Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN - Tiếng anh cho lứa tuổi mầm non và lứa tuổi tiểu học với việc chọn lựa giáo viên và giáo tr

Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN

Phiên bản đầy đủ: Tiếng anh cho lứa tuổi mầm non và lứa tuổi tiểu học với việc chọn lựa giáo viên và giáo tr
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Xem phiên bản đầy đủ với định dạng thích hợp.
Tiếng anh cho độ tuổi mầm non và độ tuổi tiểu học với việc lựa chọn giảng viên và tài liệu giảng dạy

Bé mầm non với đặc trưng tâm lý là thông qua việc chơi để tìm hiểu thế giới xung quanh, Chính vì lí do đó cần đưa mục tiêu cho trẻ là làm quen, tiếp xúc tiếng Anh như 1 trò chơi ngôn ngữ. cần dạy trẻ một vài từ đơn và các mẫu câu là đơn vị “đúc sẵn”, không cần dạy 1 vài từ mang nghĩa trừu tượng, cũng không nên sợ các cháu “học vẹt” . hơn hết, cần hình thành cho các bé thoải mái để học với 1 số cách thức như 1 vài trò chơi bắt chước, đóng vai, hát, vẽ, tô màu, v.v.
Với những bé ở lứa tuổi tiểu học, bắt đầu được học tiếng Anh như một ngôn ngữ mới, trong khi học tiếng mẹ đẻ là vẫn là nhiệm vụ chính. nguyên nhân tiếng Anh chỉ có 4 tiết/ một tháng, do đó chúng ta ko nên đòi hỏi trẻ nhanh chóng thành thạo tiếng Anh. các bạn nên kiểm tra ở mức độ căn bản nhất. thực tiễn là 1 đứa bé muốn nói trôi chảy tiếng Việt mất khoảng 3 năm, và đó là hầu hết thời gian trẻ “đắm chìm” trong tiếng Việt cùng hàng trăm “thầy” dạy: ông bà, cha mẹ, người thân, v.v. hiện nay ở VN, theo khảo sát, 1 năm trẻ phải học khoảng tầm 800 từ và 52 mẫu câu là quá nặng. Học ngôn ngữ là 1 tiến trình, cần phải có thời giờ, ko thể đốt cháy quá trình.
Về việc đắn đo cho trẻ em học tiếng Anh với giáo viên người Việt hay người bản ngữ và nên cho bé đến trung tâm học hay đưa thầy cô giáo về dạy, các chuyên gia chia sẻ, bé có khả năng học với thầy cô người Việt, với điều kiện giáo viên ấy nên sử dụng nguồn CD, ứng dụng dạy tiếng Anh hết sức sẵn có hiện nay. Nên cho bé đến trung tâm vì bé thích có nhiều bạn bè, có thích thú để học. 1 số chuyên gia cho rằng giảng viên bản ngữ có phát âm tốt, Mặc dù vậy không hiểu nhiều về đặc điểm trẻ nhỏ VN và văn hóa Việt nam.
Về việc nên hay không chọn tài liệu dạy tiếng Anh cho trẻ theo tiêu chí nào, nhiều thầy cô cũng đánh giá rằng gần như những giáo án của Anh, Mỹ đưa về VN đều được thiết kế cho trẻ châu Âu, tức là ko phù hợp với học sinh Việt Nam, với đặc điểm ngữ pháp là không có trọng âm. nếu chúng ta dùng toàn bộ tài liệu ngoại nhập thì không thực sự hợp lý. giáo án phù hợp với đặc điểm học sinh VN hiện nay đang trong quy trình biên soạn.
Về việc trẻ nghe lỏm người khác học nhiều ngoại ngữ khác nhau và phối hợp “lung tung”, bố mẹ ko nên lo nghĩ. các em sẽ tự chọn lựa ra ngôn ngữ nào là thân quen với chúng nhất. nói chung, ở tuổi này bé thích và có khả năng làm quen với một vài ngôn ngữ mới. cần để ngôn ngữ của bé hoàn thiện tự nhiên, tức là hình thành phản xạ tự nhiên cho trẻ .
>>> Bài viết liên quan: tiếng anh thiếu nhi
Phương Pháp Tiếng Anh Thần Kỳ!!!
Có bao giờ bạn đau đầu, chán nản khi những nỗ lực học Tiếng Anh của mình không hoặc rất ít tiến bộ? Và để rồi nhiều lúc bạn tự hỏi liệu trên đời có tồn tại một Phương Pháp Tiếng Anh Thần Kỳ nào không?
Mình cũng đã từng trải qua những cảm giác như của bạn và có lẽ mình may mắn hơn bạn khi mình đã thật sự tìm thấy Phương Pháp Tiếng Anh Thần Kỳ một cách hoàn toàn tình cờ để rồi từ đó nó hoàn toàn thay đổi quan niệm của mình về việc học Tiếng Anh.
Nếu các bạn đã, đang vào theo học Phương Pháp Tiếng Anh Thần Kỳ thì các bạn cũng biết chắc chắn rằng: PHƯƠNG PHÁP TIẾNG ANH THẦN KỲ LÀ MỘT PHƯƠNG PHÁP TUYỆT VỜI CÓ THỂ GIÚP CÁC BẠN DÙNG TIẾNG ANH NHƯ TIẾNG VIỆT!
Lý do: Phương Pháp Tiếng Anh Thần Kỳ được thiết kế dựa trên các công trình khoa học và đã được kiểm chứng bởi rất nhiều bạn đọc đang theo học phương pháp các cơ sở khoa học dùng để xây dựng nên: Phương Pháp Tiếng Anh Thần Kỳ cho những ai chưa biết
1. Phương Pháp Tiếng Anh Thần Kỳ và Triết học Lão Trang:
Thuận theo tự nhiên. Trẻ em học ngôn ngữ mẹ đẻ như thế nào thì ta học theo thế đó: nghe nói trước tiên và sau đó là đọc viết.
Đây là một điều mà không ai phủ nhận được, vì quá trình nghe nói trước, đọc viết sau, là quá trình mà bất cứ một đứa trẻ nói ngôn ngữ bản xứ đều trải qua, và không một ai bị thất bại nếu chịu học theo quá trình này.
Trái ngược lại nếu các bạn học theo phương pháp thông thường đang được giảng dạy là học ngữ pháp, làm bài tập… có cơ sở nào để khẳng định rằng nó thành công?
Điều này không 1 ai biết, giống như ông nông dân trồng cây, may rủi rơi vào ai đó. Cho nên trong 1 triệu người học theo cách ngữ pháp, bài tập thì có khoảng vài chục, hay vài người thành công là chuyện bình thường.
2. Phương Pháp Tiếng Anh Thần Kỳ và các kết luật của ngôn ngữ học:
-Bạn chỉ có thể nhớ 1 từ khi nghe và thấy (hay viết) nó từ 30 lần trở lên và trong 1 hoàn cảnh hoàn toàn hiểu được.
-Thành công trong Tiếng Anh là kết quả của 80% các yếu tố như niềm tin, sự hưng phấn, sự kiên trì… 20% còn lại là cái lớp ta ngồi, giáo trình ta học.
-Việc giỏi ngữ pháp là kết quả của việc đọc sách nhiều.3. PHƯƠNG PHÁP TIẾNG ANH THẦN KỲ VÀ PHÂN TÂM HỌC CỦA SIGMUND FREUD:
3. Phương Pháp Tiếng Anh Thần Kỳ và phân tâm học của Sigmund Freud:
Nếu bạn muốn dùng Tiếng Anh như 1 phản xạ tức là nói mà không cần suy nghĩ, viết mà không cần tìm từ… thì bạn phải nghe đi, nghe lại, đọc đi đọc lại… cùng 1 lượng thông tin để nó in xuống tiềm thức.
4. Phương Pháp Tiếng Anh Thần Kỳ và triết học duy vật biện chứng:
Chuyển hóa lượng chất và phương pháp Kaizen Way. Càng lên cao thì sự tiến bộ càng chậm lại, và muốn tiến bộ nhanh nhất thì bạn phải học mà không bỏ ngày nào.
Nếu các bạn vẫn chưa có niềm tin vào PHƯƠNG PHÁP NÀY, và cho rằng mình đang “nổ” thì cách tốt nhất để các bạn có thể đặt niềm tin vào phương pháp như sau: hãy download ebook PHƯƠNG PHÁP TIẾNG ANH THẦN KỲ ngay lập tức và học theo hướng dẫn trong cuốn sách để tự mình kiểm chứng

Thông tin chi tiết cũng như cách tải tài liệu full cho phương pháp thì các bạn search google với từ khóa “CÁCH HỌC TIẾNG ANH THẦN KỲ” nhé. Vì đây là phương pháp rất hiệu quả nên mình muốn share cho tất cả mọi người được biết. Thank for reading!
Bé 4-5 tuổi là đúng độ tuổi bắt đầu cho việc học Tiếng Anh, vì đây là độ tuổi vàng để học tiếng anh, khoa học chứng minh, khi bé học tiếng anh sớm mang lại nhiểu lợi ích như: bé tiếp thu ngôn ngữ một cách tự nhiên, Nghe-Nói chuẩn ngay từ lúc ban đầu, giúp trẻ thông minh hơn, dễ giao tiếp và tư tin.

Vì vậy, nên mình tìm nơi học cho cháu của mình, mà có mở lớp cho các bé đúng độ tuổi học cùng nhau để cùng nhau tiến bộ, mình được bạn bè giới thiệu bên trung tâm ICES dạy cho các bé từ 4 tuổi đó , cháu mình bắt đầu học luyên Starters , lớp cháu học không quá đông chỉ 8-12 bé thôi, giáo trình học luôn luôn cập nhật những giáo trình mới của các nhà xuất bản nổi tiếng, và có giáo viên nước ngoài dạy luôn. 0913.335.203 là số dt bên ICES (tư vấn miễn phí)