Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN - Cách chuyển cuộc gọi nội bộ đến số máy lẻ khác

Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN

Phiên bản đầy đủ: Cách chuyển cuộc gọi nội bộ đến số máy lẻ khác
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Xem phiên bản đầy đủ với định dạng thích hợp.
Bạn đang có một hệ thống tổng đài nội bộ Panasonic, trong quá trình sử dụng bạn gặp một số rắc rối với hệ thống và tìm cách giải quyết. Có rất nhiều vấn đề xoay quanh hệ thống và hiện tại bạn đang muốn chuyển tiếp cuộc gọi đến một máy nhánh khác, hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Nam Thái chuyên dịch vụ hệ thống mạng, tư vấn thi công mạng điện thoại uy tín giá cạnh tranh tại Hà Nội với đội thợ chuyên nghiệp nhất.

Hướng dẫn cách chuyển cuộc gọi đến máy lẻ khác trong hệ thống mạng nội bộ, giúp bạn có thể chuyển máy khi đang bận mà không làm ảnh hưởng tới thông tin liên lạc từ cá nhân hay khách hàng, doanh nghiệp khác.

Khi ta đang nói chuyện và muốn chuyển cuộc gọi này đến một số máy lẻ khác thì thao tác như sau: bấm phím FLASH (hoặc bấm nhanh vào khóa tổ hợp rồi thả tay ra) khi đó sẽ nghe thấy âm tu thì bấm tiếp số máy lẻ cần chuyển đến.

Ví dụ: ông A đang nói chuyện với ông B và ông B yêu cầu ông A nối máy cho ông C có số máy lẻ là 105 để ông B nói chuyện với ông C thì ông A thao tác như sau: bấm phím FLASH (hoặc dập nhanh khóa tổ hợp) lúc này ông A sẽ nghe thấy âm báo mời quan số (âm tu) -> ông A bấm tiếp số máy lẻ của ông C là 105, lúc này ông B sẽ nối thông với ông C.

[Image: C%C3%A1ch%20chuy%E1%BB%83n%20m%C3%A1y%20...%BB%99.jpg]

Cài đặt dịch vụ chuyển tiếp cuộc gọi Call forwarding

Khi bạn lắp tổng đài điện thoại để sử dụng thì chắc chắn sẽ quan tâm đến dịch vụ này. Nó có tính năng thực hiện tự động chuyển cuộc gọi gọi đến máy A sang máy B khi máy A kích hoạt dịch vụ Call forwarding từ A sang B.

Kiểu chuyển tiếp

All Calls: Tất cả các cuộc gọi đến máy A đều được chuyển tiếp ngay tới máy B

Busy or No Answer: Cuộc gọi sẽ được chuyển tới máy B khi máy A không trả lời hoặc bận.

To Outside (CO) Line: Cuộc gọi tới máy A sẽ được chuyển đến máy B (trường hợp này máy B không phải là máy nội bộ mà là một máy thuộc mạng điện thoại công cộng)

Cách cài đặt dịch vụ:

All Calls:

Bước 1: Nhấc máy bấm phím FWD/DND (với máy chuyên dụng như bàn PO) hoặc bấm số *71 với máy điện thoại thường.

Bước 2: Bấm phím số 2

Bước 3: Nhập vào số máy lẻ cần chuyển đến rồi bấm phím # để lưu việc thiết lập, khi này ta sẽ nghe thấy âm xác nhận rồi đặt máy.

Busy or No Answer:

Bước 1: Nhấc máy bấm phím FWD/DND (với máy chuyên dụng như bàn PO) hoặc bấm số *71 với máy điện thoại thường.

Bước 2: Bấm phím số 2

Bước 3: Bấm phím số 5

Bước 4: Nhập vào số máy lẻ cần chuyển đến rồi bấm phím # để lưu việc thiết lập, khi này ta sẽ nghe thấy âm xác nhận rồi đặt máy.

To Outside Line:

Bước 1: Nhấc máy bấm phím FWD/DND (với máy chuyên dụng như bàn PO) hoặc bấm số *71 với máy điện thoại thường.

Bước 2: Bấm phím số 2

Bước 3: Bấm phím số 2

Bước 4: Nhập vào số 9 rồi nhập tiếp số máy cần chuyển đến trong mạng điện thoại công cộng rồi bấm phím # để lưu lại. Đặt máy kết thúc.

Cách hủy dịch vụ: (dùng chung cho cả 3 kiểu - thực hiện tại máy đã cài dịch vụ)

Bước 1: Nhấc máy bấm phím FWD/DND (với máy chuyên dụng như bàn PO) hoặc bấm số *71 với máy điện thoại thường.

Bước 2: Bấm phím số 0, sau đó bấm tiếp phím #, đặt máy kết thúc.

Dịch vụ lắp đặt tổng đài nội bộ nhanh rẻ tại Hà Nội – Hotline: 09.111.444.26

Thời Gian Làm Việc: Từ 8h00′ đến 20h00′ ( Kể cả CN và Ngày Lễ )

Để được tư vấn miễn phí Quý khách hàng vui lòng liên hệ

Hotline: 0904.924.934- 09.111.444.26
Mobile: (04)62. 912.518