Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN - Mobifone phân nhóm phục vụ khách hàng gọi tới Hotline

Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN

Phiên bản đầy đủ: Mobifone phân nhóm phục vụ khách hàng gọi tới Hotline
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Xem phiên bản đầy đủ với định dạng thích hợp.
Để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, từ ngày 01/03/2017, Mobifone sẽ triển khai phục vụ phân nhánh trả lời khi khách hàng cần sự hỗ trợ từ các tổng đài của nhà mạng.
Cụ thể: số 18001090 chuyên trả lời tự động, hỗ trợ khẩn cấp và phản ảnh về dịch vụ. Đấu số tổng đài 9090 sẽ chuyên tư vấn cho khách hàng về thông tin dịch vụ.
Lưu ý: khi có nhu cầu cần gọi tới tổng đâì, quý khách vui lòng nghe và thực hiện theo hướng dẫn của hệ thống để được phục vụ tốt nhất.
Nghe tự động thì các bác gọi 18001090 còn gặp điện thoại viên thì gọi 9090 nhé
Mình xài số trả sau, gọi 9090 được free nên cũng hay gọi lên làm phiền nhà mạng lắm Tongue
Bác nào có khiếu nại dịch vụ, kêu ca sóng yếu gọi lên 18001090 là chuẩn nhất đấy.
2 đầu số này mềnh thuộc nằm lòng rồi. Xài MobiFone gần chục năm rồi cơ mà.
manila89 Đã viết:2 đầu số này mềnh thuộc nằm lòng rồi. Xài MobiFone gần chục năm rồi cơ mà.
Bác này giống em. Nhiều khi rất bực mình nhưng gọi lên được mấy cô điện thoại viên giọng ngon ngọt trả lời lại chẳng cáu được =))
melon Đã viết:Bác này giống em. Nhiều khi rất bực mình nhưng gọi lên được mấy cô điện thoại viên giọng ngon ngọt trả lời lại chẳng cáu được =))
Em cũng nể họ thật, hỏi cái gì liên quan đến mobi họ cũng biết cũng biết hết, hỗ trợ nhiệt tình lại thân thiện nữa