08-02-2016, 03:54 AM
Do khó khăn từ ngành xây dựng, thị trường thiết bị vệ sinh cũng ảm đạm theo ngay cả trong thời điểm vào mùa chọn mua. Hàng Việt vốn ở thế yếu càng vất vả tìm chỗ đứng trong quá trình đua tranh áp lực hiện.
Theo giới buôn bán mặt hàng thiết bị vệ sinh, sức mua giảm cần cả doanh nghiệp phân phối và đại lý kinh doanh đều nỗ lực giữ ổn định giá sản phẩm. Nhiều đại lý còn tung ra chương trình khuyến mãi cuối năm nhằm thu hút khách. Ông Nguyễn Văn Dương, chủ 01 đại lý phân phối buôn bán trang thiết bị vệ sinh tại phường Trảng Dài, chia sẻ: “Tình hình khốc liệt về thị trường đã kéo dài 2 năm nay và đang vẫn chưa khởi sắc, Dù rằng thị trường đã bắt đầu vào mùa xây dựng. Nhiều đại lý phân phối kinh doanh mặt hàng này đã ko trụ nổi”.
Chị Lê Thanh Đạt, chủ cửa hàng phương tiện vệ sinh Hưng Gia Phát (phường thống nhất, TP.Biên Hòa), cho biết rằng sức mua thị trường quá chẫm tiến độ nên cả doanh nghiệp cung ứng lẫn đại lý bán hàng đều nỗ lực kiềm giá, Dù rằng nhiều chi phí đầu vào đã tăng. Ngược với toàn bộ năm, trong thị trường thiết bị vệ sinh thường tăng giá vào một số tháng cuối năm thì nay đại lý chính hãng hiện triển khai chương trình ưu đãi với kỳ vọng sẽ kéo khách đến mua.
Theo giới buôn bán hàng hóa sản phẩm trang thiết bị vệ sinh, ngoài công dụng dùng, người tiêu sử dụng đang ngày càng lưu ý tới mặt thẩm mỹ và lựa chọn một số hàng hóa mang tính thời trang. một vài hãng cung ứng cũng rất nhanh nhạy trong Thực trạng phong phú 1 vài loại hàng hóa, ứng dụng thêm nhiều nguyên vật liệu mới nhằm đáp ứng tốt hơn ý muốn người mua. cụ thể, chỉ riêng loại sản phẩm bồn, chậu rửa đã có đủ dòng vật liệu khác nhau, như: đá tự nhiên, đá nhân tạo, sứ, kính, composite, inox… Trong đó, loại sản phẩm từ vật liệu nhẹ như composite phong phú về kiểu dáng, màu sắc, giá bán phải chăng, dễ thi công hiện đc người tiêu sử dụng lưu ý.
![[Image: chon-gach-mau-sac-cho-phong-tam.jpg]](http://nhacuaban.net/wp-content/uploads/2016/07/chon-gach-mau-sac-cho-phong-tam.jpg)
* Tìm đến phân khúc bình dân
Kinh tế gay gắt, một số nhãn hiệu hàng ngoại nhập cao cấp, như: Toto, Kohler… khá kén khách thì một vài nhãn hiệu do khối ngoại đầu tư nhà máy phân phối tại Đông Nam Á ngày càng chiếm ưu thế trên thị trường. Trong đó, một vài thương hiệu lớn, như: Caesar, Inax… hiện nay đứng ở hàng top Vì hàng hóa phong phú ở cả phân khúc cao cấp và tầm trung. Với Thực trạng đầu tư nhà máy cung ứng tại chỗ, 1 vài ông rộng trong ngành trang thiết bị vệ sinh trên có thể phát huy lợi thế trong Thực trạng nội địa hóa hàng hóa sản phẩm, gia tăng sức đua tranh bằng giảm giá tiền và đầu tư phát triển mạng lưới phân phối, chăm chút khâu hậu mãi.
Chị Lê Thanh Đạt đánh giá, thị trường thiết bị vệ sinh ko thiếu nhãn hiệu Việt cho khách chọn lựa. Hàng nội đã có cải tiến về chất lượng tốt, mẫu mã và thỏa mãn tốt ở phân khúc trên thị trường tầm trung. Theo chị Đạt: “Người tiêu sử dụng càng ngày càng quan ngại dùng hàng Tung Của hiện tạo cơ hội tốt cho hàng Việt ở phân khúc bình dân. Dù thế, do yếu về khâu quảng bá, tăng trưởng mạng lưới tiêu thụ, nhiều nhãn hiệu Việt tuy đã xuất hiện trên thị trường nhiều năm vẫn khá xa lạ với người tiêu dùng”.
điều tra trên thị trường trang thiết bị vệ sinh, đang khá nhiều nhãn hàng Việt cho khách hàng lựa chọn, như: Bồn cầu VIGLACERA, Đồng Tâm, Đông Lam, Duy Long, riêng biệt, Lâm Thái Dương…Trong đó, 1 vài công ty Việt đã bắt đầu ứng dụng công nghệ tiên tiến làm gia tăng giá trị sản phẩm hàng hóa, như: khoa học nano chống bám bẩn, diệt khuẩn, nắp bồn cầu cảm ứng… những công nghệ này “cũ người mới ta” Vì đã đc những hãng nước ngoài ứng dụng từ lâu, nhưng cũng góp phần thêm lựa chọn ở dòng hàng hóa nội địa khác với các hãng Phụ kiện nhà tắm Inax. Theo đó, người tiêu dùng chỉ cần bỏ ra số tiền vừa phải để chọn lựa một sản phẩm hàng hóa Việt đc ứng dụng kỹ thuật tiên tiến.
Theo giới buôn bán mặt hàng thiết bị vệ sinh, sức mua giảm cần cả doanh nghiệp phân phối và đại lý kinh doanh đều nỗ lực giữ ổn định giá sản phẩm. Nhiều đại lý còn tung ra chương trình khuyến mãi cuối năm nhằm thu hút khách. Ông Nguyễn Văn Dương, chủ 01 đại lý phân phối buôn bán trang thiết bị vệ sinh tại phường Trảng Dài, chia sẻ: “Tình hình khốc liệt về thị trường đã kéo dài 2 năm nay và đang vẫn chưa khởi sắc, Dù rằng thị trường đã bắt đầu vào mùa xây dựng. Nhiều đại lý phân phối kinh doanh mặt hàng này đã ko trụ nổi”.
Chị Lê Thanh Đạt, chủ cửa hàng phương tiện vệ sinh Hưng Gia Phát (phường thống nhất, TP.Biên Hòa), cho biết rằng sức mua thị trường quá chẫm tiến độ nên cả doanh nghiệp cung ứng lẫn đại lý bán hàng đều nỗ lực kiềm giá, Dù rằng nhiều chi phí đầu vào đã tăng. Ngược với toàn bộ năm, trong thị trường thiết bị vệ sinh thường tăng giá vào một số tháng cuối năm thì nay đại lý chính hãng hiện triển khai chương trình ưu đãi với kỳ vọng sẽ kéo khách đến mua.
Theo giới buôn bán hàng hóa sản phẩm trang thiết bị vệ sinh, ngoài công dụng dùng, người tiêu sử dụng đang ngày càng lưu ý tới mặt thẩm mỹ và lựa chọn một số hàng hóa mang tính thời trang. một vài hãng cung ứng cũng rất nhanh nhạy trong Thực trạng phong phú 1 vài loại hàng hóa, ứng dụng thêm nhiều nguyên vật liệu mới nhằm đáp ứng tốt hơn ý muốn người mua. cụ thể, chỉ riêng loại sản phẩm bồn, chậu rửa đã có đủ dòng vật liệu khác nhau, như: đá tự nhiên, đá nhân tạo, sứ, kính, composite, inox… Trong đó, loại sản phẩm từ vật liệu nhẹ như composite phong phú về kiểu dáng, màu sắc, giá bán phải chăng, dễ thi công hiện đc người tiêu sử dụng lưu ý.
![[Image: chon-gach-mau-sac-cho-phong-tam.jpg]](http://nhacuaban.net/wp-content/uploads/2016/07/chon-gach-mau-sac-cho-phong-tam.jpg)
* Tìm đến phân khúc bình dân
Kinh tế gay gắt, một số nhãn hiệu hàng ngoại nhập cao cấp, như: Toto, Kohler… khá kén khách thì một vài nhãn hiệu do khối ngoại đầu tư nhà máy phân phối tại Đông Nam Á ngày càng chiếm ưu thế trên thị trường. Trong đó, một vài thương hiệu lớn, như: Caesar, Inax… hiện nay đứng ở hàng top Vì hàng hóa phong phú ở cả phân khúc cao cấp và tầm trung. Với Thực trạng đầu tư nhà máy cung ứng tại chỗ, 1 vài ông rộng trong ngành trang thiết bị vệ sinh trên có thể phát huy lợi thế trong Thực trạng nội địa hóa hàng hóa sản phẩm, gia tăng sức đua tranh bằng giảm giá tiền và đầu tư phát triển mạng lưới phân phối, chăm chút khâu hậu mãi.
Chị Lê Thanh Đạt đánh giá, thị trường thiết bị vệ sinh ko thiếu nhãn hiệu Việt cho khách chọn lựa. Hàng nội đã có cải tiến về chất lượng tốt, mẫu mã và thỏa mãn tốt ở phân khúc trên thị trường tầm trung. Theo chị Đạt: “Người tiêu sử dụng càng ngày càng quan ngại dùng hàng Tung Của hiện tạo cơ hội tốt cho hàng Việt ở phân khúc bình dân. Dù thế, do yếu về khâu quảng bá, tăng trưởng mạng lưới tiêu thụ, nhiều nhãn hiệu Việt tuy đã xuất hiện trên thị trường nhiều năm vẫn khá xa lạ với người tiêu dùng”.
điều tra trên thị trường trang thiết bị vệ sinh, đang khá nhiều nhãn hàng Việt cho khách hàng lựa chọn, như: Bồn cầu VIGLACERA, Đồng Tâm, Đông Lam, Duy Long, riêng biệt, Lâm Thái Dương…Trong đó, 1 vài công ty Việt đã bắt đầu ứng dụng công nghệ tiên tiến làm gia tăng giá trị sản phẩm hàng hóa, như: khoa học nano chống bám bẩn, diệt khuẩn, nắp bồn cầu cảm ứng… những công nghệ này “cũ người mới ta” Vì đã đc những hãng nước ngoài ứng dụng từ lâu, nhưng cũng góp phần thêm lựa chọn ở dòng hàng hóa nội địa khác với các hãng Phụ kiện nhà tắm Inax. Theo đó, người tiêu dùng chỉ cần bỏ ra số tiền vừa phải để chọn lựa một sản phẩm hàng hóa Việt đc ứng dụng kỹ thuật tiên tiến.