11-04-2020, 07:22 AM
các bạn đã từng nghe cực nhiều về tiếp thị kết liên trước đây, đọc cực nhiều bài viết chia sẻ kinh nghiệm, cách làm tiếp thị kết liên tuyệt vời. Và hầu hết những bài viết đều khuyên bạn đi theo một biện pháp …. Đó là tạo website! Tuy vậy, đây không hề là cách độc nhất để bạn làm Affiliate marketing. Ví như bạn không hề là người thích viết lách, có kiến thức về kỹ thuật thông tin, code, web… Thì đây là bài viết dành sẽ hướng dẫn các bạn cách làm tiếp thị liên kết không cần website như sau:
Hướng dẫn dùng Email marketing làm tiếp thị liên kết
Email marketing là gì?
Về đơn thuần Email Marketing là việc gửi các thông tin liên quan tới người nhận nhằm mục tiêu truyền vận tải những thông tin cần lăng xê đến những đối tượng khách hàng mục tiêu.
Hay đề cập một cách chính xác email marketing là một hình thức quảng cáo thông qua email. Các bạn sẽ gửi những thông tin về lăng xê, khuyến mãi, sự kiện… đến những đối tượng quan tâm nhằm tìm kiếm quý khách tiềm năng. Nhằm mở mang và duy trì mối quan hệ với quý khách, tạo nên các cầu nối giao du giữa tổ chức và quý khách.
Để tạo được một chiến dịch email marketing cho tiếp thị kết liên thành công bạn cần chú ý những điều sau:
1. Lên kế hoạch chi tiết cho chiến dịch: bạn cần phải xác định được 1 vài vấn đề
– Xác định hàng ngũ, đối tượng quý khách mục tiêu.
– Cách thức tìm kiếm, thu thập liên hệ email.
– thời khắc gửi email phù hợp nhất.
– Tần suất gửi email trong ngày.
– Cách thức gửi email.
hai. Để ý tới nội dung email. (Bố cục, màu sắc, thông tin ngắn gọn, súc tích, chủ đề nổi bật lôi kéo được sự tò mò của khách hàng, nội dụng hướng tới ích lợi của khách hàng,…)
3. Khai triển kế hoạch gửi email.
4. Con số và Đánh giá các kết quả.
ví như làm tốt những lớp lang và công tác để tạo chiến dịch email marketing trên sẽ giúp bạn đem lại hiệu quả bước đầu. Cùng lúc Nhận định được hiệu quả và cảm thấy đâu là điểm không phù hợp để có các kỹ thuật điều chỉnh kịp thời cho các lần triển khai sau.
Làm tiếp thị liên kết bằng phương tiện mạng phường hội
![[Image: SaCQvwLiS6yOnzGfkWTxuIa0xjVcHzu3pqlRM8iS...SdKrj5xloM]](https://lh6.googleusercontent.com/SaCQvwLiS6yOnzGfkWTxuIa0xjVcHzu3pqlRM8iSoeDiMxfkuOeucUlgYSAnYBx3zsedxnlzF-7ZZOmaReMxmMz6YVZ2LlsXwtUZDOKimtooVJCEGHQleXT0XxhpqSdKrj5xloM)
vun đắp fanpage, group, những kênh miễn phí
Đây hiện là mạng phường hội lớn nhất với hơn một tỷ các bạn và vẫn đang phát triển! Toàn bộ các gì bạn cần làm là tạo một trang hoặc lực lượng Facebook với tài khoản hiện tại của bạn và sử dụng nó để quảng bá những sản phẩm liên kết.
lúc tạo hàng ngũ hay Fanpage trên Facebook, họ hướng dẫn bạn từng tý từng tý một để tạo ra những đối tượng này một cách hiệu qủa và thuận lợi.
chú ý lúc làm kênh mạng phường hội như Facebook hay Instagram ấy là bạn tuyệt đối không sử dụng hình thức spam link vào các group hay trên profile cá nhân của các bạn. Cách làm này ko hiệu quả bởi bản chất ko người nào muốn sắm hàng qua một người mình ko quen biết.
Thay vào ấy, hãy vun đắp một tệp quý khách, săn sóc họ, cung cấp những thông báo hữu dụng đến với họ. Sau khi biến họ thành fan của bạn, hãy gợi ý để họ tìm hàng qua link affiliate của bạn. Đây là cách làm bền vững và hữu hiệu hơn cực nhiều.
sử dụng lăng xê Facebook
Vì ko có website nên các bạn rất khó để tiếp cận với khách hàng mục đích chuẩn y các phương pháp như SEO…
Vậy chỉ có cách đấy là quảng bá để tiếp cận họ. Hiện nay cách tốt nhất và tiết kiệm nhất đấy là chạy một quảng cáo nhắm mục tiêu trên facebook.
Để làm được hình thức này, bạn cũng nên vun đắp một Fanpage trên Facebook cho mình. Dù là hình thức chạy PR thanh toán đi chăng nữa thì giả dụ có một lượng fan một mực rồi, việc các bạn chạy quảng cáo cũng tiện dụng hơn với chi phí thấp hơn.
Một chú ý nữa đó là nên tụ hội vào tối ưu content và hình ảnh lúc chạy PR. Đây là nhân tố khôn xiết quan yếu. Một vài người vẫn hay than vãn rằng, vì sao PR của họ tiếp cận tốt nhưng tỷ lệ khách hàng click vào link lại ko có. Xoành xoạch test thí điểm lăng xê liên tục để tối ưu nội dung, hình ảnh, video … sẽ giúp PR của các bạn hữu hiệu hơn.
lúc chạy PR Facebook, việc target đối tượng thế nào cho hiệu quả cũng là một vấn đề khá đau đầu. Làm tiếp thị kết liên với Google Adwords
Chạy PR Google Adwords hay Google Ads chính là bạn sẽ thanh toán cho Google, để hiển thị PR của bạn trên bảng kết quả tìm kiếm của Google.
lúc khách hàng gõ một từ khoá nào ấy trên Google, truyền bá của bạn sẽ xuất hiện mà các bạn ko cần phải SEO trong khoảng khoá lên Google.
Chạy Google Adwords có được lợi thế ở chỗ, khi quý khách có nhu cầu tìm sản phẩm của các bạn thì họ mới search tìm kiếm từ khóa. Và khi kết quả tìm kiếm xuất hiện website của các bạn ở vị trí Việc ban đầu thì khả năng họ click vào và tậu hàng đã là rất to rồi.
Để bắt đầu chạy lăng xê Google Adwords hữu hiệu, bạn cần chuẩn bị 2 thứ:
Tối ưu trang đích – Landing page khi quảng cáo Google Adwords
Không chỉ có vậy bạn cũng cần chú ý tới những yếu tố khác như nỗ lực cải thiện điểm chất lượng của truyền bá. Vì sao lại vậy? Bởi vì giả dụ quảng bá của bạn có điểm chất lượng cao thì bạn sẽ được Google Đánh giá cao hơn và có thể xếp thứ hạng cao hơn trong danh sách các lăng xê cộng chạy với trong khoảng khóa ấy.
Thứ hạng là điều rất quan yếu, nhất là đối với những người làm SEO hay Google Adwords. Khách hàng vẫn thường có lề thói click vào các website có thứ hạng cao khi họ kiếm tìm từ khóa.
Để tăng điểm chất lượng của PR cần 2 yếu tố:
Lời kết
Trước đây chúng ta vẫn lầm tưởng rằng, để kiếm tiền online hay làm tiếp thị kết liên thì bắt bắt buộc có một website mới bền vững. Nhưng thực tại chỉ ra rằng không ít vip publisher của ACCESSTRADE bắt đầu với tiếp thị liên kết mà không chuẩn y kênh website. Tùy thuộc vào điểm mạnh của các bạn, chỉ cần kiên trì và say mê – bạn sẽ chọn được cho mình hình thức làm affiliate marketing, tiếp thị liên kết bền vững và phù hợp.
Hướng dẫn dùng Email marketing làm tiếp thị liên kết
Email marketing là gì?
Về đơn thuần Email Marketing là việc gửi các thông tin liên quan tới người nhận nhằm mục tiêu truyền vận tải những thông tin cần lăng xê đến những đối tượng khách hàng mục tiêu.
Hay đề cập một cách chính xác email marketing là một hình thức quảng cáo thông qua email. Các bạn sẽ gửi những thông tin về lăng xê, khuyến mãi, sự kiện… đến những đối tượng quan tâm nhằm tìm kiếm quý khách tiềm năng. Nhằm mở mang và duy trì mối quan hệ với quý khách, tạo nên các cầu nối giao du giữa tổ chức và quý khách.
Để tạo được một chiến dịch email marketing cho tiếp thị kết liên thành công bạn cần chú ý những điều sau:
1. Lên kế hoạch chi tiết cho chiến dịch: bạn cần phải xác định được 1 vài vấn đề
– Xác định hàng ngũ, đối tượng quý khách mục tiêu.
– Cách thức tìm kiếm, thu thập liên hệ email.
– thời khắc gửi email phù hợp nhất.
– Tần suất gửi email trong ngày.
– Cách thức gửi email.
hai. Để ý tới nội dung email. (Bố cục, màu sắc, thông tin ngắn gọn, súc tích, chủ đề nổi bật lôi kéo được sự tò mò của khách hàng, nội dụng hướng tới ích lợi của khách hàng,…)
3. Khai triển kế hoạch gửi email.
4. Con số và Đánh giá các kết quả.
ví như làm tốt những lớp lang và công tác để tạo chiến dịch email marketing trên sẽ giúp bạn đem lại hiệu quả bước đầu. Cùng lúc Nhận định được hiệu quả và cảm thấy đâu là điểm không phù hợp để có các kỹ thuật điều chỉnh kịp thời cho các lần triển khai sau.
Làm tiếp thị liên kết bằng phương tiện mạng phường hội
vun đắp fanpage, group, những kênh miễn phí
Đây hiện là mạng phường hội lớn nhất với hơn một tỷ các bạn và vẫn đang phát triển! Toàn bộ các gì bạn cần làm là tạo một trang hoặc lực lượng Facebook với tài khoản hiện tại của bạn và sử dụng nó để quảng bá những sản phẩm liên kết.
lúc tạo hàng ngũ hay Fanpage trên Facebook, họ hướng dẫn bạn từng tý từng tý một để tạo ra những đối tượng này một cách hiệu qủa và thuận lợi.
chú ý lúc làm kênh mạng phường hội như Facebook hay Instagram ấy là bạn tuyệt đối không sử dụng hình thức spam link vào các group hay trên profile cá nhân của các bạn. Cách làm này ko hiệu quả bởi bản chất ko người nào muốn sắm hàng qua một người mình ko quen biết.
Thay vào ấy, hãy vun đắp một tệp quý khách, săn sóc họ, cung cấp những thông báo hữu dụng đến với họ. Sau khi biến họ thành fan của bạn, hãy gợi ý để họ tìm hàng qua link affiliate của bạn. Đây là cách làm bền vững và hữu hiệu hơn cực nhiều.
sử dụng lăng xê Facebook
Vì ko có website nên các bạn rất khó để tiếp cận với khách hàng mục đích chuẩn y các phương pháp như SEO…
Vậy chỉ có cách đấy là quảng bá để tiếp cận họ. Hiện nay cách tốt nhất và tiết kiệm nhất đấy là chạy một quảng cáo nhắm mục tiêu trên facebook.
Để làm được hình thức này, bạn cũng nên vun đắp một Fanpage trên Facebook cho mình. Dù là hình thức chạy PR thanh toán đi chăng nữa thì giả dụ có một lượng fan một mực rồi, việc các bạn chạy quảng cáo cũng tiện dụng hơn với chi phí thấp hơn.
Một chú ý nữa đó là nên tụ hội vào tối ưu content và hình ảnh lúc chạy PR. Đây là nhân tố khôn xiết quan yếu. Một vài người vẫn hay than vãn rằng, vì sao PR của họ tiếp cận tốt nhưng tỷ lệ khách hàng click vào link lại ko có. Xoành xoạch test thí điểm lăng xê liên tục để tối ưu nội dung, hình ảnh, video … sẽ giúp PR của các bạn hữu hiệu hơn.
lúc chạy PR Facebook, việc target đối tượng thế nào cho hiệu quả cũng là một vấn đề khá đau đầu. Làm tiếp thị kết liên với Google Adwords
Chạy PR Google Adwords hay Google Ads chính là bạn sẽ thanh toán cho Google, để hiển thị PR của bạn trên bảng kết quả tìm kiếm của Google.
lúc khách hàng gõ một từ khoá nào ấy trên Google, truyền bá của bạn sẽ xuất hiện mà các bạn ko cần phải SEO trong khoảng khoá lên Google.
Chạy Google Adwords có được lợi thế ở chỗ, khi quý khách có nhu cầu tìm sản phẩm của các bạn thì họ mới search tìm kiếm từ khóa. Và khi kết quả tìm kiếm xuất hiện website của các bạn ở vị trí Việc ban đầu thì khả năng họ click vào và tậu hàng đã là rất to rồi.
Để bắt đầu chạy lăng xê Google Adwords hữu hiệu, bạn cần chuẩn bị 2 thứ:
- – 1 tài khoản Gmail chưa từng chạy truyền bá Google Adwords bao giờ.
- – 1 thẻ Visa/Mastercard Debit để thanh toán quốc tế.
Tối ưu trang đích – Landing page khi quảng cáo Google Adwords
- – Tiêu đề trang đích phải có từ khóa chạy quảng cáo Google Adwords.
- – Mật độ từ khóa trong trang đích phải chuẩn SEO, phân bổ thiên nhiên.
- – Trang đích phải có tốc độ chuyển vận trang nhanh để quý khách không chờ đợi.
- – Nội dung nên có 800 chữ để kéo dài thời gian trên trang của khách hàng.
Không chỉ có vậy bạn cũng cần chú ý tới những yếu tố khác như nỗ lực cải thiện điểm chất lượng của truyền bá. Vì sao lại vậy? Bởi vì giả dụ quảng bá của bạn có điểm chất lượng cao thì bạn sẽ được Google Đánh giá cao hơn và có thể xếp thứ hạng cao hơn trong danh sách các lăng xê cộng chạy với trong khoảng khóa ấy.
Thứ hạng là điều rất quan yếu, nhất là đối với những người làm SEO hay Google Adwords. Khách hàng vẫn thường có lề thói click vào các website có thứ hạng cao khi họ kiếm tìm từ khóa.
Để tăng điểm chất lượng của PR cần 2 yếu tố:
- Trang đích phải chuẩn SEO và phải có can dự tới mẫu quảng bá.
- Mẫu PR Google Adwords phải thật lôi kéo
Lời kết
Trước đây chúng ta vẫn lầm tưởng rằng, để kiếm tiền online hay làm tiếp thị kết liên thì bắt bắt buộc có một website mới bền vững. Nhưng thực tại chỉ ra rằng không ít vip publisher của ACCESSTRADE bắt đầu với tiếp thị liên kết mà không chuẩn y kênh website. Tùy thuộc vào điểm mạnh của các bạn, chỉ cần kiên trì và say mê – bạn sẽ chọn được cho mình hình thức làm affiliate marketing, tiếp thị liên kết bền vững và phù hợp.