Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN - Prudential được ghi nhận nâng chất dịch vụ cho khách hàng.

Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN

Phiên bản đầy đủ: Prudential được ghi nhận nâng chất dịch vụ cho khách hàng.
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Xem phiên bản đầy đủ với định dạng thích hợp.
Năm 2015 là năm mang lại thành công cho các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ, trong đó về doanh thu phí bảo hiểm tăng trưởng 29% so với năm 2014, đồng thời cũng là mức tăng trưởng cao nhất 10 năm qua. Và Prudential, công ty dẫn đầu trong thị trường đang có những động thái mới tập trung vào hướng nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng.

Ông Lê Trí Thông, Phó Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam cho biết: “Chúng tôi đã tập trung vào việc xây dựng các giá trị thể hiện cam kết dài lâu của Prudential trên thị trường Việt Nam. Điều đó thể hiện trong việc đưa ra hàng loạt sản phẩm đa dạng và linh hoạt, xây dựng các mối quan hệ lâu dài với khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển kênh phân phối cũng như hệ thống đối tác trong kinh doanh. Và Prudential cũng đi sâu hơn vào việc tạo ra cán cân thăng bằng giữa tăng trưởng doanh và tăng trưởng chất lượng dịch vụ”.



[IMG]
Đội ngũ TVV chăm sóc khách hàng của Prudential có trình độ chuyên môn cao

Năm 2015 là thời điểm ghi nhận những bước tiến mới trong nâng chất dịch vụ của Prudential cho khách hàng. Những dịch vụ này sẽ xuyên suốt hành trình từ lúc tìm hiểu, tham gia bảo hiểm đến khi kết thúc một hợp đồng của khách hàng. Ví như ngay khi chuẩn bị mua bảo hiểm, khách hàng chỉ cần gọi vào Tổng đài dịch vụ miễn cước 1800 1 247 của Prudential là sẽ được tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ bảo hiểm nhân thọ vào bất cứ khung thời gian nào trong ngày. Trong giai đoạn thẩm định sức khoẻ để mua bảo hiểm, Prudential đã triển khai dịch vụ khám sức khoẻ tại nhà dành cho khách hàng VIP. Theo đó, Prudential sẽ cử bác sĩ của hệ thống 150 phòng khám liên kết trên cả nước đến tận nhà hoặc địa điểm do khách hàng yêu cầu để thực hiện khám tổng quát, siêu âm tổng quát, đo điện tâm đồ…Tất cả nhằm giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và hạn chế việc di chuyển. Bên cạnh đó, Dịch vụ bảo lãnh viện phí qua hệ thống bệnh viện liên kết sâu rộng lớn nhất Việt Nam gồm 100 bệnh viện trong đó có 40 bệnh viện công tại ở 48 tỉnh thành sẽ sẵn sàng hỗ trợ khách hàng lúc đau ốm cần thiết nhất. Nếu xảy ra sự cố cần được bảo hiểm, khách hàng sẽ được phục vụ mau chóng bởi Chương trình Chi trả quyền lợi bảo hiểm trong vòng 30 phút với một quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng và hiệu quả với quyền lợi bảo hiểm lên đến 100 triệu đồng.

Mọi chi tiết các bạn vui lòng liên hệ Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam:
Hotline: 1800 1247