09-30-2016, 03:59 AM
Rượu vang Pháp bắt nguồn từ miền Nam nước Pháp vào thế kỷ thứ 6 trước công nguyên Hy Lạp trồng nho đến chiếm đóng bắt đầu phát triển ở thành phố Marseille - thuộc địa của người Hy Lạp. Đế chế La Mã đã cho phép các khu vực phía Nam của Pháp sản xuất rượu vang. Thánh Martin of Tours (316-397) đã tham gia tích cực rao giảng Kitô Giáo và nghề trồng nho. Trong lúc hỗn loạn của thời Trung cổ, các nhà sư phải bảo tồn các vườn nho và kỹ thuật làm rượu vang. Các tu viện có một bảo vệ cao, nguồn lực lao động dồi dào để sản xuất rượu vang cho những ngày nghỉ và bởi vì nó làm tăng đáng kể thu nhập của họ. Để có cơ hội đến thăm trang trại nho xinh đẹp và thưởng thức hương vị của rượu độc đáo này, bạn nhanh chóng đi đặt France bay khuyến mãi tại Abay.vn để có giá vé tốt nhất.
![[Image: ruouph%C3%A1p.jpg]](http://vemaybaydidanang.info/Images/ruouph%C3%A1p.jpg)
Trong thời gian đó, các vườn nho lớn thường thuộc về các nhà thờ Thiên chúa giáo và rượu của họ luôn được coi là rượu cao cấp. Sau này, giới quý tộc mở rộng thêm diện tích trồng nho. Tuy nhiên, cuộc cách mạng Pháp đã lãnh đạo phong trào ít tịch thu đất đai của nhà thờ, giới quý tộc chia người. Bởi vì điều này, sản lượng nho cũng tăng lên. Mặc dù lúc đó đã xuất khẩu rượu vang Bordeaux nhưng phải đến năm 1850 hầu hết rượu của Pháp vẫn chỉ phục vụ nhu cầu trong nước. Do sự phát triển của các tuyến đường sắt và chi phí vận tải đường bộ, theo đó giảm khối lượng xuất khẩu rượu vang cũng tăng lên đáng kể.
Xem thêm: đặt vé máy bay đi Đà Nẵng
Người La Mã trồng nho phổ biến khắp đất mà họ gọi là Gaul, họ được khuyến khích trồng nho ở khu vực sau này trở thành các vùng rượu vang nổi tiếng như Bordeaux, Burgundy, Alsace, Champagne, Languedoc, Loire Valley và Rhone.
Hai khái niệm chính của rượu vang cao cấp của khái niệm "đất" và khái niệm hệ thống "được đặt tên theo một nguồn gốc kiểm soát" của Pháp. "Đất" là một kết nối đặc trưng của từng loại rượu nho nơi họ trồng nho và sản xuất ra nó. Các khái niệm về hệ thống "được đặt tên theo một nguồn gốc kiểm soát" (Appellation d'Origine Controlee - AOC). Các quy tắc đặt tên cẩn thận xác định những gì giống và thực tiễn vườn nho nho để sử dụng trong mọi cách trong số hàng trăm tên địa lý. Một sức mạnh được đặt tên sau khi cả một vùng rộng lớn, tên của các làng cá nhân hoặc thậm chí tên của mỗi vườn nho.
Pháp là nơi sinh của nhiều nho mà hiện nay nó được trồng rộng rãi khắp thế giới (như Cabernet Sauvignon, Chardonnay, Pinot Noir, Sauvignon Blanc, và Syrah) cũng như sản xuất của thực tiễn sản xuất rượu vang và các đặc tính của rượu vang, vốn đã được sao chép và bắt chước các nước khác. Mặc dù một số nhà sản xuất đã được hưởng lợi trong những năm gần đây từ việc tăng chi phí của rượu và sự cần thiết cho một số loại rượu vang nổi tiếng của vùng Bordeaux và Burgudy, các ngành công nghiệp rượu vang Pháp, nói chung bị ảnh hưởng do sự suy giảm trong tiêu thụ rượu vang trong nước như cũng như sự gia tăng mạnh mẽ của các đối thủ cạnh tranh từ các lục địa mới và các nước châu Âu khác.
Nhãn hiệu rượu vang Pháp được gọi là "Phong tục", như trên một chai rượu vang thông thường với một nhãn 2: 1 nhãn rượu chính ở phía trước và một nhãn rượu phụ "contre-Nghi thức xã giao" thường bị mắc kẹt ở phía sau của chai.
Xem thêm: vé máy bay Hà Nội đi Đà Nẵng khứ hồi
Nhưng trong lịch sử, các loại rượu không có nhãn như ngày hôm nay, nó đã được in ấn rất thô sơ và thậm chí không có sản xuất rượu vang hàng năm. Khái niệm "Millesime» (trong sản xuất) là diện mạo hoàn toàn mới gần đây. Trong thế kỷ XIX-phong cách xuất hiện sớm với nhãn hiệu rượu vang trang trí và nó nhanh chóng trở thành phong trào đều được áp dụng. Mục đích của nhãn là để cung cấp thông tin chính xác cho thương mại mục đích, nhưng bên cạnh đó nó là một nhãn hiệu đẹp sẽ thu hút nhiều khách hàng hơn.
Trên nhãn có chứa thông tin đó là bắt buộc và các thông tin khác tùy thuộc vào nhà sản xuất. Tất cả các nhãn rượu vang lưu hành trên thị trường là hàng giả của Pháp Prevention kiểm soát chặt chẽ. Chúng ta cũng cần phải biết rằng ở châu Âu người ta phân thành hai loại rượu: Les vins de table (bảng rượu vang) và Les vins de Qualité dans des Produits Determinees Regions (VQPRD) (vùng rượu vang chất lượng cao được xác định bởi tên).
Trong khi đó Pháp được chia thành 4 loại khác nhau từ thấp đến cao (hay nói cách khác là trong mỗi thể loại Âu có hai loại nhỏ nữa): Les vins de table (bảng rượu vang), Les vins de trả, Les Vins d'Appellation d'Origine de Qualité Supérieure -Vins Delimites (AO-VDQS) (Các loại rượu vang chất lượng cao xuất xứ), Les Vins d'Appellation d'Origine Controlee (AOC) (rượu các loại chất lượng cao có nguồn gốc đã được thử nghiệm).
Đặt vé máy bay trực tuyến Hệ thống Abay.vn luôn luôn cập nhật và cung cấp các chuyến bay sang Pháp du lịch giá rẻ. Khách hàng có thể so sánh giá vé máy bay đến Pháp xúc tiến của hơn 100 hãng hàng không và vé máy bay trực tuyến cuốn sách Pháp đã nhanh chóng thông qua hệ thống thanh toán tiện lợi cho các mức giá tốt nhất và đội ngũ tư vấn, chăm sóc khách hàng 24/7.
Xem thêm: vé máy bay Jetsta đi Đà Nẵng
![[Image: ruouph%C3%A1p.jpg]](http://vemaybaydidanang.info/Images/ruouph%C3%A1p.jpg)
Trong thời gian đó, các vườn nho lớn thường thuộc về các nhà thờ Thiên chúa giáo và rượu của họ luôn được coi là rượu cao cấp. Sau này, giới quý tộc mở rộng thêm diện tích trồng nho. Tuy nhiên, cuộc cách mạng Pháp đã lãnh đạo phong trào ít tịch thu đất đai của nhà thờ, giới quý tộc chia người. Bởi vì điều này, sản lượng nho cũng tăng lên. Mặc dù lúc đó đã xuất khẩu rượu vang Bordeaux nhưng phải đến năm 1850 hầu hết rượu của Pháp vẫn chỉ phục vụ nhu cầu trong nước. Do sự phát triển của các tuyến đường sắt và chi phí vận tải đường bộ, theo đó giảm khối lượng xuất khẩu rượu vang cũng tăng lên đáng kể.
Xem thêm: đặt vé máy bay đi Đà Nẵng
Người La Mã trồng nho phổ biến khắp đất mà họ gọi là Gaul, họ được khuyến khích trồng nho ở khu vực sau này trở thành các vùng rượu vang nổi tiếng như Bordeaux, Burgundy, Alsace, Champagne, Languedoc, Loire Valley và Rhone.
Hai khái niệm chính của rượu vang cao cấp của khái niệm "đất" và khái niệm hệ thống "được đặt tên theo một nguồn gốc kiểm soát" của Pháp. "Đất" là một kết nối đặc trưng của từng loại rượu nho nơi họ trồng nho và sản xuất ra nó. Các khái niệm về hệ thống "được đặt tên theo một nguồn gốc kiểm soát" (Appellation d'Origine Controlee - AOC). Các quy tắc đặt tên cẩn thận xác định những gì giống và thực tiễn vườn nho nho để sử dụng trong mọi cách trong số hàng trăm tên địa lý. Một sức mạnh được đặt tên sau khi cả một vùng rộng lớn, tên của các làng cá nhân hoặc thậm chí tên của mỗi vườn nho.
Pháp là nơi sinh của nhiều nho mà hiện nay nó được trồng rộng rãi khắp thế giới (như Cabernet Sauvignon, Chardonnay, Pinot Noir, Sauvignon Blanc, và Syrah) cũng như sản xuất của thực tiễn sản xuất rượu vang và các đặc tính của rượu vang, vốn đã được sao chép và bắt chước các nước khác. Mặc dù một số nhà sản xuất đã được hưởng lợi trong những năm gần đây từ việc tăng chi phí của rượu và sự cần thiết cho một số loại rượu vang nổi tiếng của vùng Bordeaux và Burgudy, các ngành công nghiệp rượu vang Pháp, nói chung bị ảnh hưởng do sự suy giảm trong tiêu thụ rượu vang trong nước như cũng như sự gia tăng mạnh mẽ của các đối thủ cạnh tranh từ các lục địa mới và các nước châu Âu khác.
Nhãn hiệu rượu vang Pháp được gọi là "Phong tục", như trên một chai rượu vang thông thường với một nhãn 2: 1 nhãn rượu chính ở phía trước và một nhãn rượu phụ "contre-Nghi thức xã giao" thường bị mắc kẹt ở phía sau của chai.
Xem thêm: vé máy bay Hà Nội đi Đà Nẵng khứ hồi
Nhưng trong lịch sử, các loại rượu không có nhãn như ngày hôm nay, nó đã được in ấn rất thô sơ và thậm chí không có sản xuất rượu vang hàng năm. Khái niệm "Millesime» (trong sản xuất) là diện mạo hoàn toàn mới gần đây. Trong thế kỷ XIX-phong cách xuất hiện sớm với nhãn hiệu rượu vang trang trí và nó nhanh chóng trở thành phong trào đều được áp dụng. Mục đích của nhãn là để cung cấp thông tin chính xác cho thương mại mục đích, nhưng bên cạnh đó nó là một nhãn hiệu đẹp sẽ thu hút nhiều khách hàng hơn.
Trên nhãn có chứa thông tin đó là bắt buộc và các thông tin khác tùy thuộc vào nhà sản xuất. Tất cả các nhãn rượu vang lưu hành trên thị trường là hàng giả của Pháp Prevention kiểm soát chặt chẽ. Chúng ta cũng cần phải biết rằng ở châu Âu người ta phân thành hai loại rượu: Les vins de table (bảng rượu vang) và Les vins de Qualité dans des Produits Determinees Regions (VQPRD) (vùng rượu vang chất lượng cao được xác định bởi tên).
Trong khi đó Pháp được chia thành 4 loại khác nhau từ thấp đến cao (hay nói cách khác là trong mỗi thể loại Âu có hai loại nhỏ nữa): Les vins de table (bảng rượu vang), Les vins de trả, Les Vins d'Appellation d'Origine de Qualité Supérieure -Vins Delimites (AO-VDQS) (Các loại rượu vang chất lượng cao xuất xứ), Les Vins d'Appellation d'Origine Controlee (AOC) (rượu các loại chất lượng cao có nguồn gốc đã được thử nghiệm).
Đặt vé máy bay trực tuyến Hệ thống Abay.vn luôn luôn cập nhật và cung cấp các chuyến bay sang Pháp du lịch giá rẻ. Khách hàng có thể so sánh giá vé máy bay đến Pháp xúc tiến của hơn 100 hãng hàng không và vé máy bay trực tuyến cuốn sách Pháp đã nhanh chóng thông qua hệ thống thanh toán tiện lợi cho các mức giá tốt nhất và đội ngũ tư vấn, chăm sóc khách hàng 24/7.
Xem thêm: vé máy bay Jetsta đi Đà Nẵng