08-30-2019, 04:47 AM
Bài viết pr về công ty
“Biết người biết ta trăm trận trăm thắng”. Đừng vội bắt tay ngay vào viết mà hãy nghiên cứu, tìm hiểu thật kỹ. Càng tìm hiểu nghiên cứu kỹ, bài PR của bạn càng hiệu quả.
Các câu hỏi sau cần nghiên cứu.
![[Image: PR3_1473928459.jpg]](https://www.brandsvietnam.com/upload/forum2/2016/09/PR3_1473928459.jpg)
Xác định đối tượng truyền thông của bài PR là ai?
Cần phân biệt rõ khách hàng là ai. Người tiêu dùng là ai.
Ví dụ: Với sản phẩm là 1 chiếc nôi cho bé dưới 2 tuổi.
Khách hàng: là bố mẹ có con nhỏ.
Người tiêu dùng: các bé dưới 2 tuổi.
=> Đối tượng truyền thông ở đây: là bố mẹ có con nhỏ.
Tiếp đến, cần xác định xem thói quen, hành vi, nhận thức hiện tại của đối tượng khách hàng này như thế nào? Họ làm gì, họ quan tâm đến chủ đề gì, quan tâm đến những vấn đề muôn thuở nào….? Để từ đó chọn cách tiếp cận và hướng viết phù hợp cho bài PR để đối tượng truyền thông quan tâm.
>> dịch vụ viết bài quảng cáo
“Biết người biết ta trăm trận trăm thắng”. Đừng vội bắt tay ngay vào viết mà hãy nghiên cứu, tìm hiểu thật kỹ. Càng tìm hiểu nghiên cứu kỹ, bài PR của bạn càng hiệu quả.
Các câu hỏi sau cần nghiên cứu.
- Trên thị trường hiện nay đã có bài PR nào có liên quan?
- Các bài PR đó viết theo chủ đề gì? Thông điệp đã truyền tải là gì?
- Phản hồi của người đọc, của khách hàng về bài PR đó thế nào?
- viết bài pr cho doanh nghiệp đó hay chỗ nào, dở chỗ nào?
![[Image: PR3_1473928459.jpg]](https://www.brandsvietnam.com/upload/forum2/2016/09/PR3_1473928459.jpg)
Xác định đối tượng truyền thông của bài PR là ai?
Cần phân biệt rõ khách hàng là ai. Người tiêu dùng là ai.
Ví dụ: Với sản phẩm là 1 chiếc nôi cho bé dưới 2 tuổi.
Khách hàng: là bố mẹ có con nhỏ.
Người tiêu dùng: các bé dưới 2 tuổi.
=> Đối tượng truyền thông ở đây: là bố mẹ có con nhỏ.
Tiếp đến, cần xác định xem thói quen, hành vi, nhận thức hiện tại của đối tượng khách hàng này như thế nào? Họ làm gì, họ quan tâm đến chủ đề gì, quan tâm đến những vấn đề muôn thuở nào….? Để từ đó chọn cách tiếp cận và hướng viết phù hợp cho bài PR để đối tượng truyền thông quan tâm.
>> dịch vụ viết bài quảng cáo