình hình kinh tế đi xuống của Italia và còn do các chính sách của những nhà băng Ý".
Vào ngày 10-12-2009, Carer srl ở Cotignola đã tìm lại nhãn hiệu Carer cũng như các Dự án và khoa học know-how. công ty hy vọng sẽ lọt vào danh sách trong năm 2010/2011.
Trong lúc chậm tiến độ , công ty Cz Strakonice, đã lên sàn chứng khoán, có vị trí thứ 33 trong bảng xếp hạng năm ngoái, đã không trả lời những số liệu sau rộng rãi lần bắt buộc trong khoảng tập chí dhf's và cũng đã rời khỏi bảng xếp hạng năm nay.
Degenhard giảng giải rằng bảng xếp hạng được đánh giá trong khoảng năm này qua năm khác, ko phải từ đề xuất của doanh nghiệp nào mà chỉ là những đơn vị có trong danh sách. "Lý do của bảng xếp hạng chỉ khởi hành từ các phản hồi của độc giả, khác mang phản hồi của những đơn vị và các nghiên cứu riêng của tin báo chúng tôi".
Khác sở hữu danh sách năm ngoái, năm nay ko mang thêm bất kỳ 1 dòng tên mới nào và Degenhard cho biết ông mong muốn mang thêm rộng rãi mẫu tên của Trung Quốc như tập đoàn xe nâng Hytsu hay hãng Ningbo Ruyu. "Thật là lạ, những hãng cung cấp xe nâng Trung Quốc đặc trưng rất miễn cưỡng lúc phải sản xuất số liệu, thậm chí cả những công ty đã sản xuất thông tin cho bảng xếp hạng năm ngoái."
Bảng xếp hạng được Báo cáo dựa trên sự phối hợp những nghi vấn, tình trạng tài chính của tổ chức trong các Thống kê hàng năm và nghiên cứu qua internet.
những nhà máy được yêu cầu phải sở hữu ít nhất doanh thu là 10 triệu Euro (13.8 triệu đô la) trong năm để sở hữu thể góp mặt vào bảng danh sách.
"Chắc chắn là gần như các công ty lúc đạt được danh số tối thiểu đều mong muốn góp mặt trong bảng xếp hạng này và thường xuyên sử dụng chúng để khiến những mục đích quảng cáo". Degenhard giải thích.
Ông chỉ ra rằng bảng xếp hạng này chỉ nhắc đến doanh thu của doanh nghiệp trong năm vốn đầu tư mà không cung cấp một thông tin nào về số lượng xe đã được giao"
"Vẫn có những nhà máy, bao gồm cả các hãng to ko muốn tham dự vào bảng xếp hạng. vì vậy nó ko không bị than phiền phải mang gần như danh sách phần nhiều . Degenhard lưu ý thêm.