Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN - Kinh nghiệm bảo dưỡng máy ra vào lốp

Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN

Phiên bản đầy đủ: Kinh nghiệm bảo dưỡng máy ra vào lốp
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Xem phiên bản đầy đủ với định dạng thích hợp.
Công việc lau chùi bảo dưỡng máy ra vào lốp hàng ngày thực hiên bởi những người có chuyên môn và phải tuân thủ hoàn toàn theo những bước dưới đây

Bảo dưỡng máy ra vào lốp hàng ngày không những làm giúp máy vận hành tốt hơn mà còn giúp nâng cao tuổi thọ máy. Tất cả công việc lau chùi bảo dưỡng máy ra vào lốp hàng ngày phải được thực hiên bởi những người có chuyên môn và phải tuân thủ hoàn toàn theo những bước trong hướng dẫn dưới đây:

--> Tham khảo máy ra lốp
Vệ sinh máy ra vào lốp đúng cách

Kiểm tra mức dầu trong thùng dầu, nếu cần thiết thì có thể làm đầy bằng cách tháo bình ra. Theo những chỉ dẫn để cung cấp dầu
Không định kỳ phải tách lọc đông tụ trong dầu và nước và đổ đầy với 20 dầu máy
Lau sạch các mấu kẹp.
Kiểm tra thường xuyên và vặn chặt tất cả các đầu nối cũng như các chốt, ốc vít.
Làm sạch bàn kẹp hàng tuần bằng dầu diesel để ngăn chặn bụi bẩn, và tra mỡ cho các rãnh trượt của bàn kẹp.
Kiểm tra dầu bánh răng. Nếu cần, bổ xung. Sau 6 tháng làm việc thì phải bổ xung 250g dầu bánh răng.
Giữ máy ra vào lốp làm việc trong môi trường sạch sẽ để tránh bụi bẩn.
Tất cả các mối nối chuyển động tương đối với nhau hoặc truyền động ma sát phải được bôi trơn bằng mỡ hàng tuần.

--> Tham khảo máy nén khí chính hãng

Lưu ý an toàn khi bảo dưỡng máy ra vào lốp

Trước khi thực hiện bảo dưỡng phải ngắt tất cả các kết nối nguồn điện cung cấp
Không được sử dụng khí nén để làm sạch.

_________________________