10-24-2020, 02:45 AM
Sau khi đăng ký tiếp thị liên kết, các bạn có từng nghe về việc xây dựng danh sách Email Marketing trong Affiliate, và chắc chắn bạn sẽ còn nghe phổ quát về nó trong tương lai gần. Là một Affiliate Maketer, bạn nên biết rằng xây dựng danh sách khách hàng là một trong những hoạt động quan yếu và tạo ra không ít lợi nhuận, tiềm năng trong khoảng một danh sách khách hàng hoàn chỉnh là hoàn toàn xứng đáng với thời kì mà các bạn bỏ ra.
[font=arial]Tại sao?[/font]
Email Marketing là một trong các phương pháp có tác động mạnh mẽ nhất trong Affiliate Maketing - Tiếp thị liên kết.
![[Image: r1aVDKOM-lPXqa5mwrhT0sipPv_2rjsSLRJAf43r...-__2MUdc8w]](https://lh3.googleusercontent.com/r1aVDKOM-lPXqa5mwrhT0sipPv_2rjsSLRJAf43r0i4_6f-5FTLQVHIEQX3OrB8uoPuIevJMmllGsbc6ZSyGJsTGvJ-QJnS_0_9xwDnrK4yUI52B3bKWbWdvRUxAvc-__2MUdc8w)
nếu như mọi người đủ tin tưởng để cung cấp cho các bạn liên hệ email của họ, để bạn gửi thông báo vào hộp thư tới của họ, các bạn sẽ hoàn toàn đạt được những quý khách vạn bất đắc dĩ sẵn sàng lắng nghe và quan tâm tới những gì các bạn muốn truyền vận chuyển.
phần nhiều những quý khách của bạn đều có liên hệ email, thậm chí lúc họ ko sử dụng Facebook. Bằng việc nắm giữ địa chỉ email của họ và dành đầy đủ thời kì giao thiệp, bạn sẽ xây dựng được mối quan hệ với họ. Một khi bạn tạo được sự tin tưởng trong mối quan hệ thì bạn chỉ còn vài thao tác nữa là đã có thể bán cho khách hàng những sản phẩm. Bởi vì lúc họ tin tưởng bạn, họ sẽ sẵn sàng tìm những sản phẩm các bạn gợi ý.
Xin nhấn mạnh với bạn các chiến lược xây dựng danh sách sẽ giúp làm cải thiện tỉ lệ đặt tìm, đưa tới tăng cường doanh số bán hàng. Bài viết dưới đây sẽ làm rõ 1 vài điều đơn thuần về xây dựng danh sách Việc ban đầu cho phần đông các người đang tham dự Affiliate Marketing.
vun đắp DANH SÁCH khách hàng TRONG TIẾP THỊ LIÊN KẾ LÀ GÌ?
xây dựng danh sách cơ bản là quá trình thu thập tên và địa chỉ email của những người trong thị phần ngách của bạn. Hiểu đơn thuần, các bạn đang phấn đấu để đáp ứng một danh sách những quý khách quan tâm/khách hàng tiềm năng mà bạn có thể gửi email.
Có hai đề nghị chính để vun đắp danh sách của bạn:
bạn đã có một hệ thống trả lời tự động được thiết lập sẵn gần như, nhưng bây giờ phải làm những gì để tăng hiệu quả? Dưới đây là 1 vài mẹo xây dựng danh sách thuần tuý, các bạn nên tiến hành theo:
[font=arial]Tại sao?[/font]
Email Marketing là một trong các phương pháp có tác động mạnh mẽ nhất trong Affiliate Maketing - Tiếp thị liên kết.
nếu như mọi người đủ tin tưởng để cung cấp cho các bạn liên hệ email của họ, để bạn gửi thông báo vào hộp thư tới của họ, các bạn sẽ hoàn toàn đạt được những quý khách vạn bất đắc dĩ sẵn sàng lắng nghe và quan tâm tới những gì các bạn muốn truyền vận chuyển.
phần nhiều những quý khách của bạn đều có liên hệ email, thậm chí lúc họ ko sử dụng Facebook. Bằng việc nắm giữ địa chỉ email của họ và dành đầy đủ thời kì giao thiệp, bạn sẽ xây dựng được mối quan hệ với họ. Một khi bạn tạo được sự tin tưởng trong mối quan hệ thì bạn chỉ còn vài thao tác nữa là đã có thể bán cho khách hàng những sản phẩm. Bởi vì lúc họ tin tưởng bạn, họ sẽ sẵn sàng tìm những sản phẩm các bạn gợi ý.
Xin nhấn mạnh với bạn các chiến lược xây dựng danh sách sẽ giúp làm cải thiện tỉ lệ đặt tìm, đưa tới tăng cường doanh số bán hàng. Bài viết dưới đây sẽ làm rõ 1 vài điều đơn thuần về xây dựng danh sách Việc ban đầu cho phần đông các người đang tham dự Affiliate Marketing.
vun đắp DANH SÁCH khách hàng TRONG TIẾP THỊ LIÊN KẾ LÀ GÌ?
xây dựng danh sách cơ bản là quá trình thu thập tên và địa chỉ email của những người trong thị phần ngách của bạn. Hiểu đơn thuần, các bạn đang phấn đấu để đáp ứng một danh sách những quý khách quan tâm/khách hàng tiềm năng mà bạn có thể gửi email.
Có hai đề nghị chính để vun đắp danh sách của bạn:
- Email Marketing/dịch vụ để dẫn dắt vào Email Marketing (còn được biết đến như autoresponder – phần mềm trả lời tự động): Đây là nhà sản xuất lưu trữ an toàn một cách chi tiết danh sách của các bạn, và sau ấy cho phép các bạn gửi email. Fluttermail là một thí dụ hoàn hảo của một nhà sản xuất Email Marketing, và chỉ cần bỏ ra 1$ để thử sử dụng – khá đơn thuần để mọi Affiliate có thể trải nghiệm.
- Một trang truy cập hoặc web với hình thức rõ ràng: giả dụ các bạn đã từng bị đề nghị phải nhập tên của bạn và địa chỉ email để tróc nã cập vào một e-book, Thống kê, bản tin, hay những nội dung khác, các bạn dần sẽ thích ứng và thân thuộc với khái niệm này. Thế nên ví như được đề nghị đừng nên bối rối, hãy tiến hành và bạn sẽ nhìn thấy đa dạng lợi ích qua các dạng kiểm tra đơn giản như vậy.
- LÀM THẾ NÀO ĐỂ các AFFILIATE xây dựng MỘT DANH SÁCH KHÁCH HÀNG?
xây dựng danh sách hoạt động như sau:
- Đăng ký một nhà cung cấp Email Marketing/trả lời tự động email, chả hạn như Fluttermail.
- tạo ra một biểu mẫu đăng kí mail hoặc trang web có bố cục thuần tuý để lấy thông tin quý khách (Squeeze page) và đặt link trên trang web của các bạn.
- Tự tạo hoặc thuê người viết Con số, sách điện tử, những khóa học điện tử và phân phối nó như một sự khuyến khích mọi người đăng ký vào danh sách của bạn.
- Mọi người tham khảo các khuyến mãi, quyết định và đăng ký!
- Bây giờ các bạn có thông tin về khách hàng, bạn có thể cập nhật thêm thông tin, gửi tin tức, sản phẩm của riêng các bạn và gửi tới quý khách.
- Đăng ký một nhà cung cấp Email Marketing/trả lời tự động email, chả hạn như Fluttermail.
bạn đã có một hệ thống trả lời tự động được thiết lập sẵn gần như, nhưng bây giờ phải làm những gì để tăng hiệu quả? Dưới đây là 1 vài mẹo xây dựng danh sách thuần tuý, các bạn nên tiến hành theo:
- Tạo một trang có chừng độ nhận diện cao. Các trang truy nã cập là cần yếu để xây dựng danh sách, và có nhẽ sẽ phân phối cho các bạn lượng quý khách rất lớn cho danh sách của bạn. Trang truy vấn cập của bạn cần phải rõ ràng, những tính năng cần được in đậm ở đầu dòng, và thực sự đưa được những ích lợi, những Báo cáo, hoặc hàng loạt các bản tin khuyến mãi mà ebook của các bạn cung ứng.
- Thêm những hình thức tuyển lựa vào cuối mỗi bài viết trên trang web của các bạn. Một hình thức lựa chọn ko quá lộ liễu (về đơn thuần là một trang truy nã với độ nhận biết thấp hơn mà các bạn có thể nhúng vào 1 bài viết) có thể cho ra được một lượng to người đăng ký, đặc trưng là ví như bài viết được lượng truy tìm cập (traffic) cao.
- ko bán với mỗi email. Tôi biết sự cám dỗ là rất lớn để thử và “bán, bán, bán” với mỗi email bạn gửi. Tuy vậy, điều này sẽ sớm dẫn tới không ít người hủy đăng ký khỏi danh sách, và lợi nhuận của bạn sẽ giảm mạnh. Thay vào đấy, hội tụ vào việc cung cấp thông báo miễn phí nhưng cũng đưa thêm thông báo trước khi bán sản phẩm một cách chậm rãi cho những email “khó bán” mà các bạn gửi. Chiến lược tối ưu là chia email thành 3 phần; 2/3 số email có nội dung hoàn toàn mang thông báo và có thêm 1 chút về việc gần bán hàng và 1/3 số còn lại mang nội dung cho những email khó bán hàng.
- Hãy cứng cáp rằng các bạn đang tuân thủ đúng gần như các lệ luật chung. Lúc tiếp thị bằng email và vun đắp danh sách, điều quan yếu là bạn tuân thủ số đông các lệ luật chung, đặc biệt là CAN-SPAM Act (xem hướng dẫn FTC để biết thêm chi tiết). Sẽ có rộng rãi hậu quả nghiêm trọng có thể xảy ra nếu bạn không tuân thủ đúng theo các luật lệ đó, Do vậy hãy kiên cố rằng bạn đã hiểu phần đông mọi điều lệ trong cuốn sách. Như một quy luật, sẽ ko có một nhà cung cấp tiếp thị email nào có thể giúp bạn lách luật CAN-SPAM. Tuy thế, hiệu quả qua tiếp thị qua email xứng đáng để các bạn hiểu phần lớn về những luật lệ.
- Gây kinh ngạc cho những khách hàng của bạn với thêm những phần mềm miễn phí. Sẽ thật tốt nếu các bạn gửi tới quý khách của mình những món quà nhỏ, như một bản Báo cáo nhỏ miễn phí, một bài viết độc quyền, hoặc một eBook. Điều này giúp Affiliate có được sự tin tưởng lúc đang thử nỗ lực bán hàng, lợi nhuận mà các bạn nhận được sẽ ko ngờ. Hãy nhớ rằng bạn có thể sắm các cách tương đối ngoài lề, đó đơn thuần và giá cả thấp. Những việc làm nhỏ nhưng hoàn hảo nhận được sẽ bền lâu nếu áp dụng!