02-26-2017, 07:49 AM
Nguồn: cong ty quang cao truyen thong
Với những nhà quản trị, mỗi thương hiệu giống như một con người, có những tính cách riêng biệt, và việc của họ là phát triển những nét tính cách ấy và đưa chúng đến gần hơn với khách hàng. BongSen Media hôm nay xin chia sẻ đến bạn những kiến thức để định hình tính cách thương hiệu của bạn.
![[Image: dinh-hinh-tinh-cach-thuong-hieu-768x384.jpg]](http://bongsencreative.com/wp-content/uploads/2017/02/dinh-hinh-tinh-cach-thuong-hieu-768x384.jpg)
Dựa vào nội tại của doanh nghiệp, hãy cùng với Agency thiết kế nghiên cứu để tìm ra tinh thần và giá trị cốt lõi của thương hiệu. Từ đó, hãy tiến hành phát triển sản phẩm, xây dựng bộ nhận diện thương hiệu, xây dựng văn hóa công ty và sau cùng, lan tỏa những giá trị thương hiệu của bạn đến cộng đồng bằng các hoạt động quảng cáo và truyền thông. Đó chính là lúc chúng ta định vị tính cách thương hiệu trong tâm trí người mua hàng.
Những nhà quản lý thương hiệu và hoạch định quảng cáo từ lâu đã hiểu rằng thương hiệu của họ khác biệt theo cách mà họ thể hiện khách hàng. Phân tích của chúng tôi vượt qua điều này để chứng minh rằng những nét tính cách cụ thể có thể nâng cao hoặc làm suy yếu định vị cạnh tranh của một thương hiệu. Nếu thương hiệu của bạn có một nét tính cách mạnh, bạn cần phải điều chỉnh “tông” của nó cho phù hợp với những nền văn hoá khác nhau.
![[Image: dinh-hinh-tinh-cach-thuong-hieu-2-768x580.png]](http://bongsencreative.com/wp-content/uploads/2017/02/dinh-hinh-tinh-cach-thuong-hieu-2-768x580.png)
Hãy truy cập website của BongSen Media để biết thêm chi tiết về chúng tôi như một agency thiết kế thương hiệu hàng đầu, tư vấn chiến lược kinh doanh hoặc cung cấp dịch vụ quảng cáo truyền thông.
Với những nhà quản trị, mỗi thương hiệu giống như một con người, có những tính cách riêng biệt, và việc của họ là phát triển những nét tính cách ấy và đưa chúng đến gần hơn với khách hàng. BongSen Media hôm nay xin chia sẻ đến bạn những kiến thức để định hình tính cách thương hiệu của bạn.
![[Image: dinh-hinh-tinh-cach-thuong-hieu-768x384.jpg]](http://bongsencreative.com/wp-content/uploads/2017/02/dinh-hinh-tinh-cach-thuong-hieu-768x384.jpg)
Dựa vào nội tại của doanh nghiệp, hãy cùng với Agency thiết kế nghiên cứu để tìm ra tinh thần và giá trị cốt lõi của thương hiệu. Từ đó, hãy tiến hành phát triển sản phẩm, xây dựng bộ nhận diện thương hiệu, xây dựng văn hóa công ty và sau cùng, lan tỏa những giá trị thương hiệu của bạn đến cộng đồng bằng các hoạt động quảng cáo và truyền thông. Đó chính là lúc chúng ta định vị tính cách thương hiệu trong tâm trí người mua hàng.
Những nhà quản lý thương hiệu và hoạch định quảng cáo từ lâu đã hiểu rằng thương hiệu của họ khác biệt theo cách mà họ thể hiện khách hàng. Phân tích của chúng tôi vượt qua điều này để chứng minh rằng những nét tính cách cụ thể có thể nâng cao hoặc làm suy yếu định vị cạnh tranh của một thương hiệu. Nếu thương hiệu của bạn có một nét tính cách mạnh, bạn cần phải điều chỉnh “tông” của nó cho phù hợp với những nền văn hoá khác nhau.
![[Image: dinh-hinh-tinh-cach-thuong-hieu-2-768x580.png]](http://bongsencreative.com/wp-content/uploads/2017/02/dinh-hinh-tinh-cach-thuong-hieu-2-768x580.png)
Hãy truy cập website của BongSen Media để biết thêm chi tiết về chúng tôi như một agency thiết kế thương hiệu hàng đầu, tư vấn chiến lược kinh doanh hoặc cung cấp dịch vụ quảng cáo truyền thông.