Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN - 3 cách để khách hàng không bao giờ quay lưng với quảng cáo của bạn

Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN

Phiên bản đầy đủ: 3 cách để khách hàng không bao giờ quay lưng với quảng cáo của bạn
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Xem phiên bản đầy đủ với định dạng thích hợp.
những vị trí quảng cáo tệ sẽ ảnh hưởng ko thấp tới nhận thức của người sử dụng. những quảng cáo ko ảnh hưởng tới trải nghiệm người dùng được đánh giá phải chăng hơn đa số so với những quảng cáo mang tính quẫy nhiễu. Mà cụ thể là các quảng cáo đặt giữa bài viết bị đánh giá kém nhất. Lý do? Chúng quấy rầy việc đọc của ngường dùng.
>>>Xem thêm : dịch vụ tư vấn thương hiệu và truyền thông
Thế cần, những thương hiệu quảng cáo theo phong cách ấy không thể hạn chế khỏi bị những đánh giá tiêu cực, và sụt giảm giá trị thương hiệu của họ trong mắt công chúng.
Không có chỗ cho sự ép buộc
Sự thành công của một chiến dịch phụ thuộc hầu hết vào việc nó tác động đến người xem như sao. ví như nó quá ép uổng và chiếm hết màn hình của quý khách, nội dung thông điệp có thể sẽ bị lạc mất. Ở Benja, chúng tôi biết được rằng bạn có thể cải thiện trải nghiệm quảng cáo của khách hàng bằng 1 vài nguyên tắc đơn thuần sau đây:
1. Hãy tôn trọng người dùng. Thời gian người tiêu dùng dành cho 1 trang web biến động tùy từng người -- và tùy từng ngày trong tuần. Người ta cho rằng thời gian trung bình vào khoảng 15 giây hoặc 1 một phút. Bất đề cập tình huống của bạn rơi vào điểm nào trong khoảng đấy, hãy hiểu rằng thời gian của người xem cực kỳ quý giá và nó phải được tôn trọng.
người mua truy cập vào những trang mạng để chọn hiểu về một thông tin gì đó chứ ko vì thương hiệu của bạn. Đẩy một quảng cáo lên ngay mặt người ta ko chỉ cho thấy sự thiếu tôn trọng mà nó còn thể hiện sự bất bắt buộc của bạn đối với trải nghiệm của các bạn. Hãy luôn nhớ điều này trong đầu lúc tưởng tượng quảng cáo online của bạn.
>>>Xem thêm: dịch vụ forum seeding hiệu quả trên 5 năm kinh nghiệm
Định dạng quảng cáo của chúng ta cho phép khách hàng truy cập và hoàn thành giao dịch ngay bên trong quảng cáo. Chúng ta không mang người mua ra xa khỏi mục đích vốn có của họ lúc truy cập trang mạng; và chiến lược đó sẽ cho phép hầu hết thương hiệu dùng nó biến người dùng thành người mua.
2. Hoàn thiện trải nghiệm. Cá nhân hóa là toàn bộ. Trên thực tế, 1 phần ba những marketers nhắc rằng đó cứng cáp là tương lai của marketing. Nhờ những tiến bộ vừa qua trong công nghệ kỹ thuật số, 1 thông điệp có thể được tùy thuộc chỉnh cho từng cá nhân 1.
Công ty của chúng ta có thể dễ dàng tái tập trung tới những quảng cáo được cá nhân hóa. mọi các gì chúng ta cần khiến là thêm cookie vào trình duyệt của khách truy cập; sau đấy quản cáo sẽ xuất hiện mỗi lần các khách truy cập đó tiến vào vào một trang của nhà chế tạo tái tập trung khác.
Theo đấy, thay vì tái tập trung, chúng ta dựa vào các dữ liệu có sẵn khác để tạo ra những nội dung có liên quan. Có lẽ điều thú vị nhất ở đây là cách này ko làm cho tổn hại tới tỷ lệ chuyển đối của chúng ta.
3. Hãy mường tượng trải nghiệm khi nhấp chuột. Sau khi nhìn thấy 1 quảng cáo "giảm 30%", bạn sẽ khó chịu làm sao trường hợp mà nhấp vào đó chỉ đưa bạn đến một trang xa lắc so với trang giảm giá. Việc nhảy qua từng trang chẳng khiến được gì hơn ngoài trừ cổ vũ người ta rời đi -- mặc dù có một sự thật không may rằng phần lớn các quảng cáo thương mại điện tử đều đề nghị người mua bắt buộc trải qua chừng 10 đến 20 bước để hoàn thành 1 giao dịch.
>>>Tối ưu hóa nhất chuột với dịch vụ quản trị fanpage từ Hamisa
Thế buộc phải, hãy chắc rằng những đường links của bạn sẽ dần các bạn tới đúng trang cần phải có. Mục tiêu của bạn là mang họ tới càng gần giao dịch càng tốt, chứ chẳng phải đẩy họ ra xa. Thế phải, gây quấy nhiễu việc sắm bán khiến chi khi đấy là mục đích cuối cộng của bạn?
để ý sau cùng: ví như bạn phải quảng bá những sản phẩm hoặc dịch vụ khác, hãy khiến cho điều đó sau giao dịch ban đầu. Việc nỗ lực "bán kèm" trước lúc giao dịch được hoàn thành là 1 bí quyết nhanh chóng để làm cho người sử dụng quẳng cả giỏ hàng đi một lượt.
Kết luận: Cũng giống như khi mẫu mã sản phẩm và dịch vụ, hãy luôn nghĩ đến các bạn lúc bạn làm cho quảng cáo. Hãy cân kể vị trí của nó và luôn ngẫm lại việc nó sẽ ảnh hưởng tới quý khách như thế nào. nếu bạn ko xâm phạm vào dung tích các bạn và không gây cản trở trải nghiệm của họ, bạn đã đi trước nhiều thương hiệu vài bước rồi đấy