02-28-2017, 10:07 AM
Để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, từ ngày 01/03/2017, Mobifone sẽ triển khai phục vụ phân nhánh trả lời khi khách hàng cần sự hỗ trợ từ các tổng đài của nhà mạng.
Cụ thể: số 18001090 chuyên trả lời tự động, hỗ trợ khẩn cấp và phản ảnh về dịch vụ. Đấu số tổng đài 9090 sẽ chuyên tư vấn cho khách hàng về thông tin dịch vụ.
Lưu ý: khi có nhu cầu cần gọi tới tổng đâì, quý khách vui lòng nghe và thực hiện theo hướng dẫn của hệ thống để được phục vụ tốt nhất.
Cụ thể: số 18001090 chuyên trả lời tự động, hỗ trợ khẩn cấp và phản ảnh về dịch vụ. Đấu số tổng đài 9090 sẽ chuyên tư vấn cho khách hàng về thông tin dịch vụ.
Lưu ý: khi có nhu cầu cần gọi tới tổng đâì, quý khách vui lòng nghe và thực hiện theo hướng dẫn của hệ thống để được phục vụ tốt nhất.
